chương 111+112

3 1 0
                                    

"Chúng ta thần, vĩ đại vô cùng, hắn tản quang minh sái lạc Azeric đại lục, sở hữu chủng tộc tắm gội hắn quang huy sinh ra, hắn, quang minh chi thần, tiêu diệt hết thảy hắc ám sinh vật, mang cho chúng ta hạnh phúc......"

Tân mua phát thanh khí nội, truyền ra từng trận dễ nghe tiếng ca, nhi đồng linh hoạt kỳ ảo sạch sẽ tiếng nói phối hợp ôn nhu như xuân phong làn điệu, đúng là Quang Minh Thần Điện thánh linh chi ca, nó là từ trong quang minh thần điện mấy trăm thành kính tiểu thần quan cùng nhau ngâm xướng mà thành, bên trong chứa đầy đối quang minh chi thần sùng bái vui sướng chi tình, bọn họ chân thành ca ngợi, ngâm tụng, mỗi cái nghe thế đầu 【 thánh linh chi ca 】 người đều có thể cảm giác được tiếng ca mỹ diệu.

Nga, trừ bỏ một người, chính là phong ấn quyển trục tà linh.

Long Minh cắn một ngụm hồng quả, vui rạo rực tăng lớn điểm âm lượng, sao, kỳ thật hắn cảm thấy này đầu thánh linh chi ca còn không có Oreo xướng khúc hát ru dễ nghe, nhưng là chỉ cần tưởng tượng đến nó có thể cấp tà linh mang đến phẫn nộ, hắn liền cố mà làm nghe một chút hảo.

Sailia bay đến bạn tốt bên người, kỳ quái nhìn hôm nay đột nhiên nghe ca tiểu long.

"Ngoan nhãi con, ngươi không có việc gì nghe cái này làm gì?"

Long Minh nuốt xuống ngọt thanh thịt quả, kim sắc mắt to cong thành trăng non, vừa thấy tâm tình liền rất hảo: "Ta nghe nói thánh linh chi ca có thể an ủi cảm xúc, trấn an linh hồn, liền mua tới nghe nhìn xem, xem nó hiệu quả có phải hay không Quang Minh Thần Điện sách giáo khoa thượng tuyên truyền giống nhau."

Sailia mở to hai mắt nhìn: "Còn có loại này công hiệu sao?"

Long Minh gật đầu: "Có, ít nhất ta cảm thấy hiện tại thế giới như vậy tốt đẹp, chúng ta không nên tâm tình táo bạo, như vậy không hảo ~"

"Mà đối phó những cái đó không lễ phép lại không diện mạo cố tình còn ác ý công kích người xấu gia hỏa, liền càng phải dùng thánh linh chi ca cảm hóa hắn lạp ~"

Long Minh nói cuối cùng âm cuối không tự giác phiêu lên.

Sailia:......... Bạn tốt tâm tình mạc danh cao hứng a, chẳng lẽ thật là kia bài hát hiệu quả? Hỏa Tinh Linh bán tín bán nghi nhìn tiểu long nhãi con, phát hiện trên giường cư nhiên còn ngủ cái kia tiểu con dơi, không chỉ có như thế, tiểu con dơi bên cạnh còn có rất nhiều rất nhiều lóe sáng đại bảo thạch.

Nó liền cùng Grew đi dạo một chuyến phố trở về, cái này tiểu con dơi như thế nào cảm giác ở bạn tốt trên giường trụ hạ?! Nó đều không có trụ quá!

Sailia bỗng nhiên cảm giác thực ủy khuất.

Long Minh đem ủy ủy khuất khuất Hỏa Tinh Linh bắt được trong lòng bàn tay, an ủi sờ sờ nó: "Tiểu con dơi nó vừa mới giúp ta rất lớn một cái vội, hiện tại ở nghỉ ngơi, chúng ta không cần sảo nó."

Sailia cánh giật giật: "Là gấp cái gì a?" Nó cảm thấy nó cũng có thể giúp.

"Chờ một chút nói cho ngươi." Long Minh nghĩ chờ Erza a di tỉnh lại lúc sau liền nói cho Grew cùng Sailia bọn họ.

"Đúng rồi, Grew đâu?" Long Minh quay đầu nhìn chung quanh một vòng, phát hiện không có Grew thân ảnh, không khỏi hỏi.

Vừa dứt lời, môn đã bị mở ra, Grew cùng Oreo cùng nhau đi đến, phía sau đi theo Carlo.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ