Xa xôi long chi đảo tọa lạc ở vực sâu hải vực chỗ sâu nhất, nơi này đã từng là một ngàn năm trước thánh chiến di chỉ chi nhất, màu đen nước biển không có thời khắc nào là không ở hải đảo chung quanh đánh sâu vào, phạm vi ngàn dặm trong vòng không có bất luận cái gì hải thú dấu chân, nơi này là thuộc về Long tộc sàn xe, là mặt khác sinh vật vùng cấm.
Đen nghìn nghịt mây đen chồng chất ở Long Đảo trên không, tia chớp dày đặc, màn mưa bao trùm Long Đảo mỗi một chỗ góc, hình thành một cái trắng xoá màn trời, nói là Long Đảo, càng như là một cái mở mang vô cùng tư nhân địa vực.
Rốt cuộc toàn Ngải Trạch Thụy khắc long đều tại đây tòa Long Đảo thượng.
Long tộc là mặc kệ ban ngày đêm tối chi phân, bọn họ chỉ lo ngủ, mỗi con rồng đều có từng người địa bàn, cuộn tròn ở sơn động chỗ sâu trong ngủ đông, mở mang Long Đảo chỉ có tiếng gió cùng tiếng mưa rơi, giống như là yên giấc khúc, sở hữu long đều thủ chính mình tài bảo đang ngủ.
Chỉ có một con rồng không có ngủ.
Đó chính là hi Lợi Nhĩ.
Hi Lợi Nhĩ là một cái hoàng kim cự long, đương nhiệm chức Long tộc tộc trưởng chức, hắn hóa thành nguyên hình bàn ở lớn nhất đỉnh núi thượng, nhìn đầy trời mưa to, than ra năm nay đệ nhất ngàn 79 thanh thở dài.
Hắn sầu a, sầu ngủ không yên.
Như sấm minh thở dài lăn hôm khác tế, cùng tiếng mưa rơi tiếng gió hỗn hợp ở bên nhau, ầm ầm ầm mà đến, vang vọng ở chúng long bên tai.
"Hi Lợi Nhĩ tộc trưởng, ngài còn như vậy quấy rầy ta ngủ, ta liền phải rời nhà đi ra ngoài!" Vẫn luôn nhẫn nại hồi lâu hắc long Carlo rốt cuộc không thể nhịn được nữa rít gào một câu, tiếng hô truyền ra hơn mười dặm mà, tràn ngập không kiên nhẫn.
Hi Lợi Nhĩ không quản hắn, lại thở dài một hơi, hắn hiện tại đã tâm như nước lặng.
Bởi vì đã có một ngàn năm không có ấu tể sinh ra, Long Đảo thượng hiện tại đều là một đám da dày thịt béo lão long, đều đã mau tới rồi tuyệt tộc nông nỗi, hắn như thế nào có thể không vội, Long tộc vốn dĩ chính là sinh dục lực thấp hèn chủng tộc, chính là, thánh chiến qua đi, bọn họ thật giống như là bị nguyền rủa giống nhau, một ngàn năm a, cư nhiên không có một cái ấu tể nhãi con sinh ra.
Chẳng sợ hắn đã sớm đem toàn tộc triệu hoán đến Long Đảo thượng, vì về sau chủng tộc phát triển sinh dục đại kế cấp chúng long tẩy não, áo, không đúng, hẳn là giáo dục, chính là chẳng sợ hắn đều như vậy nỗ lực, vẫn là không có ấu tể nhãi con sinh ra, hi Lợi Nhĩ đã thật lâu đã lâu không có nghe thấy ấu tể nhãi con nãi thanh nãi khí hoạt bát thanh âm.
Long tính thích vui thích, vừa mới bắt đầu thời điểm, này đó lão long nhóm vẫn là thật cao hứng, dù sao cũng là cùng tộc, xứng đôi độ thực hảo, hơn nữa biến thành nguyên hình cũng có thể làm vui sướng nhất sự, kia một đoạn thời gian, hi Lợi Nhĩ cơ hồ là đôi mắt tỏa ánh sáng nhìn những cái đó nữ tính tộc long.
Đặc biệt là ân ái phỉ thúy long vợ chồng, hi Lợi Nhĩ đối bọn họ hy vọng lớn nhất.
Chính là, hy vọng càng lớn, thất vọng càng lớn, mặc kệ là ân ái, vẫn là thấu sống đáp nhật tử quá, chính là không có ấu tể nhãi con sinh ra.
Có đoạn thời gian, hi Lợi Nhĩ là thở dài số lần nhiều nhất, làm cho Long tộc nữ tính tộc long đối cái này tộc trưởng kính nhi viễn chi, bởi vì ai cũng chịu không nổi có long suốt ngày nhìn chằm chằm chính mình bụng, chẳng sợ cái kia long là tộc trưởng.
Sau lại sau lại, thấy không có kết quả, chúng long cũng lười biếng lên, lại khôi phục bình thường trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...