chương 165+166

0 0 0
                                    

Mà bên kia, Long Minh đem xe ngựa ở chỗ ngoặt chỗ đình hảo, sờ sờ con ngựa đầu, làm nó càng thêm dịu ngoan, sau đó lên xe ngựa thay đổi một thân hắc y, đeo một cái thuần hắc mặt nạ, lặng yên không một tiếng động xuống xe ngựa.

Hắn đưa hách nặc này đó thần sử trở về, đương nhiên còn muốn thuận tiện tra xét một chút cái kia lão đoàn trưởng, hắn đến tột cùng có cái gì mục đích.

Từ hách nặc trong miệng miêu tả tới xem, lão đoàn trưởng vẫn luôn là cảm kích, người thường đối tà thần thần sử loại này thân phận không có chỗ nào mà không phải là sợ hãi nhiều, mà hắn khen ngược, còn chuyên môn tìm kiếm tà thần thần sử, tụ tập bọn họ, sau lưng khẳng định có mục đích.

Long Minh tại chỗ ngây người một hồi, sau đó lặng lẽ quay trở về phòng tranh cửa.

Duy cara mỗ bọn họ đã đi vào, hiện tại cửa không có một bóng người.

Long Minh quan sát một vòng, từ cổng lớn vòng một vòng, đứng ở cửa sau khẩu, đầu tiên là ném một chút giấc ngủ hương, chờ giấc ngủ hương dược hiệu phát huy về sau, mới từ cổ tay áo lấy ra một phen bí bạc chủy thủ, sáng như tuyết tước mỏng chủy mặt từ cửa sau khẩn quan kẹt cửa khích trung cắm vào đi, thủ đoạn khẽ nhúc nhích, nội bộ môn xuyên lập tức giống đậu hủ giống nhau bị bí bạc chủy thủ cắt thành hai nửa.

Long Minh đẩy cửa ra, đem cửa đóng lại, lặng yên không một tiếng động bước qua ngáy trông cửa người thân thể, dọc theo tiểu đạo tiến vào phòng tranh nội.

Mờ nhạt ánh đèn lóe mỏng manh quang mang, đoàn xiếc thú không ít bình thường nhân viên công tác liền như vậy đĩnh đạc ngủ ở trên mặt đất, nhiều nhất phô cái thảm cái nắp trên người, bọn họ phần lớn là thanh tráng năm, giờ phút này lại là mùa hạ, tự nhiên không cảm thấy lãnh.

Long Minh đứng ở cửa thang lầu, chậm rãi lên lầu.

Lầu hai hẳn là chính là thành viên trung tâm cùng lão đoàn trưởng trụ địa phương.

Cũng không biết cái kia lão đoàn trưởng tên gọi là gì? Long Minh vừa đi vừa tưởng, bởi vì buổi sáng đã tới một chuyến, cho nên hắn biết lão đoàn trưởng phòng.

Còn chưa đi gần, Long Minh liền nghe thấy được lão đoàn trưởng tức giận thanh âm.

Nghe tới tinh thần không tồi, thanh âm to lớn vang dội, một chút cũng đã không có buổi sáng suy yếu, Long Minh nhướng mày, lặng yên không một tiếng động đứng ở cửa, nghe bọn họ nói chuyện.

"Các ngươi có phải hay không tưởng tức chết ta a?!"

Lão đoàn trưởng khí quải trượng trên mặt đất gõ ra chấn thanh, phối hợp hắn to lớn vang dội thanh âm, làm hách nặc nhịn không được xoa xoa bên tai.

"Đoàn trưởng, ngài chú ý thân thể, đừng quá sinh khí." Tháp tháp tưởng tiến lên an ủi một chút, chính là thấy đoàn trưởng hung ba ba ánh mắt, lại ngừng, chỉ là lo lắng nói vẫn là không cần tiền toát ra.

"Ngài tuổi lớn, vạn nhất... Ngô"

Tháp tháp lời nói còn chưa nói xong, miệng đã bị Austin bưng kín.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ