chương 25: ác long cùng Vu sư

56 2 0
                                    

Mà ở mặt trời lặn chi thành chủ bên trong thành một cái hẻo lánh tiểu đạo, rách nát nhà gỗ bên đứng lặng một viên lão thụ, hắc quạ đen ngừng ở khô khốc chi đầu, màu đỏ tươi đôi mắt chính nhìn chằm chằm đứng ở chủ nhân cửa nhà người, màu đen lông chim nhu thuận bóng loáng, nhòn nhọn điểu mõm thật dài hí vang một tiếng, tựa hồ ở nhắc nhở chủ nhân có khách tới chơi.
"Oreo, ta có điểm sợ hãi." Vẫn luôn tránh ở đèn lưu li tâm Sailia rốt cuộc nhịn không được nói ra, quanh thân ngọn lửa khống chế không được bành trướng một vòng nhỏ, nàng giấu ở lửa khói trung, tinh xảo lưu li tráo bị nàng ngọn lửa nướng thành toái pha lê trạng, đỏ bừng trong sáng, ở tối tăm trong không gian tản ra ấm áp quất hoàng sắc quang mang, tường ngoài ẩn ẩn có màu xanh băng hoa văn lưu chuyển chống đỡ không cho lưu li tráo rách nát.
Áo Đa Nhĩ thấy nhiều biết rộng ngôn cúi đầu, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, đem thu nhỏ lại bản băng sương chi vách tường ma văn tăng mạnh một ít, thanh âm ôn nhuận an ủi Hỏa Tinh Linh: "Không cần lo lắng, Sailia, ta sẽ không làm ngươi đã chịu thương tổn, chẳng qua bên trong có điểm hắc, ta yêu cầu ngươi chiếu sáng một chút."
"Vậy ngươi vì cái gì đứng ở cửa lâu như vậy còn không đi vào nha?" Sailia thanh âm nho nhỏ, có điểm nghi hoặc.
Áo Đa Nhĩ nhiều ngẩng đầu nhìn thoáng qua sắc trời, khóe môi ý cười nhàn nhạt: "Ta đang đợi chủ nhân gia mời."
"Rốt cuộc chưa kinh cho phép, tự tiện xông vào chủ nhân gia chính là cực kỳ không lễ phép hành vi."
Vừa dứt lời, vẫn luôn nhắm chặt tiểu cửa gỗ đột nhiên truyền đến một trận nghẹn ngào già nua thanh âm, mang theo một cổ vi diệu trào phúng, truyền tới Áo Đa Nhĩ nhiều lỗ tai.
"A ha, nhìn một cái đây là ai a, này không phải đã từng đại danh đỉnh đỉnh biển sâu bạo quân, Áo Đa Nhĩ nhiều Lợi Nhĩ cách đặc áo Teles sao? Cư nhiên đại giá quang lâm ta cái này nhà gỗ nhỏ, ngày hôm qua ngươi tiến vào thời điểm nhưng không có giống hôm nay khách khí như vậy."
Áo Đa Nhĩ nhiều ý cười bất biến: "Mạc nhưng Đại vu sư, ngọ an."
"Ha hả, ngài hiện giờ chính là thích khách hiệp hội xếp hạng thứ năm đuổi bắt phạm, ngươi thành tích có thể so ta vĩ đại nhiều, lấy bản thân chi lực làm sáu cánh ma xà toàn tộc diệt sạch, Na Già chủ tộc triều tịch hải linh giả hiện giờ chính là đối trên đại lục thích khách hiệp hội tuyên bố thông cáo, bắt lấy ngươi có thể đạt được Na Già hải vực thông hành quyền cùng với một cái ngũ giai biển sâu thủy hệ ma thú ấu tể "Ảo ảnh chân ngôn trai"."
"Kia chính là khắc chế hết thảy ngụy trang thuật ma thú, có được hư ảo cùng chân thật chi mắt. Áo Đa Nhĩ nhiều Lợi Nhĩ cách đặc áo Teles, ta đến bây giờ vẫn là rất tò mò ngươi lúc trước là như thế nào tránh thoát đám kia Na Già vương tộc đuổi giết."
Áo Đa Nhĩ nhiều nhìn về phía đột nhiên môn bị mở ra nhà gỗ, dẫn theo một trản pha lê đèn đi vào.
Mới vừa vào cửa hắn liền hơi nghiêng đầu tránh thoát một quyển thật lớn sách ma pháp tập kích, trọng lượng khả quan thư "Phanh" một tiếng rơi trên mặt đất, cấp sàn nhà tạp một cái lỗ thủng, trong không khí nháy mắt giơ lên một cổ tro bụi, phòng trong lan tràn một cổ hủ bại hương vị, mộc tính chất bản tế phùng trưởng phòng ra cỏ dại, quật cường ở cái này u ám âm trầm trong phòng giãy giụa sinh cơ.
Mấy cổ bộ xương khô ở cách đó không xa cứng đờ cầm cái chổi ở quét rác, còn có một con chính nhón chân tiêm ở xoa giá sách thượng sách ma pháp, chẳng qua thực đáng tiếc, đầu của nó đụng phải giá sách thượng loại nhỏ treo cổ đằng, bộ xương khô nháy mắt đã bị treo cổ đằng dây đằng trừu đến trên mặt đất, vô đầu bộ xương khô linh hồn chi hỏa một trận lóng lánh, chậm rì rì cong lưng đem chính mình đầu nhặt lên, sau đó trang đi lên, trong lúc phát ra lệnh người sởn tóc gáy "Kẽo kẹt" "Kẽo kẹt" thanh âm.
Đây là một cái cùng Vu sư không phù hợp tình cảnh, càng như là một cái vong linh pháp sư.
Sailia thấy một màn này, vội vàng hoảng đem chính mình ôm chặt, ô ô, thật đáng sợ......
Áo Đa Nhĩ nhiều đi ngang qua cái kia bộ xương khô, thực hữu hảo đem bộ xương khô đầu cấp xoay một chút, vặn chính.
"Cạc cạc, cảm ơn." Bộ xương khô phát ra một tiếng khô khốc giống như bị đá ma quá chói tai thanh âm.
"Không tạ." Áo Đa Nhĩ nói thêm đèn tiếp tục đi tới, rốt cuộc ở một cái cửa sổ trước thấy hắc vu sư mạc nhưng, hắn đang cúi đầu ngao mê muội dược, một đầu tóc đen hỗn độn vô cùng, đen như mực áo choàng thượng đều là không biết tên vết bẩn, cổ tay áo rách tung toé, ăn mặc một đôi giày, khuôn mặt bị trong nồi lượn lờ mà thăng sương mù che không thế nào rõ ràng.
Thật dài bàn gỗ thượng đều là hỗn độn thảo dược, ma thú hàm răng, không biết tên sinh vật dính nhớp nước bọt, dơ bẩn lượng nhỏ trong ly là quỷ dị thâm màu xanh lục phao phao, đang ở chậm rãi quay cuồng.
"Ân? Cho ta ngẫm lại, vĩnh không rơi xuống sao trời thuốc nhỏ mắt là như thế nào làm tới? Hình như là thực nhân ma đầu óc tam khắc, cự răng bạo long hàm răng bột phấn, ca bố lâm đôi mắt, quỷ diện hoa ăn thịt người hạt giống ma thành làm, tam giai ma thú độc nhãn ma quái tinh hạch, đương nhiên, còn có quan trọng nhất một cái tài liệu, Áo Đa Nhĩ nhiều Lợi Nhĩ cách đặc áo Teles, ngươi biết là cái gì sao?"
Áo Đa Nhĩ nhiều nhìn chuyển qua tới hắc vu sư, hơi hơi mỉm cười, hoàn toàn không có bởi vì hắn già nua thanh âm cùng hắn tuổi trẻ quá phận khuôn mặt cảm thấy kinh ngạc, thanh âm ôn nhuận: "Ta không biết, mạc có thể."
"Nhưng ta yêu cầu một phần "Sinh mệnh vùng cấm" ma dược, nó có thể trì hoãn nguyền rủa lan tràn, ngươi có thể bán cho ta sao? Ta sẽ trả tiền thù lao."
Mạc nhưng bị cái này da mặt dày tâm cơ nhân ngư khí cười, cạc cạc nở nụ cười: "Ta ngày hôm qua liền nói qua, trừ phi ngươi cho ta ngươi Siren chúc phúc, chúng ta lấy vật đổi vật, nếu không hết thảy không bàn nữa, rốt cuộc ta thuốc nhỏ mắt còn cần ngươi nước mắt mới có thể hoàn thành."
"Vĩnh không rơi xuống sao trời, bên trong có cao quý nhân ngư nhất tộc trong cuộc đời trân quý nhất chúc phúc nước mắt, có thể cho những cái đó quý tộc tiểu thư các phu nhân đôi mắt giống như sao trời lóng lánh, quang huy bốn phía." Mạc mong muốn lộc cộc lộc cộc mạo phao ma dược, đột nhiên tố chất thần kinh nở nụ cười: "Nữ nhân a, vì biến mỹ thật là cái gì đều dám nếm thử, dũng khí đáng khen, không tồi, không tồi, ta thích."
"Siren chúc phúc ta không có, bởi vì ta hiện tại không có nước mắt." Áo Đa Nhĩ nhiều thành thật nói.
"Nếu ngươi không có, vậy ngươi như thế nào còn không đi, chờ ta oanh ngươi đi sao? Ta cảm thấy ta không đem ngươi tung tích nói cho thích khách hiệp hội đã thực nhân từ." Mạc khắc mới không tin cái này kẻ lừa đảo nói, hắn tùy tay bắt một phen quỷ dị mấp máy xúc tu ném tới lộc cộc lộc cộc mạo phao ma dược trong nồi, sau đó đôi tay quấy lên.
"Tả kim đồng hồ 20 vòng, hữu kim đồng hồ 35 vòng, quấy mười lăm phút." Mạc nhưng lẩm bẩm tự nói, chờ hắn đều quấy xong, mới phát ra người này cá còn ở hắn trong phòng, không khỏi hung hăng nhíu mày: "Áo Đa Nhĩ nhiều Lợi Nhĩ cách đặc áo Teles, ngươi thật sự nếu không đi đừng trách ta vô tình."

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ