"Oreo, lại đây a, lại đây." Long Minh ghé vào trên giường, loạng choạng cái đuôi nhỏ, hưng phấn nhìn Oreo: "Đêm nay Grew cũng ở chỗ này ngủ, chúng ta ba cái cùng nhau."
Long Minh cảm giác bọn họ đã lâu không có đoàn tụ qua, hiện tại Oreo cùng Grew đều ở, hắn tâm lại ngo ngoe rục rịch lên.
Grew trên giường tận cùng bên trong, phùng một cái màu xám tiểu bố bao, bố mang bộ phận đã phùng không sai biệt lắm, tính toán cấp tiểu béo nhãi con nghiêng vác mang theo, hắn hiện tại là hình rồng, quần áo tạm thời dùng không đến, nhưng là còn có thể có một cái tiểu bố bao, đến lúc đó bên trong có thể trang mật ong đường cùng đá quý hoặc là đồng vàng.
Oreo đi đến mép giường, lặng lẽ làm một cái gia cố chú, mới ngồi xuống.
Long Minh ngủ ở trung gian, cảm giác giống về tới Địa Ngục sơn mạch thời điểm, hắn nghiêng đầu nhìn Oreo, thỏa mãn lắc lắc cái đuôi.
Oreo màu xám tóc dài bị một cây màu đen tơ lụa buộc lại lên, hắn cầm một quyển sách, ấm màu cam ánh đèn đem hắn sườn mặt nhu hòa vài cái độ, phảng phất tự mang vầng sáng, màu bạc lông mi buông xuống, ánh trăng cùng tuyết sắc đều dung ở hắn đôi mắt, cực kỳ giống Long Minh thích một loại màu bạc đá quý.
"Muốn hay không nghe chuyện xưa?" Oreo khép lại thư, cũng nhìn về phía tiểu gia hỏa.
Long Minh đôi mắt lượng lượng: "Muốn, cảm ơn Oreo."
Chờ đến Oreo chuyện xưa nói xong lúc sau, hắn vẫn còn vô buồn ngủ.
Oreo nhìn tinh thần dị thường dư thừa ấu tể, dứt khoát đem thư thả xuống dưới, khóe môi ý cười hơi thâm: "Hôm nay tâm tình tốt như vậy?"
Long Minh ánh vàng rực rỡ mắt to đều cong thành trăng non, cũng không trả lời, kỳ thật hắn trong lòng đã cao hứng muốn mạo phao.
Oreo nguyền rủa rốt cuộc giải trừ, từ Địa Ngục sơn mạch ra tới, ở mã cách lợi thôn hứa nguyện vọng cũng thực hiện, thật giống như trải qua trăm cay ngàn đắng, bọn họ cuối cùng vẫn là lấy được thắng lợi.
Long Minh càng nghĩ càng cao hứng, hắn ngồi dậy, đem Oreo hai tay lấy lại đây, thuận tiện đem cổ tay áo cuốn lên tới, không có thấy một chút nguyền rủa dấu vết, tức khắc yên tâm, tuy rằng màu da có điểm tái nhợt, thủ đoạn cũng gầy một vòng, nhưng là hảo hảo dưỡng dưỡng, vẫn là có thể dưỡng trở về.
Oreo nhìn chân thành vì hắn vui sướng tiểu béo nhãi con, thần sắc càng thêm ôn hòa, tái nhợt đầu ngón tay chọc một chút ấu tể mềm mụp bụng nhỏ, ấm áp.
"Đã không có việc gì."
Long Minh bị chọc ngứa, tức khắc nở nụ cười: "Oreo, thực ngứa."
Grew vừa vặn đem màu xám bố bao phùng hảo, đối với tiểu béo nhãi con vẫy vẫy tay: "Ngoan nhãi con, thử một chút."
"Ngao ~" Long Minh xoay người đi đến Grew bên cạnh, được đến một cái nghiêng vác bọc nhỏ, mặt trên còn thêu mấy cái đá quý.
"Ngô, dài quá một chút." Grew sau khi xem xong, có điểm không hài lòng, liền đem bố bao cầm xuống dưới, chuẩn bị lại sửa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...