"Đi thôi."
Ludvia đẩy cửa ra, Long Minh đi theo hắn phía sau, bỗng nhiên nhớ tới cái gì.
"Wall Pura kỵ sĩ, ngươi muốn cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài sao?"
Thẩm phán kỵ sĩ lưng dựa ở trên vách tường, giờ phút này đúng là hoàng hôn, hắn thân ảnh bị kéo thật dài, chiết xạ đến trên mặt đất, trên mặt trước sau mang theo hoành văn sắt thép mặt nạ, mơ hồ có thể thấy được trắng nõn cằm, hắn nghe thấy tiểu long thanh âm, lấy lại tinh thần, đi qua.
"Thời gian quá đến thật nhanh." Wall Pura cảm thán nói.
Long Minh cảm thấy còn hảo đi, có lẽ là bởi vì hắn thường xuyên nhìn chằm chằm ma kính hiển lộ hình ảnh xem, không cảm giác được thời gian trôi đi.
Không bao lâu, bọn họ liền về tới tháp đế.
Ludvia thấy vị này kỵ sĩ thân ảnh biến mất ở hoàng hôn cắt hình.
"Wall Pura kỵ sĩ có phải hay không biết chút cái gì?" Long Minh chậm rãi đi theo cốt long ba ba bên người đi tới, nhỏ giọng nói chuyện với nhau: "Hắn vừa mới ở tháp tiêm thời điểm phát ngốc."
"Ta cảm thấy hắn có lẽ nhận thức thủ đoạn có màu đỏ vết sẹo người."
"Tò mò như vậy nói, buổi tối đêm thăm một chút hắn phòng, nếu nhận thức nói, hắn khẳng định sẽ lộ ra sơ hở." Ludvia sờ sờ tiểu long đầu, thói quen tính khen ngợi một tiếng: "Ngô nhi thật thông minh."
Long Minh bị khen mặt nhiệt, chính là lại cảm thấy cao hứng thực.
Có lẽ long đều chống cự không được ca ngợi dụ hoặc đi, đặc biệt là đến từ thân nhân.
Trong tiểu viện, Oreo vừa định đi tìm tiểu long, liền phát hiện Ludvia đã ôm hắn vào được.
"Oreo, chúng ta có một cái trọng đại phát hiện."
"Trước không vội, giữa trưa các ngươi không có trở về, hiện tại đói bụng đi, vẫn là ăn cơm trước." Oreo thuận tay đem tiểu long ôm đến trên mặt đất.
"Đói bụng." Long Minh vuốt bụng, thành thành thật thật trả lời.
Tiểu thiếu gia từ trong phòng chạy tới: "Ngoan nhãi con, ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về, Grew sợ ngươi đói, làm thật nhiều ăn ngon."
Nói xong, liền lôi kéo bạn tốt hướng phòng bếp chạy tới.
Buổi tối thời điểm, đại long nhóm cùng độc nhãn ma quân cũng đã trở lại.
Long Minh ở trên bàn cơm đem cốt long ba ba phát hiện trịnh trọng nói một lần.
"Trên cổ tay có màu đỏ nhạt đạm sẹo..."
Hillier: "Chúng ta đây ngày mai liền triều cái này manh mối tra đi."
"Wall Pura kỵ sĩ cũng thực khả nghi, ta cùng ba ba chuẩn bị hôm nay buổi tối đi hắn phòng tra xét một chút."
"Kia nhất định phải tiểu tâm một chút." Grew có điểm lo lắng.
"Ân, ta sẽ." Long Minh gật đầu.
Đêm dài về sau, Long Minh cảm giác trên người một trọng, Oreo đem màu đen tiểu áo choàng cấp tiểu long hệ thượng: "Chú ý an toàn, sớm một chút trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...