chương 23: ác long rất bận

64 5 0
                                    

"Carlo, hắn không có việc gì đi?" Long Minh đi đến cái này bị Carlo dọa vựng nhân loại thanh niên bên người, có điểm lo lắng hỏi, ngô, hắn vừa mới còn nhẹ nhàng dẫm hắn một chân, hẳn là cũng không có việc gì đi...... Nghĩ vậy, Long Minh không khỏi chột dạ.
Chủ yếu là hắn không thích xa lạ người chạm vào hắn mặt, tuy rằng trên mặt thịt cảm tốt làm chính hắn cũng hận không thể cũng toát chính hắn một ngụm.
Long Minh vuốt chính mình thịt mum múp mặt, nhịn không được lại nhéo nhéo.
"Không có việc gì, Tái Cách trên người có khách sạn phòng mộc bài, vẫn là một cái đại quý tộc con thứ, thực mau sẽ có bán thú nhân người phục vụ phát hiện hắn, đem hắn mang về chính hắn phòng." Carlo thần sắc bình tĩnh trả lời ấu tể nói.
"Nguyên lai các ngươi nhận thức a." Long Minh thói quen tính lắc lắc cái đuôi, phát hiện phía sau trống rỗng, còn quái không thói quen.
Carlo nhìn tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu gia hỏa, ngồi xổm xuống đem bọn họ ba con đại long từ Long Đảo xuất phát cho đến tìm được hắn trung gian phát sinh sở hữu sự tình toàn bộ nói một lần.
Long Minh nghe được mùi ngon, chờ nghe thấy được cái kia tuyết trắng mũ tai thỏ, đôi mắt nháy mắt sáng lên: "Cái kia mũ là Oreo cho ta phùng." Bất quá sau lại hắn đi bên ngoài trên nền tuyết, bị cái kia tia chớp báo một truy, liền ném ở tuyết địa thượng, không nghĩ tới cư nhiên bị người nhặt về đi.
Carlo màu đen đôi mắt hiện ra điểm điểm ý cười, từ nhẫn không gian lấy ra cái kia mũ tai thỏ, thừa dịp tiểu gia hỏa không chú ý, đem mũ tai thỏ mang ở ấu tể trên đầu.
Bất quá đáng tiếc chính là, mũ tai thỏ đối với hình người ấu tể tới nói, vẫn là lớn chút, trực tiếp che khuất tiểu gia hỏa lóe sáng đôi mắt, cơ hồ mau rơi xuống cằm chỗ.
"Ngao, Carlo." Long Minh vội vàng đem mũ bắt lấy tới, hướng tới đại long nhẹ nhàng ngao một tiếng, mùa hè mang thực nhiệt.
Carlo chống cằm nhìn ấu tể lông xù xù màu đen tóc, phì đô đô gương mặt, một bộ tiểu đại nhân dường như bộ dáng, môi mỏng hơi câu, ấu tể thấy hắn không nói lời nào liền ngửa đầu nhìn hắn, kim sắc mắt to ngập nước, bên trong đều là trong suốt ngây thơ, cả người đều mạo hiểm một cổ nãi khí.
Nho nhỏ một đoàn, xem một cái tâm cơ hồ liền mau hòa tan.
Carlo nhìn như vậy tiểu ấu long, nhẹ sách một tiếng, xoa xoa ấu tể lông xù xù đồ tế nhuyễn sợi tóc, giống như minh bạch vì cái gì hi Lợi Nhĩ như vậy khát vọng ấu tể sinh ra, bởi vì thấy ấu tể liền phảng phất thấy hy vọng kéo dài, đó là một loại hắn hình dung không ra sinh cơ bừng bừng, sinh mệnh yêu cầu kéo dài, chủng tộc yêu cầu sinh sản, ấu tể còn lại là tân sinh mệnh đại ngôn từ.
"Quai Tể, muốn hay không đi ra ngoài chơi chơi?" Carlo dứt khoát ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, hướng tới tiểu ấu long vươn tay, mày kiếm hơi chọn, mắt đen sâu thẳm, dị thường lạnh lùng khuôn mặt vô cớ có vẻ tâm cơ thâm trầm, ngữ khí trầm thấp mang theo dụ hống, cùng cấp Long Minh lúc trước bọn buôn người ấn tượng giống nhau như đúc, tà khí nghiêm nghị: "Bên ngoài thực hảo chơi, ta mua đường cho ngươi ăn."
Một trận gió từ tử đằng la cửa sổ thổi tới, thổi trúng ấu tể trên đầu ngốc mao nhếch lên tới một sợi, bị gió thổi lung lay.
Carlo tâm tức khắc ngứa lợi hại, tưởng sờ nữa một phen, nhưng hắn vẫn là khắc chế.
Long Minh cúi đầu nhìn đại long to rộng bàn tay, để sát vào Carlo lặng lẽ hỏi một câu: "Là đi trong thành sao?"
"Đương nhiên." Carlo gật đầu: "Trong thành mới hảo chơi."
"Liền chúng ta hai cái, tưởng mua cái gì liền mua cái gì, chờ chạng vạng liền trở về." Carlo nhìn liếc mắt một cái cách đó không xa Ngải Lộ Toa làm một cái thủ thế, nói cho bọn họ hắn muốn mang theo tiểu béo nhãi con đi chơi.
Long Minh tâm động không thôi, hắn còn chưa có đi quá "Mặt trời lặn chi thành" đâu.
"Nhưng là ta muốn cùng Grew nói một tiếng, bằng không hắn sẽ lo lắng." Long Minh chuẩn bị trở về, lại bị Carlo bóp tiểu cánh tay ôm lên, phóng tới chính mình trên vai.
"Ngải Lộ Toa cùng Tiệp Khắc sẽ nói, không cần lo lắng, chúng ta đi thôi."

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ