Chương 31: ác long may mắn giá trị

38 2 0
                                    

Ngày kế sáng sớm, Grew đem bánh nhân thịt bưng lên trên bàn, tiếp đón Oreo lại đây ăn cơm, giáo hội đồ ăn rất nhiều, Grew liền mượn một chút bọn họ phòng bếp, dậy sớm nấu một chén cháo thịt cấp tiểu gia hỏa ăn.
Ngao mềm lạn gạo cất giấu nồng đậm mùi thịt, thịt nát mạt bên trong lại thêm chút băm thanh mạch đồ ăn, thơm ngào ngạt một chén, nhưng mê người, Grew đem cái muỗng phóng tới trong chén, quấy một chút, mùi hương càng thêm nồng đậm, hắn vừa lòng gật gật đầu, từ rời đi địa ngục núi non, hắn sinh hoạt trình độ hảo rất nhiều, tuy rằng giai đoạn trước thực vất vả, chính là hiện tại càng ngày càng tốt, mỗi ngày có thịt có trứng, chính mình thân thể cũng so trước kia cường tráng không ít, còn có thể thấy tiểu béo nhãi con, hắn cảm thấy không có so này càng hạnh phúc thời khắc.
"Oreo, Quai Tể đâu?" Grew đem cơm chuẩn bị cho tốt, phát hiện bình thường cái thứ nhất chạy tới tiểu gia hỏa không thấy thân ảnh, không khỏi kỳ quái hỏi một câu.
"Hắn ở phòng tắm đánh răng." Oreo cuốn lên cổ tay áo, không nhanh không chậm cầm lấy một miếng thịt bánh ăn.
"Ân?" Grew đi đến phòng tắm, thấy đứng ở tiểu băng ghế thượng cúi đầu đánh răng tiểu béo nhãi con, hắn xoát thực nghiêm túc, bàn chải đánh răng là Tái Cách hữu nghị ấu tể bàn chải đánh răng, trời biết hắn như thế nào sẽ có một cái ấu tể bàn chải đánh răng, nghe hắn nói đây là nha Vu sư bảo hộ hiệp hội đưa tặng cho hắn ca, hắn ca không nghĩ muốn, liền cho hắn, hắn nhìn đáng yêu, liền để lại, ném tới chính mình nhẫn không gian, hôm trước thấy tiểu gia hỏa răng đau liền nhớ tới việc này, liền thuận tay cho tiểu béo nhãi con.
Grew nhìn tiểu béo nhãi con há to miệng, nghiêm túc vô cùng đem hắn kia một viên tiểu răng nanh tỉ mỉ xoát hai lần, làm cho một ngụm trắng tinh kem đánh răng mạt mạt, sau đó mới súc miệng, cuối cùng còn nhỏ đại nhân dường như giặt sạch mặt mới từ tiểu băng ghế trên dưới tới.
"Grew, buổi sáng tốt lành." Long Minh quay đầu thấy Grew, nhiệt tình tràn đầy đánh thanh tiếp đón.
"Buổi sáng tốt lành, Quai Tể, ăn cơm." Grew cảm giác hôm nay tiểu béo nhãi con kia viên tiểu răng sữa phá lệ trắng tinh lóe sáng.
Hàm răng không đau lúc sau, Long Minh cảm giác được chính mình muốn ăn lại hảo lên, theo thường lệ uống xong cháo thịt, chính hắn chạy đến Grew đặt ở trên mặt đất bố trong bọc lấy ra bản thân bình sữa, một sừng dương sữa bột cùng với Hỏa Tinh Thạch bột phấn, đoái ở bên nhau, sau đó lại về tới bàn ăn bên cạnh.
"Oreo, nước ấm." Long Minh đem bình sữa đưa cho nhân ngư.
Grew bị hành động lực như thế nhanh chóng tiểu gia hỏa sợ ngây người, hắn xuống phía dưới nhìn thoáng qua, phát hiện mật ong vại phong khẩu văn ti chưa động, nháy mắt mạc danh cao hứng lại tự hào, nhà hắn tiểu béo nhãi con thật sự thực nghe lời lại hiểu chuyện, nói không ăn đường sẽ không ăn đường, quá ngoan ngoãn.
Oreo đem trên bàn nước ấm đảo tiến bình sữa, chờ hoảng đều mới cho tiểu gia hỏa.
"Cảm ơn Oreo." Long Minh vui rạo rực tiếp nhận tới, uống một ngụm, nồng đậm hỏa nguyên tố nháy mắt tràn ngập thân thể hắn, cả người nóng hầm hập, chờ uống xong lúc sau, ngại không đã ghiền lại đi đoái một lọ, thứ bậc nhị bình uống xong mới thỏa mãn nở nụ cười.
"Cảm giác Quai Tể sức ăn gia tăng rồi." Grew ngồi ở ghế trên cùng Oreo nhỏ giọng nói.
"Ân." Oreo liếc liếc mắt một cái còn thừa non nửa vại đốt lửa tinh thạch bột phấn, quyết định đợi lát nữa tìm những cái đó đại long nhóm nói chuyện.
Cơm nước xong lúc sau, Long Minh tìm một cây mát lạnh thảo hàm ở miệng, sau đó tìm được chính mình tiểu áo choàng mặc vào, toàn bộ chuẩn bị thỏa đáng về sau nhìn Oreo.
"Nghĩ ra đi?" Oreo liếc mắt một cái liền xem thấu ấu tể tâm tư, mặt mày mỉm cười nhìn tiểu gia hỏa.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ