chương 2: ác long phá xác ( nhị )

130 8 0
                                    

Hình trứng trứng cũng không củng cố, vẫn luôn tiểu độ cung lắc lư, Long Minh ôm chính mình nho nhỏ một con béo cái đuôi gian nan vô cùng đứng dậy, trong lúc không hề nghi ngờ mãnh hổ rơi xuống đất thức rất nhiều lần ghé vào vỏ trứng thượng, chờ hắn ổn định thân hình, Long Minh kỳ quái phát hiện chính mình bả vai tựa hồ cũng có chút khác thường.
Xương bả vai chỗ ngứa, thường xuyên không tự chủ được sẽ nhích tới nhích lui.
Nhưng là Long Minh nhìn trước mắt hắc ám, vẫn là quyết định trước phá xác mà ra, đen như mực hoàn cảnh đối hắn quá không hữu hảo, cái gì cũng thấy không rõ, cũng không biết cái này trứng là cái gì trứng, vỏ trứng hậu một chút quang cũng thấu không tiến vào.
Như thế nào phá xác? Đối Long Minh mà nói là một cái vấn đề lớn.
Đặc biệt là hắn hiện giờ không nhiều ít sức lực dưới tình huống.
Long Minh ôm chính mình không an phận béo cái đuôi, tổng cảm thấy hắn biến thành một cái khác giống loài.
Liền ở Long Minh nỗ lực tự hỏi thời điểm, vỏ trứng bên ngoài lại truyền đến xa lạ thanh âm, ngữ điệu dồn dập bén nhọn, cũng không biết đang nói cái gì, hắn lắng nghe đã lâu cũng không nghe hiểu, không quá một hồi, Long Minh liền cảm giác được vỏ trứng bị mạnh mẽ gõ vài cái, trứng thân tức khắc giống thuyền nhỏ lay động lên, Long Minh ở bên trong bị chuyển choáng váng đầu khó chịu, ôm chính mình cái đuôi nhỏ liền rống lên một tiếng: "Ngao ~"
Đáng tiếc nãi thanh nãi khí, một chút uy hiếp lực cũng không có, Long Minh nghe thấy chính mình nãi chít chít ngao ô thanh, khả nghi trầm mặc.
Kỳ quái chính là, bên ngoài gõ vỏ trứng động tác cư nhiên đình chỉ.
Long Minh thở phì phò, bụ bẫm tiểu thân thể lay vỏ trứng bên trong, vỏ trứng tùy hắn động tác lại đổ xuống dưới, hắn ghé vào vỏ trứng thượng, do dự hồi lâu, vươn tay vỗ vỗ, vỏ trứng không có động tĩnh.
Hắn không cấm tăng lớn sức lực, dùng sức vỗ vỗ, thuận tiện hai chân súc lực đạp đá, phía sau cái đuôi nhỏ cũng không tự chủ được lắc lắc, vỏ trứng rốt cuộc rất nhỏ lắc lư vài cái.........
Cái này vỏ trứng như thế nào như vậy ngạnh?
Long Minh nhìn không chút sứt mẻ là vỏ trứng, có điểm nhụt chí ngồi ở vỏ trứng thượng, cùng lúc đó, hắn cảm giác được chính mình bụng cũng đói bụng, đang ở lộc cộc lộc cộc kêu, cực độ đói khát nháy mắt truyền khắp toàn thân, vỏ trứng thượng phiêu tán độc đáo nãi mùi hương, ngay cả dịch nhầy thượng nãi mùi tanh cũng trở nên dễ ngửi lên, giống như là trước kia ăn qua tiên nãi canxi (phim gay).
Long Minh vuốt chính mình mềm như bông bụng, nuốt nuốt nước miếng, hắn nghiêng đầu hồi tưởng một chút, trong giới tự nhiên giống như có rất nhiều tiểu động vật liền ăn chính mình mới sinh ra vỏ trứng, kia hắn cũng nên có thể ăn đi......
Cũng không biết có phải hay không đột nhiên biến thành trứng sinh ấu tể nhãi con, Long Minh cảm thấy chính mình tư duy cũng trở nên trì trệ một ít.
Hắn âm thầm làm tốt trong lòng xây dựng, nhanh chóng sờ sờ chính mình mặt, căn bản không dám nhiều dừng lại, miễn cưỡng xác định không phải người mặt, đôi mắt có điểm đại, miệng còn có một viên tiểu răng nanh, trên mặt đều là vảy, chẳng sợ biết chính mình biến thành mặt khác một loại sinh vật, chính là chờ rõ ràng sờ đến chính mình mặt, Long Minh vẫn là không thể ức chế khổ sở một cái chớp mắt, này giống như thật sự có điểm xấu......
Vỏ trứng còn ở giống nôi giống nhau lắc lư, Long Minh ghé vào mặt trên, vươn tay ngắn nhỏ lại lần nữa sờ sờ chính mình tiểu răng nanh, chỉ có một viên, nho nhỏ, cũng không biết có thể hay không cắn động vỏ trứng.
Trong bụng cũng càng thêm đói khát, Long Minh nghe vỏ trứng nãi mùi hương, cuối cùng vẫn là cúi đầu cắn một ngụm, không nghĩ tới cư nhiên bị hắn cắn một tiểu khối xuống dưới, nãi thơm nồng úc thơm ngọt, lại ngọt lại giòn, còn dày hơn thật thực, một ngụm cắn đi xuống cả băng đạn vang! Ăn vào trong bụng, ấm áp nhiệt lưu truyền khắp toàn thân, tràn ngập lực lượng.
Long Minh ánh mắt sáng lên, ôm kia khối vỏ trứng chỗ hổng liền gặm lên, càng ăn càng cảm thấy ăn ngon, tuy rằng chỉ có một viên tiểu nha, nhưng là cũng không thể gây trở ngại hắn ăn cơm tốc độ, ngược lại bởi vì có vỏ trứng lực lượng, Long Minh cảm giác được chính mình sức lực cũng ở dần dần biến đại.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ