"Kế tiếp tiết mục là thuần thú."
"Tháp tháp là nhất chịu động vật thích thuần thú sư, hắn có một cái thần kỳ kỹ năng, sở hữu động vật tới rồi hắn bên người đều sẽ trở nên dịu ngoan đáng yêu, còn sẽ có một cái người may mắn bị mời đi lên có thể cùng tháp tháp sủng vật hỗ động nga."
Nghe xong lời này, Seg ánh mắt nhịn không được nhìn về phía tiểu long.
Hắn đã đã chịu hai lần ưu ái.
Chẳng lẽ lần này vẫn là hắn?
"Long Minh, ngươi nhận thức đoàn xiếc thú những người đó sao?" Satan cũng thấp giọng hỏi nói.
Long Minh lắc đầu: "Không quen biết."
Sailia bay đến bạn tốt bên người, trong giọng nói tàng không được là kiêu ngạo: "Có lẽ là ngoan nhãi con vận khí tốt đâu."
Sao có thể, vừa thấy chính là có âm mưu, Long Minh ở trong lòng thầm nghĩ, nào có vô duyên vô cớ hảo vận khí.
Thật lớn ánh đèn đánh vào phô thảm đỏ sân khấu thượng, đài thượng còn có lúc trước vũ giả vứt bỏ hoa tươi cùng vừa mới nhân ngư bóp nát trân châu, vụn vặt sái đầy đất, cũng không nhân viên công tác tới thu thập, Long Minh tin đây là một cái tiểu xưởng đoàn xiếc thú, thanh khiết nhân viên cũng không có.
Thành viên trung tâm hẳn là chính là mang theo mặt nạ đám kia người đi.
Một cái vũ giả, giả trang nhân ngư nam nhân, còn có hắn đã nhận thức duy cara mỗ cùng hách nặc.
Ngô, hẳn là còn muốn hơn nữa thành lập cái này đoàn xiếc thú lão đoàn trưởng.
Long Minh vừa định xong liền thấy một cái mang theo động vật mặt nạ nam nhân lãnh chim nhỏ đi tới sân khấu trung ương.
Hảo đi, hiện tại là năm cái mang mặt nạ thành viên trung tâm lại thêm một cái không biết có phải hay không phía sau màn độc thủ lão đoàn trưởng, tổng cộng có sáu cá nhân.
Ăn mặc áo bành tô thuần thú sư là một người tóc ngắn nam tính, hắn mang theo mặt nạ, sau đầu tùy ý trát một cái bím tóc, có vẻ thực lười nhác, trên vai dừng lại một loạt màu vàng nhạt lông xù xù chim nhỏ, ngay cả trên đầu màu đen cao chiếc mũ cũng có, chim nhỏ tiếng kêu dễ nghe êm tai, pi pi cái không ngừng, đối thuần thú sư rất là thân mật.
Thuần thú sư thổi một tiếng huýt sáo, màu đen vải mành phía sau chậm rãi đi ra một cái toàn thân tuyết trắng lão hổ, ở đây xem xét giả nhóm nhịn không được kinh hoảng đứng lên, ôm các gia tiểu hài tử tưởng rời đi.
Này chỉ lão hổ da lông bóng loáng, tinh thần sáng láng, lại không có lồng sắt đóng lại, cứ như vậy bước chậm đi tới, đích xác có điểm dọa người.
"Các vị khách nhân không cần sợ, tiểu bạch là tháp tháp thuần thú sư từ nhỏ mang đại, tính cách dịu ngoan, thực nghe thuần thú sư nói, chưa bao giờ ra quá đả thương người tình huống."
Lời tự thuật đúng lúc nghĩ tới, trấn an một chút xôn xao mọi người.
Chỉ thấy kia chỉ tuyết trắng lão hổ đi đến sân khấu trung gian, sau đó nằm xuống, lộ ra màu trắng lông xù xù cái bụng, mà cái kia kêu tháp tháp thuần thú sư liền như vậy cũng nằm xuống, một người một hổ tư thế tương đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...