chương 123+124

3 0 0
                                    

Kết quả chờ Satan mật ong đường đều ăn xong rồi, chính mình mẫu thân cũng không có đi tìm tới, hắn không cấm có chút kỳ quái.

Long Minh tẩy hảo lúc sau liền bò đến đá cẩm thạch bậc thang, chuẩn bị mặc quần áo.

"Ta giúp ngươi xuyên, này đó quần áo là ta khi còn nhỏ xuyên qua, nhưng là tẩy thực sạch sẽ, bị phong kín bảo tồn ở trong rương, ngươi yên tâm." Satan chạy nhanh đi lên giúp bạn tốt mặc quần áo, ở trong lòng hắn, hắn hảo bằng hữu là thật sự còn nhỏ, lớn lên lại siêu cấp đáng yêu, cho nên Satan cảm giác hắn giống như là chính mình đệ đệ, luôn là nhịn không được tưởng chiếu cố hắn.

Ở nhà quá tịch mịch, hắn cũng tưởng có được một cái đáng yêu ngoan ngoãn đệ đệ, như vậy hắn liền có thể cùng hắn cùng nói chuyện chơi đùa, nhưng là những lời này, Satan chỉ có thể trong lòng ngẫm lại, bạn tốt rõ ràng có chính mình người nhà.

"Ta chính mình sẽ xuyên lạp, Satan." Trừ bỏ Grew, Oreo, này vẫn là cái thứ nhất phải thân thủ cho hắn mặc quần áo người, Long Minh cảm giác có điểm tu quẫn.

"Ngươi còn nhỏ, ta so ngươi đại, đương nhiên muốn chiếu cố ngươi." Satan ngồi xổm xuống cầm quần áo cấp tiểu đồng bọn mặc tốt, thuận tiện đem nguyên bản quần áo trang đến túi.

"Ngươi trước ngốc tại nơi này, ta đi ra ngoài nhìn xem."

Long Minh ngồi ở bể tắm bên, thuận tiện cầm một cái trái cây ăn.

Không quá một hồi, tiểu thiếu gia liền đã trở lại, hắn cau mày, có vẻ thực nghi hoặc: "Mẫu thân đại nhân nàng ở dưới lầu phơi nắng, giống như ngủ rồi, tính, chúng ta trước đi ra ngoài đi."

"Tốt." Long Minh cảm thấy Oreo thật là một cái đủ tư cách đoàn người bạn, giải quyết tốt hậu quả năng lực quá cường.

"Tiểu thiếu gia, ngài giữ cửa khai khai, thị nữ đưa sữa dê pho mát đã tới rồi." Ngoài cửa truyền đến quản gia gia gia thanh âm.

Mẫu thân nếu ngủ rồi hẳn là sẽ không có việc gì đi, tiểu thiếu gia mở cửa, làm quản gia gia gia tiến vào.

Thị nữ đem sữa dê pho mát buông liền lui đi ra ngoài.

"Từ từ."

Satan nhớ tới bạn tốt thể trọng, vội vàng gọi lại nàng: "Đợi lát nữa ngươi làm phòng bếp lại làm năm sáu phân, sau đó lại làm chút trái cây tiểu bánh kem đều đưa tới."

Long Minh:......

"Satan, ta không đói bụng." Hắn là tới tra chân tướng, lại không phải tới ăn cái gì.

"Vậy tính ta đói bụng đi." Tiểu thiếu gia quay đầu lại, vẻ mặt "Ta hiểu, ngươi không cần giải thích ' biểu tình.

Chỉ có lão quản gia không tán đồng nhìn Satan, ở trong lòng hắn, hắn khẳng định cho rằng chính mình gia tiểu thiếu gia bị cái này bình dân dạy hư.

Ăn xong sữa dê pho mát lúc sau, Long Minh nhìn còn dư lại một chén, bỗng nhiên nhớ tới Oreo như thế nào không thấy, hắn lặng lẽ nhìn thoáng qua văn tĩnh dùng cơm Satan, chạy tới bên cửa sổ nhìn một chút, lại cũng chỉ có thể thấy cách đó không xa hoa viên, hậu viện tình huống bị vách tường che khuất.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ