chương 141+142

2 0 0
                                    

Như vậy tưởng tượng, tâm thật đau, Hillier u buồn 45 độ nhìn trời.

"Không, ngươi ở nơi nào đều là một cái ngu xuẩn." Ludvia không chút khách khí nói, hắn đầu ngón tay đi xuống áp, chính là chế trụ hoàng kim cự long cổ, thoạt nhìn sát ý chính nùng.

"Ludvia, vì cái gì ngươi mỗi lần sinh khí đều là muốn giết người làn điệu." Hillier lại lần nữa đem bạn tốt móng vuốt nâng lên tới: "Như vậy không tốt, tính tình của ngươi quá kém."

Hắn vừa chuyển đầu liền thấy đứng ở cách đó không xa tiểu long, lập tức tinh thần phấn chấn, hai mắt tỏa ánh sáng: "Nga, Long Thần tại thượng, cái kia chính là tiểu long đúng không, thật là một cái xinh đẹp khỏe mạnh lại ngoan ngoãn tiểu long a."

Long Minh chớp đôi mắt, cảm giác chính mình phải bị tộc trưởng đại nhân cực nóng ánh mắt xem thấu, hắn hự một lát, lại nhìn thoáng qua không có gì biểu tình cốt long ba ba, vẫn là chào hỏi.

"Hillier tộc trưởng, buổi tối hảo."

"Ta tâm can tiểu bảo bối, mau làm Hillier tộc trưởng ôm một cái." Hillier tâm tức khắc bị manh manh tiểu long chữa khỏi.

"Hillier, ngươi đừng quá quá mức." Ludvia chịu đựng không được Hillier xưng hô, thập phần không vui mở miệng: "Tiểu long không phải ngươi tâm can tiểu bảo bối."

"Là của ta." Hắn quay đầu nhìn về phía Long Minh, tiếng nói trầm thấp lại ôn nhu, cùng vừa mới băng hàn ngữ khí khác nhau như trời với đất: "Ngô nhi, lại đây."

Hillier xoa xoa chính mình anh tuấn mặt, phòng ngừa nó run rẩy, dù cho liền ở không lâu trước đây biết tiểu long thân thế, hắn giờ phút này vẫn là bị Ludvia quỷ dị dính hồ ngữ điệu nổi lên một thân hàn ý.

Y, thật buồn nôn a.

Hillier nghĩ, hoàn toàn không biết chính mình ngữ khí so Ludvia còn muốn dính nhớp.

"Ngoan ngoãn tiểu long bảo bối, lại đây a." Hắn làm lơ trên không Ludvia càng thêm lạnh băng hàn khí, nhiệt tình tiếp đón tiểu long, thuận tiện đem cốt long móng vuốt lại nâng lên một chút.

Long Minh đi qua đi, nhìn tương giết hai long, nội tâm có điểm phát sầu, Hillier tộc trưởng đối hắn cũng khá tốt, cốt long ba ba đối hắn càng là không lời gì để nói, hắn không nghĩ hai long chi gian khởi cái gì xung đột.

"Ludvia, buông ta ra a." Hillier mắt thèm nhìn bên cạnh tiểu nãi long, chỉ nghĩ bế lên tới thân thượng một ngụm, không cấm bối rối.

Ludvia thấy hắn như vậy, cười lạnh một tiếng, trực tiếp dùng một móng vuốt khác xách theo tiểu long, làm hắn ly xa một chút, sau đó mới không nhanh không chậm buông ra vẫn luôn áp chế Hillier bạch cốt đầu ngón tay.

Long Minh ngồi ở cốt long ba ba trong tay, cúi đầu nhìn phía dưới hoàng kim cự long.

"Ludvia, ngươi cũng quá keo kiệt chút." Hillier rất là vô ngữ, cư nhiên liền ôm cũng không cho ôm.

Ngân long từ cửa đi vào tới, cùng Carlo cùng Phỉ Thúy Long chào hỏi.

"Carlo, trướng muốn tới sao?" Bạc nghiêng đầu tự nhiên hỏi.

Carlo trong lòng căng thẳng: "Tạm thời còn không có."

Long Minh dựng lên lỗ tai.

"Là Giáo Hoàng bệ hạ không muốn chi trả sao?" Bạc ưu nhã nở nụ cười.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ