Chương 57: ác long danh hiệu

15 1 0
                                    

“Chúng ta đây đi vào?” Long Minh nóng lòng muốn thử bước ra một bước, sau đó bị người ôm lên.
“Không cần lỗ mãng.” Carlo đem ấu tể bế lên tới, thanh âm hơi nghiêm túc, nhìn chăm chú đột nhiên xuất hiện môn.
Ở bọn họ trước mặt cửa gỗ chung quanh đã bày biện ra lốc xoáy trạng, tản ra đạm màu vầng sáng, cửa gỗ từ hư ảo khoảnh khắc biến thành chân thật, làm Carlo nhớ tới Tiệp Khắc đã từng đối hắn nói liên tiếp Ngải Trạch Thụy khắc cùng vực sâu hoàng hôn chi môn, nó càng như là một cái thêm tiểu yếu bớt phiên bản, không gian pháp thuật đãng ở cửa gỗ chung quanh, cũng không biết nó khi nào sẽ đóng cửa.
Kích phát nó mở cửa cư nhiên chính là tiểu béo nhãi con nói, Carlo suy nghĩ một hồi, âm thanh lạnh lùng nói “Đóng cửa.”
Cửa gỗ tự động đóng lại, lại lần nữa biến thành yên lặng trạng thái, bị họa ở họa.
Tái Cách kinh ngạc nhìn một màn này, đánh bạo cũng nói một câu “Mở cửa.”
Môn theo tiếng mà khai.
Long Minh tức khắc nở nụ cười, bọn họ như vậy cảm giác giống như vừng ơi mở ra, ở chơi trò chơi giống nhau.
Tiệp Khắc tiến lên một bước cấp mọi người gây phòng hộ chú “Rừng rậm bảo hộ”, Oreo đem sáng lên Hải Thần bối lấy ra tới, đầu ngón tay vung lên, nho nhỏ vỏ sò tản ra vầng sáng phiêu phù ở giữa không trung, giống như bị chỉ dẫn giống nhau hướng bên trong cánh cửa bay đi, vỏ sò phát ra vầng sáng chiếu sáng tầng hầm ngầm thang lầu, đơn sơ thiết thang lầu thượng phô màu đỏ tươi thảm, uốn lượn xuống phía dưới, ngẫu nhiên có thể thấy được mấy thúc khô khốc hoa tươi nghiêng cắm ở tay vịn cầu thang thượng, bậc thang lạc đầy tinh xảo thú bông tiểu nhân, trong đó còn có một ít lông xù xù tiểu động vật món đồ chơi.
“Chúng ta vào đi thôi, chậm một chút đi.” Tiệp Khắc ở phía trước đi, Oreo đi theo hắn phía sau, Grew lặng lẽ đem đèn lồng cấp tiểu béo nhãi con, sau đó hắn ở phía trước đi tới, Tái Cách gắt gao đi theo Carlo phía sau, khẩn trương không được.
Âm lãnh phong từ tầng hầm ngầm thổi qua tới, Long Minh đối với đèn lồng Sailia nhẹ thở dài một tiếng, sau đó phóng nó ra tới, ấm áp quất hoàng sắc quang mang nháy mắt chiếu sáng tối tăm tầng hầm ngầm.
“Không cần sợ hãi, Sailia.” Long Minh sờ sờ bất an Hỏa Tinh Linh, an ủi nói “Đi theo chúng ta bên người.”
Sailia nghe lời gật gật đầu.
Khó có thể tưởng tượng tốt nhất nhung thiên nga thảm đỏ sẽ phô ở như thế đơn sơ thang lầu thượng, rơi xuống trên mặt đất thảm thượng oa oa tinh xảo vô cùng, tiểu trên váy đều có nhỏ vụn đá quý điểm xuyết, kẹp tóc là dùng thủy tinh làm, có một chút ánh sáng liền phát ra lóa mắt quang mang, Long Minh cảm thấy trong phòng người nhất định rất có tiền, liền món đồ chơi đều như vậy xa xỉ.
Thang lầu không lớn, mọi người đi xuống dưới quá ba cái thang lầu liền đến một phiến màu đen trước cửa, thuận tiện nghe thấy được nồng đậm hơi nước, dòng nước từ kẹt cửa thẩm thấu ra tới, mang đến râm mát lạnh hơi thở.
Tái Cách nuốt nuốt nước miếng, khẩn trương vô cùng “Muốn gõ cửa sao?”
Long Minh nhìn về phía hắn “Hẳn là muốn đi.”
Oreo đem Hải Thần bối cầm ở trong tay, về phía trước một bước, gõ gõ môn.
Bên trong cánh cửa không có thanh âm.
Tiệp Khắc cầm then cửa tay, chậm rãi đẩy ra môn, thấy một phòng phấn hồng lông xù xù món đồ chơi cùng mãn ngăn tủ con rối, Long Minh nhìn một phòng phấn hồng, kinh ngạc chớp chớp mắt, cái này nhà ở chủ nhân cùng hắn trong tưởng tượng hắc ám * Boss không giống nhau a, cực kỳ thích thú bông, đem mỗi người ngẫu nhiên đều xuyên xinh xinh đẹp đẹp, chúng nó tư thái khác nhau bị bày biện ở pha lê quầy, một trương loại nhỏ công chúa trên giường còn có ngôi sao thú bông, vương miện trạng tiểu gối đầu thoạt nhìn chính là cấp một cái bốn năm tuổi tiểu hài tử gối, còn có hồng nhạt tiểu dép lê, tinh thạch chất đầy bên cạnh bàn nhỏ, hồng nhạt thảm thượng còn có một cái loại nhỏ người ngẫu nhiên trấn mô hình.
Mọi người thần sắc vi diệu nhìn phòng này, bọn họ tìm phía sau màn độc thủ nên không phải là một cái có công chúa tâm tiểu hài tử đi……
Tái Cách càng là một hơi ngạnh trong lòng khẩu, không phun không mau “Cái quỷ gì, cư nhiên là một cái tiểu hài tử phòng.”
“Nên không phải là cái kia trấn trưởng hài tử đi?”
Carlo nhìn hắn một cái “Không phải, cái này thú bông trấn không như vậy nhiều tiền dưỡng phòng này.”
Long Minh lôi kéo Carlo quần áo, làm hắn phóng hắn xuống dưới, cũng quan sát nổi lên phòng này, phòng không lớn, thoạt nhìn giống như là một cái tràn ngập đồng thú tiểu hài tử phòng, nhưng là Long Minh nhìn trên mặt đất thú bông trấn mô hình, thình lình cùng bên ngoài thú bông trấn giống nhau như đúc, ngay cả bên trong người ngẫu nhiên cũng cùng bên ngoài trong trấn người tướng mạo không sai biệt lắm, nó giống như là canh sâm thú bông trấn ảnh thu nhỏ.
“Thoạt nhìn cái này tiểu hài tử không bình thường a.” Tái Cách nhìn thú bông trấn mô hình, vuốt cằm nói.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ