chương 117+118

6 0 0
                                    

"Grew, ngươi tại đây hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi mua đồ ăn vặt cho ngươi ăn." Long Minh lui ra tới, lạch cạch lạch cạch chạy đến Grew bên người chính là một phen viên đạn bọc đường oanh tạc, cuối cùng còn thân mật cọ cọ: "Ta đi ra ngoài thời gian sẽ không quá dài, ngươi không cần nói cho đại long bọn họ."

Hắn chính là muốn nhìn một chút cái kia 175 hào.

"Vậy ngươi cùng Oreo ở bên nhau, chú ý an toàn." Grew ngồi dưới đất, vội vàng hai tay sau này chống đỡ sàn nhà, tiểu long hiện tại sức lực so trước kia lớn, hướng cổ thân mật một cọ là có thể đem hắn củng phiên trên mặt đất, thật là một cái gánh nặng ngọt ngào a, Grew một bên trong lòng cao hứng một bên làm long nhãi con chú ý an toàn.

"Ngao ~ tốt." Long Minh vội vàng gật đầu.

Sailia từ bấc đèn bay ra tới, không khỏi phân trần đi theo bạn tốt mặt sau: "Ta cũng phải đi, ngươi không mang theo ta ta liền bất hòa ngươi đã khỏe."

Long Minh chỉ có thể đem màu đen đèn lồng xách lên tới: "Vậy ngươi vào đi."

Sailia vui rạo rực đi vào.

"Sớm một chút trở về a." Grew đuổi ở đóng cửa thời điểm, lại dặn dò một câu.

"Biết rồi." Long Minh đối hắn vẫy vẫy tay, xách theo Sailia cùng Oreo cùng nhau xuống lầu.

Oreo ở ven đường hoa một đồng bạc mua ly sữa tươi trà cấp tiểu long, lại từ cổ tay áo ở móc ra một khối Hỏa Tinh Thạch cấp Sailia coi như đồ ăn vặt ăn.

Long Minh uống một ngụm ấm áp trà sữa, ngọt ngào: "Cái này trà sữa khá tốt uống, chờ trở về thời điểm mua một ly cấp Grew, ngươi muốn hay không uống, Oreo?"

Oreo gật đầu: "Ân, không uống."

Một lớn một nhỏ ở tuyết trung đi tới, thực mau biến mất không thấy.

Carlo buông bức màn, nghĩ nghĩ, vẫn là lặng lẽ theo đi lên, hắn không có kinh động cách vách Phỉ Thúy Long vợ chồng.

Long Minh dựa theo số nhà trải qua một giờ nhiều rốt cuộc tìm được rồi cái kia 175 môn hào phòng ở, là một cái thu nhỏ lại hình quý tộc lâu đài, ngày mùa đông tuyết bay tán loạn hạ, cái này quý tộc pha lê noãn các còn nở rộ tranh nghiên đấu lệ hoa, trong đó thuộc về nhiệt liệt hoa hồng hồng nhất loá mắt, pha lê hành lang kiều từ nơi xa vẫn luôn lan tràn đến phía trước, đại bộ phận cảnh đẹp bị cây cối cao to che lấp, nhưng là cũng có thể từ khắc hoa đại môn khe hở thấy đóa hoa thịnh cảnh, bên cạnh chính là suối phun, đá cuội bắn bọt nước, ở dưới ánh mặt trời cùng tuyết quậy với nhau, tùng thanh thụ đỉnh bị đại tuyết áp thấp thấp, có mấy cái người hầu đang ở đáp cây thang vì nó chụp lạc, người làm vườn cầm tu bổ đao đứng ở một bên chờ đợi người hầu công tác kết thúc liền tu bổ tạo hình.

Nâu đồng sắc trên cửa lớn, còn có hai tôn hai cánh thạch sư thứu, chân trước hơi thăm, hung thái tất lộ, Long Minh ngẩng đầu nhìn kỹ, phát hiện hai cánh thạch sư thứu đôi mắt cư nhiên là hồng bảo thạch làm.

Hắn hút khẩu trà sữa, từ túi giấy lấy ra một viên nướng hạt dẻ lột xác ăn, thoạt nhìn nhà này là một cái quý tộc a, chủ nhân có thể hay không chính là điều hương sư đâu? Bất quá hẳn là rất ít có quý tộc làm điều hương sư đi......

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ