Mênh mông cuồn cuộn linh hồn chi hỏa từ khe hở thời không dâng lên mà ra, vực sâu cốt long bạch cốt chi trảo nắm chặt chính mình long tinh, thánh khiết quang hệ long tinh giống như nhũ yến về tổ, tản mát ra không gì sánh kịp quang mang, chúng nó cùng màu xanh lá đậm linh hồn ngọn lửa tương giao sai, lẫn nhau vì nhất thể, tản ra mỹ lệ lãnh mang, giống như cực quang.
Thời gian cái khe phát ra lệnh người răng đau xé rách thanh, so ban đầu mở rộng vô số lần, đầu tiên là bạch cốt chi trảo, rồi sau đó chính là chi trước, tuyết trắng thật lớn đầu lâu chính là từ vốn dĩ không lớn thời không chi môn tễ ra tới, Long Minh ngửa đầu nhìn một màn này, hắn thậm chí còn có thể thấy cốt long ba ba phía sau cung điện hình dạng, đen nhánh cung điện thượng nằm sấp vô số vực sâu ma vật, nơm nớp lo sợ khủng hoảng vô cùng run run, này đó ma vật hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì.
"Ngô nhi." Ludvia trầm thấp gọi một tiếng, nó vượt thiệp thật mạnh hư không mà đến, rốt cuộc thoát khỏi trầm như đầm lầy vực sâu luyện ngục, một lần nữa đạt được ngắn ngủi tự do, thanh âm từ mờ ảo trở nên chân thật, vang vọng ở tầng thứ ba tháp lao.
Bạch cốt chi trảo căn nguyên long tinh đã chịu chủ nhân mãnh liệt triệu hoán, nghĩa vô phản cố nhảy vào khung xương trái tim vị trí.
"...Phanh... Bang bang..." Mọi người phảng phất nghe được tim đập thanh âm.
Đinh tai nhức óc.
Vực sâu cốt long rơi trên mặt đất, trái tim chỗ long tinh vì hắn chống đỡ Azeric cùng hắn liên hệ, có như vậy trong nháy mắt, Ludvia cảm giác chính mình dường như đạt được trọng sinh, quen thuộc lại xa lạ tự do hương vị làm hắn có nháy mắt hư ảo cảm.
Thánh quang đại tác phẩm gian, vực sâu cốt long tuyết trắng khung xương bị làm nổi bật phảng phất bạch ngọc điêu thành, cường đại vô cùng uy áp buông xuống đến mọi người trên người, Oreo hơi lui về phía sau một bước dựa vào ở nhà tù lan can thượng, tránh đi mũi nhọn, Carlo nắm tiểu long, mắt đen gắt gao nhìn sắp toàn thân ra tới vực sâu cốt long, long lân đã chịu kích thích như ẩn như hiện hiện lên nơi tay trên lưng, gân xanh toàn bộ nổi lên.
Mà trong nhà lao Brian đã sớm mềm thành một đoàn nằm liệt càng hoàn toàn, nham thạch cự ma tứ chi quỳ sát đất, đầu cũng không dám nâng, bị cốt long đại nhân uy áp kinh sợ đầu óc trống rỗng, úc, có lẽ hắn vừa mới liền mất đi tự hỏi năng lực, cốt long đại nhân nói hắn có một cái nhi tử, chuyện này cư nhiên là thật sự, trong vực sâu sở hữu ma vật bao gồm Ma Vương đại nhân đều không có đem cốt long đại nhân những lời này thật sự, kết quả, nó cư nhiên là thật sự?!
Nham thạch cự ma cảm giác chính mình giống đang nằm mơ, còn không có tỉnh.
"papa~" Long Minh hoan hô một tiếng, nghênh đón cốt long ba ba đã đến.
Vực sâu cốt long bạch cốt đầu ngón tay rơi xuống trên sàn nhà, toàn bộ phòng chấn động, trên vách tường vôi rào rạt mà xuống.
"Ngô nhi, đến ngô bên này." Ludvia khống chế tốt chính mình thân hình lớn nhỏ, chuyện thứ nhất chính là chuẩn bị ôm một cái chính mình nhi tử.
Long Minh nhìn dần dần biến mất thời gian cái khe, lại nhìn đều ở trước mắt cốt long ba ba, trái tim khẩn trương bang bang thẳng nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...