Tự luyến xong Long Minh vừa định xuống dưới, liền thấy đi ở mặt sau cùng một vị thiếu nữ, hắn ánh mắt bất giác ngưng ở, đó là cùng phía trước không hợp nhau một vị thiếu nữ.
Nàng cũng ăn mặc tang cát ma váy, là màu xám nhạt, hệ một cây đai lưng, giờ phút này chính câu lũ bối, dẫn theo một cái thùng gỗ, một cái tay khác dựng gậy gỗ rất xa dừng ở hắn đồng bạn mặt sau, thật dài màu đỏ sợi tóc hỗn độn vô cùng, che khuất nàng khuôn mặt, thủ đoạn cổ chân thượng cũng không có mang theo những cái đó tiểu bối xác trang trí phẩm, nàng giống như bị hắn các đồng bọn cố tình quên đi ở mặt sau, mặt trời chói chang hạ, cũng không có mang cái mũ, ướt đẫm mồ hôi nàng cổ áo, ấn ra thâm sắc dấu vết.
Nàng tựa như bóng dáng trầm mặc đi theo mọi người phía sau, nện bước thong thả, cũng không biết có phải hay không mệt, phỏng chừng trên người còn có mùi lạ, Long Minh thấy vài cái lữ nhân xấu hổ che lại cái mũi, cách này cái thiếu nữ rất xa.
Cái kia đại kiếm sĩ nhưng thật ra không tồi, vươn tay.
“Vị này nữ sĩ, muốn hay không hỗ trợ?”
Long Minh nhón chân tiêm, thấy cái kia thiếu nữ hung hăng đánh rớt kiếm sĩ tay, cự tuyệt ý vị thập phần rõ ràng, cái này hành động đưa tới đồng bạn chú mục.
Hưu tư xấu hổ sờ sờ cái mũi.
Nhưng thật ra có một vị nữ pháp sư tiến lên một bước, thấp giọng dò hỏi cái gì, chính là thiếu nữ phảng phất không phát hiện giống nhau lập tức rời khỏi.
Thoạt nhìn là một cái thập phần không thảo hỉ thiếu nữ đâu, Long Minh nghĩ, chờ nàng đi tới xe ngựa bên cạnh, Long Minh nghe thấy được một cổ gay mũi sơn thuốc màu hương vị, rất giống cái loại này thấp kém hội họa du liêu, còn mang theo không dễ phát hiện mùi mốc.
Long Minh giấu ở thâm già sắc bức màn mặt sau, nhìn cái này thiếu nữ tiến lên tốc độ trước sau cùng bọn họ bình tề, nàng khom lưng dẫn theo tiểu thùng gỗ, vẫn luôn cúi đầu, lôi thôi góc áo thượng đều là màu nâu dơ bẩn, trên người hương vị cũng không dễ ngửi, nếu không phải cánh tay lỏa lồ ra tới làn da tràn ngập co dãn khẩn trí, Long Minh còn tưởng rằng nàng là một vị lão thái thái.
Bất quá, vì cái gì nàng đồng bạn đều không để ý tới hắn đâu?
Long Minh vừa định hạ tiểu băng ghế, liền thấy thiếu nữ kia bỗng nhiên quay đầu, dọa Long Minh nhảy dựng, vội vàng trốn đến bức màn mặt sau.
Chờ thêm một hồi lâu mới đẩy ra mành, thấy thiếu nữ kia lại ở cúi đầu đi đường.
Long Minh chậm rãi lui xuống dưới, ngồi ở trên sàn nhà, Grew thấy hắn, thuận tay liền cho hắn một viên mật ong đường.
“Cảm ơn Grew.” Long Minh tiếp nhận tới, đem chính mình tiểu áo choàng tròng lên, sau đó đem đường cất vào chính mình túi nhỏ.
Xe ngựa mành bị xốc lên, Tái Cách vẻ mặt tươi cười đi đến, đầu tiên là cấp chính mình đổ một ly trà, uống một hơi cạn sạch, sau đó mới cười tủm tỉm nói “Lại quá mười phút chúng ta liền đến canh sâm thú bông trấn.”
“Ngươi có hay không hỏi các nàng là chế tác cái gì thú bông?” Long Minh một lần nữa đứng ở tiểu băng ghế thượng, quan sát đến ở phía trước xách thủy thiếu nữ.
“Không biết, các nàng chưa nói, đại khái là chế tác thỏ con a, tiểu rùa đen, hoặc là chim nhỏ những cái đó lông xù xù thú bông đi, nữ hài tử đều thích loại này thú bông, ta nhớ rõ cùng ta muốn tốt một cái tiểu biểu muội, khi còn nhỏ liền thu tràn đầy một phòng thỏ tai cụp thú bông.” Tái Cách lại từ bên cạnh cầm một cái trái cây ăn, hắn cắn một ngụm, có điểm mơ hồ không rõ “Dù sao ta là không hiểu được những cái đó thú bông có cái gì hảo ngoạn lạp.”
Nói xong lúc sau, hắn đi hướng cửa sổ, cũng thấy vị kia cử chỉ kỳ quái thiếu nữ.
“Lớn như vậy nhiệt thiên, sao lại có thể làm vị này nữ hài một mình xách thùng nước, phía trước những cái đó nam sĩ cư nhiên cũng không hỗ trợ, a, thật là, còn có hay không thân sĩ phong độ a.” Tái Cách thành thạo liền đem trái cây ăn sạch sẽ, vội vàng xoa xoa tay, xung phong nhận việc “Không được, không được, ta muốn đi xuống giúp nàng, làm như vậy mỹ lệ thiếu nữ làm việc nặng, ta quý tộc giáo dục làm ta không thể ngồi xem mặc kệ.”
Long Minh kỳ quái nhìn hắn “Nàng vẫn luôn cúi đầu, ngươi thấy thế nào thấy nàng tướng mạo?”
Tái Cách cười đắc ý “Này ngươi cũng không biết đi, mỹ nhân từ nơi nào xem đều là mỹ, xem tay nàng, cốt cách tinh tế, làn da oánh nhuận, trong trắng lộ hồng, nếu là thẳng thắn bối, khẳng định là một vị thướt tha nhiều vẻ thiếu nữ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...