Chương 35: ác long cùng giáo chủ tương ngộ

28 2 0
                                    

Càng đi thành trung ương đi, ven đường tụ tập thành dân cũng nhiều lên, Long Minh ghé vào Oreo trên vai, phát hiện ra tới đều là thanh tráng niên, lão nhân gia ít ỏi không có mấy, những cái đó thanh niên cùng các cô nương ở chính mình trên má bôi diễm lệ hoa văn, cùng Thú tộc cái loại này tràn ngập lực lượng uy hiếp cảm đồ đằng bất đồng, này đó cánh hoa hình đồ án nhiệt liệt tiên minh, các màu hỗn tạp, liếc mắt một cái nhìn lại, tựa như hoa tươi nở rộ ở bọn họ trên người.
Liền phảng phất là trong một đêm, tòa thành này bởi vì nó tín đồ lại sống lại đây.
Ven đường tùy ý bày hoa tươi, bị nạn đến ra tới rải thác gia thiếu nữ ngắt lấy phóng tới chính mình đầu tóc thượng, nồng đậm sợi tóc thượng hoa tươi cùng sinh mệnh nở rộ, các nàng đôi tay giao nhau phóng với trước ngực, hướng tới Sinh Mệnh nữ thần pho tượng phương hướng cúi đầu ngâm xướng, ánh nắng nhiệt liệt, xua tan mấy ngày hôm trước khói mù, Long Minh nghe được dễ nghe tiếng ca từ thiếu nam thiếu nữ trong miệng truyền đến, hỗn loạn nhi đồng vui cười thanh, hội tụ thành vô hình lực lượng dũng mãnh vào Sinh Mệnh nữ thần pho tượng.
"Chúng ta tín ngưỡng, chúng ta truy đuổi, chúng ta giống như mồi lửa giống nhau sinh sôi không thôi."
"Sinh mệnh là vĩnh viễn chảy xuôi suối nước, là sáng lạn ánh sáng mặt trời, là chui từ dưới đất lên mà ra nộn nha, là chúng ta trong lòng vĩnh không rơi xuống hy vọng chi hỏa."
"Vĩ đại Sinh Mệnh nữ thần a, chúng ta hết thảy vinh quang đều chung đem thuộc sở hữu với ngài vương miện, nguyện ngài sao trời đôi mắt vĩnh viễn nhìn chăm chú vào ngài trung thành nhất tín đồ."
Long Minh nghe Sinh Mệnh nữ thần tán ca, nhìn vừa múa vừa hát một đám tuổi trẻ thiếu nam thiếu nữ, lại ngẩng đầu nhìn về phía thành trung ương Sinh Mệnh nữ thần pho tượng, ào ạt mà lưu nước suối từ nàng thủy đàn trào ra, tinh oánh dịch thấu bọt nước dưới ánh mặt trời phản xạ xuất sắc hồng, bên cạnh cái ao duyên bị thành dân nhóm phóng đầy hoa tươi, nàng tín ngưỡng chi dân thành kính quỳ ghé vào phiến đá xanh thượng, dâng lên đối nữ thần chúc phúc.
Oreo bốn người đứng ở đám người bên cạnh, cũng không có quấy rầy bọn họ, bên trong thành dân chúng một đám trật tự rành mạch quỳ gối Sinh Mệnh nữ thần pho tượng trước mặt cầu nguyện.
Long Minh bỗng nhiên cảm giác được một trận mãnh liệt nhìn chăm chú tầm mắt, hắn cúi đầu nhìn lại, cách đó không xa chính là trước hắn ném hoa cho hắn tiểu nam hài, tay nhỏ cũng cầm một đóa hoa tươi, thấy Long Minh xem hắn, lập tức nở nụ cười, múa may bụ bẫm tay nhỏ cùng Long Minh chào hỏi.
"Ngươi hảo a."
Long Minh nghĩ nghĩ, cũng đối với cái này biểu đạt hữu hảo tiểu nam hài vẫy vẫy móng vuốt "Ngươi hảo."
Carlo đứng ở Oreo phía trước, Long Minh ghé vào Oreo trên vai, vừa lúc có thể cùng cái này tiểu gia hỏa nói chuyện phiếm.
Tiểu nam hài mẫu thân chính quỳ trên mặt đất nhắm mắt nghiêm túc làm cầu nguyện, hắn đại khái ngại nhàm chán, cẳng chân đặng đặng chạy tới Long Minh bên này, ngửa đầu nhìn hắn, tò mò hỏi "Các ngươi là tới chơi sao, ta đã lâu không có gặp qua bên ngoài người, bên ngoài hảo chơi sao?"
"Ta cũng muốn đi bên ngoài, chính là mụ mụ không được ta đi ra ngoài, nói bên ngoài có đại ma vương sẽ đem ta ăn luôn."
Đại khái là nghẹn lâu rồi, tiểu nam hài vấn đề liên châu pháo đạn dường như, đối với Long Minh bọn họ tò mò cực kỳ.
"Nột, này hoa tặng cho ngươi, ta ở nhà dưỡng thật dài thời gian mới nở hoa."
Long Minh nhìn nhiệt tình tiểu gia hỏa, tưởng từ Oreo trên người xuống dưới, Oreo quan sát một chút bốn phía, mới đem tiểu béo nhãi con phóng tới trên mặt đất.
"Cảm ơn." Long Minh tiếp nhận hoa, đem chính mình trảo trảo hoa cũng quà đáp lễ cho cái này tiểu nam hài "Ta đây này đóa hoa liền tặng cho ngươi đi."
Tiểu nam hài tức khắc nở nụ cười, tiểu viên răng nanh lộ ra tới, rất là vui vẻ "Ngươi là tới rải thác gia chơi sao?"
Long Minh gật gật đầu "Đúng vậy, nơi này có cái gì hảo ngoạn sao?"
"Vậy ngươi từ từ, thành chủ đại nhân liền sẽ ra tới lạp, đến lúc đó thành chủ đại nhân sẽ nhảy sinh mệnh chi vũ, khả xinh đẹp." Tiểu nam hài tức khắc cười càng vui vẻ "Hắn là chúng ta nơi này nhất tín ngưỡng nữ thần người, chúng ta đều thực thích hắn." Nói còn dùng tay khoa tay múa chân một chút.
"Đến lúc đó, chúng ta cùng nhau xem a." Tiểu nam hài thẹn thùng bắt lấy quần áo, chờ đợi nhìn cái này lớn lên phi thường đáng yêu nam oa oa, thật sự phi thường xinh đẹp đâu, kim sắc mắt to thật giống như ánh mặt trời giống nhau, làn da bạch bạch, gương mặt thịt đô đô, cực kỳ giống mụ mụ cho hắn xem qua đồng thoại tiểu hoa đồng.
"Có thể, ngươi có muốn ăn hay không đường?" Long Minh nhớ tới chính mình áo choàng ám túi còn cất giấu mấy viên mật ong đường, là buổi sáng Grew cấp.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ