Oreo nhìn tiểu béo nhãi con, bưng kín cái trán, thích ăn đường ấu tể nói ra loại này lời nói một chút mức độ đáng tin đều không có hảo sao!
Ngồi ở trên sô pha Tái Cách liếc liếc mắt một cái đối diện lời thề son sắt ấu tể, phụt một tiếng nở nụ cười, Carlo nhìn hắn một cái, Tái Cách lập tức ngưng cười thanh, bởi vì ngăn quá cấp, mật ong đường không cẩn thận sặc tới rồi cổ họng, tức khắc kịch liệt ho khan lên, thật vất vả mới nuốt xuống đi.
Tái Cách ôm ngực, trong lòng yên lặng cảm thấy Carlo thật sự hung không nói lý, tiểu hài tử đường ăn nhiều vốn dĩ liền sẽ răng đau, hắn lại chưa nói sai.
"Nếu không, ngày mai giảm một muỗng mật ong nhìn xem." Grew nghe nói sâu răng rất đau, nghĩ ra một cái biện pháp.
"Mật ong đường cũng giảm bớt một chút đi." Oreo đề nghị nói.
Ngải Lộ Toa cẩn thận hồi tưởng một chút chính mình khi còn bé, giống như còn thật không có sâu răng quá, chính là nàng khi còn nhỏ cũng không có ăn nhiều như vậy ngọt, cho nên nàng cũng không biết long rốt cuộc có thể hay không sâu răng.
"Vậy giảm bớt một chút đi." Tiệp Khắc nói, hạ quyết định.
Long Minh vẻ mặt ngốc nhìn đại long nhóm liền như vậy quyết định hắn mật ong đường số lượng, kỳ thật hắn thật sự sẽ không sâu răng a, nào có long sẽ sâu răng? Nghe cũng chưa nghe qua hảo sao.
Xem ấu tể ăn uống no đủ lúc sau, này đàn đại long nhìn đã đen sắc trời, liền cũng không quấy rầy Oreo bọn họ, rời đi phòng.
Xôn xao rời đi ba người, trong phòng nháy mắt không rất nhiều, chỉ có Tái Cách còn nằm ở trên sô pha.
"Khụ, kia cái gì, ta chân cẳng không tiện." Tái Cách chỉ chỉ chính mình chân, lại sờ sờ chính mình bị thương mặt, đáng thương hề hề nhìn Oreo: "Ta có thể làm phiền ngươi đưa ta một chút sao?"
Oreo hơi hơi mỉm cười: "Ta có thể kêu bán thú nhân người phục vụ tới đưa ngươi."
"Hảo đi, kia cũng đúng, cảm ơn ngươi." Tái Cách không chọn, hiện tại có người hỗ trợ là đến nơi, hắn nghĩ, lấy ra chính mình du ký thư cùng bút, vội vàng ở mặt trên ký lục hôm nay nhìn thấy nghe thấy.
Oreo ở cạnh cửa ấn hạ linh, không quá một hồi liền tới rồi một nam một nữ hai cái bán thú nhân, nghe rõ khách nhân nhu cầu sau, này hai cái bán thú nhân thực nhanh nhẹn đem trên sô pha Tái Cách một người ngẩng đầu, một người nhấc chân liền như vậy nâng đi ra ngoài.
"Hảo, Quai Tể, chúng ta muốn tắm rửa." Grew lệ hành mỗi ngày buổi tối công tác, cười tủm tỉm nhìn tiểu béo nhãi con từ trên sô pha thối lui đến trên mặt đất.
Hỏa Tinh Linh Sailia xem rốt cuộc không có người, cũng khôi phục hoạt bát, vòng quanh tiểu béo nhãi con chuyển cái không ngừng.
"Vào đi." Oreo thừa dịp vừa rồi liền chuẩn bị tốt nước ấm, Long Minh đi đến bồn tắm bên cạnh, mới vừa cởi y đã bị Oreo phóng tới nước ấm.
Bất quá, hôm nay buổi tối trên mặt nước còn nhiều một thứ.
Long Minh nhìn phiêu phù ở trên mặt nước mộc chế tiểu béo điểu món đồ chơi, chần chờ chọc chọc nó."Pi pi ~" màu vàng nhạt tiểu béo điểu lập tức phát ra một tiếng chim hót.
Vẫn luôn xoay quanh ở giữa không trung Sailia tức khắc hưng phấn lên: "Nó sẽ kêu a, hảo thần kỳ."
"Ta từ trong bọc phiên đến, hình như là Carlo mua." Oreo cấp bồn tắm lại gia tăng rồi một chút nước ấm, sau đó lộng điểm phao phao đi vào.
"Không hảo chơi sao?" Grew thăm dò cũng cảm thấy tiểu béo điểu rất thú vị.
"Hảo chơi." Sailia bị "Pi pi ~" kêu tiểu béo điểu đậu cười khanh khách, Long Minh chọc chim nhỏ bụng coi như là hống Hỏa Tinh Linh.
"Oreo, ngươi dược ăn sao?" Chọc đến một nửa, Long Minh bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện, vội vàng hỏi.
Oreo từ trong lòng ngực lấy ra kia bình ma dược nước thuốc, bình thủy tinh bên trong thần bí chất lỏng chính phát ra u lam thần bí quang mang, đem nhân ngư ám màu xanh lá móng tay đều làm nổi bật lam lam.
"Cái này uống lên chúng ta liền đi Tinh Linh tộc tìm thuốc giải đi, như vậy ngươi nguyền rủa liền giải trừ." Long Minh tính toán hảo hảo.
Oreo nhìn cái chai thở dài một hơi, đem tắc khẩu nhổ, Long Minh còn không có minh bạch hắn vì cái gì thở dài, đã nghe tới rồi một cổ khó có thể hình dung hương vị, hắn tức khắc liền bưng kín cái mũi, trừng lớn đôi mắt nhìn Oreo nhắm mắt uống lên đi xuống, chỉ thấy nhân ngư luôn luôn ôn nhuận bình thản thần sắc nháy mắt vặn vẹo một cái chớp mắt, mày thật sâu nhíu lại, qua một hồi lâu mới khôi phục.
Oreo mở to mắt, từ bên cạnh rửa mặt trên đài lấy ra mấy viên mát lạnh thảo đưa vào miệng.
Grew nuốt một ngụm nước miếng, thoạt nhìn khẳng định phi thường khó uống, cũng làm khó Oreo.
Long Minh chờ Oreo một lần nữa trở về, lo lắng hỏi: "Oreo, ngươi muốn ăn đường sao?" Thoạt nhìn thật sự siêu cấp khó uống a.
Oreo gật đầu: "Chờ một lát ăn một viên."
Tắm rửa xong lúc sau, Long Minh ngồi ở chính mình sáng lấp lánh trên giường, chờ Oreo ra tới, tắm rửa là phân ba người tẩy, giống nhau là hắn trước tẩy, mặt sau là Oreo hoặc là Grew.
"Quai Tể, ta hôm nay cùng ngươi lời nói ngươi còn nhớ rõ sao?" Sailia bay đến Long Minh bên người, nhỏ giọng vấn an bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
Viễn tưởngTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...