Ban đêm phong thổi qua trên đại thụ không, cuốn đi một trận đáng sợ yên tĩnh, cẩu đầu nhân đầu lĩnh lao luân cúi đầu nhìn chỉ tới hắn đầu gối chỗ tiểu ấu tể, bên tai còn quanh quẩn hắn nãi thanh nãi khí thanh âm.
Nơi này cư nhiên có một cái ấu tể muốn đánh cướp hắn?! Còn nói muốn cướp hắn đồng vàng!
“Ha ha ha ha ha” cẩu đầu nhân thủ lĩnh lao luân cảm thấy chính mình tiếng cười chấn lá cây đều hạ xuống, chung quanh một vòng cẩu đầu nhân cũng ở sôi nổi cười to.
Chỉ có Long Minh bị bọn họ thể xú vị huân muốn ngất đi rồi, hắn hiện tại hoài nghi bọn họ đồng vàng có thể hay không cũng lây dính thượng xú vị, vậy phải làm sao bây giờ? Đến lúc đó muốn vẫn là không cần, hắn chưa từng có nghĩ tới đánh không lại này đàn cẩu đầu nhân, hắn chính là một con rồng, lại vô dụng hắn bên người còn có một cái Hỏa Tinh Linh.
Long Minh tin tưởng thực đủ, liền dựa theo bọn họ thô lậu vô cùng bẫy rập, đánh cướp bọn họ dễ như trở bàn tay.
Hắn lặng lẽ nhìn thoáng qua bốn phía, thô sơ giản lược đếm một chút, đại khái có bốn năm cái cẩu đầu nhân, thân hình gầy yếu thấp bé, cả người dơ hề hề.
“Ấu tể.” Cẩu đầu nhân ngồi xổm xuống thân nhìn cái này chẳng sợ ăn mặc tiểu áo choàng, cũng có vẻ cả người thịt đô đô tiểu gia hỏa, nhếch miệng nở nụ cười, sắc bén răng nanh lộ ra tới, so le không đồng đều hàm răng làm hắn nhìn qua có vẻ càng khủng bố, vẩn đục màu vàng đôi mắt ở nơi tối tăm lóe quang, ** thượng thân cơ bắp mạnh mẽ, che kín màu vàng lông tóc, hạ thân chỉ đơn giản vây quanh một cái da thú váy, hắn ăn mặc nhân loại giày, nắm một cây màu nâu pháp trượng, Long Minh thấy trên pháp trượng mặt được khảm một viên nho nhỏ màu xanh lá tinh thạch, là Long Minh gặp qua nhỏ nhất tinh thạch, cảm giác như là phong hệ.
“Không thể không nói, lá gan của ngươi rất lớn, cư nhiên dám như vậy cùng ta nói chuyện, phải biết rằng ta chính là này phiến thổ địa chủ nhân, chung quanh bồ lam mặt cỏ còn có răng cưa cỏ tranh tùng đều là địa bàn của ta.”
“Hiện tại, mặc kệ ngươi là cái gì ma thú ấu tể, ngươi đều ở lòng bàn tay của ta, mà ta, lao luân, có được quyết định của ngươi quyền.” Lao luân nói còn chưa nói xong, liền thấy cái kia ấu tể lui về phía sau một bước, không khỏi càng thêm đắc ý lên “Thế nào, sợ rồi sao, nhiều năm như vậy, ngươi chính là cái thứ nhất dám đánh cướp ta.”
Long Minh đem tiểu áo choàng cổ áo hướng lên trên đề ra đề, che khuất hắn miệng mũi, chỉ lộ ra hắn kim sắc mắt to.
Hắn quyết định chờ một lát nói cho hắn, hắn bồ lam mặt cỏ đã không có bồ lam thảo lạp, lập tức liền phải bị bọn họ làm thành gối tâm cùng chăn.
Long Minh nhìn lải nhải cẩu đầu nhân, nhịn không được lại lần nữa lui về phía sau một bước, đánh gãy hắn nói “Ngươi đừng nói nữa.”
Quá xú, hắn vừa mới mới tẩy xong một cái thơm ngào ngạt tắm, đợi lát nữa còn muốn lại đi tẩy một lần, Long Minh che lại cái mũi, cảm thấy chính mình lần này mạo hiểm một chút cũng không tốt đẹp.
Lao luân phẫn nộ nhìn cái này xuyên tiểu áo choàng ấu tể, đi đến trước mặt hắn, còn chưa nói chuyện, liền cảm giác được chính mình chân bị cái này ấu tể dẫm ở.
Hắn cúi đầu nhìn ấu tể nho nhỏ trảo trảo lộ ra một chút hàn quang, giống như là hắn ngẫu nhiên ở nhân loại nông trại nơi đó gặp qua đại miêu, những cái đó giảo hoạt mạnh mẽ miêu mễ thường xuyên sẽ vươn chúng nó giấu ở thịt lót hạ lợi trảo, một trảo chính là một đạo vết máu.
Hắn chán ghét miêu mễ, đó là một loại bề ngoài đáng yêu nhưng là có thù tất báo một đám gia hỏa.
Hiện tại đạp lên hắn giày chân liền cùng những cái đó miêu mễ móng vuốt có mạc danh chung chỗ, lao luân thực tức giận.
“Ngươi xấu đến ta.” Long Minh che lại cái mũi, vốn dĩ tưởng nói xú đến hắn, kết quả muộn thanh trung, biến thành xấu, tuy rằng ở trong lòng hắn cũng không có cái gì khác nhau, nhưng là cẩu đầu nhân thủ lĩnh mặt đều bị hắn khí đỏ, thoạt nhìn phải đối hắn xuống tay.
“Tiểu ấu tể, ta xem ngươi hôm nay không muốn sống nữa có phải hay không?” Lao luân quyết định cấp cái này ấu tể một cái khắc sâu giáo huấn.
Long Minh đánh giá một chút, vẫn là quyết định dùng ra tám phần sức lực hảo, hẳn là sẽ không dẫm hư đi, hắn có điểm không xác định nghĩ.
Nhưng là đây là hắn trận đầu chiến dịch, hắn không thể thua, chỉ có thể thắng.
Thừa dịp cẩu đầu nhân khom lưng trảo hắn thời điểm, hắn dẫm đi xuống, nháy mắt liền nghe được thanh thúy nứt xương thanh âm.
Long Minh không xong, dùng sức quá mãnh.
Hắn ngẩng đầu nhìn cái này kêu lao luân cẩu đầu nhân, phát hiện sắc mặt của hắn lộ ra không bình thường hồng, màu vàng tròng mắt hơi đột, miệng hoàn toàn trương mở ra, lộ ra một ngụm sắc nhọn hàm răng, thần sắc cực độ vặn vẹo, hỗn độn mày giống như một đoàn chỉ gai vặn thành một loại không thể tưởng tượng cuộn sóng trạng, có vẻ dữ tợn vừa buồn cười, không bao lâu, cái này cẩu đầu nhân sắc mặt nháy mắt liền biến trắng, ngón tay tố chất thần kinh run rẩy, liền pháp trượng đều rơi xuống ở trên mặt đất.
Long Minh dời đi chân, nhìn sắc mặt thống khổ cẩu đầu nhân, trong lòng có điểm chột dạ, cái này lao luân biểu tình so với lúc trước Tái Cách thảm thiết nhiều………
Chung quanh bốn năm cái cẩu đầu nhân hai mặt nhìn nhau, nhìn lão đại của mình thân thể động kinh kịch liệt run rẩy lên, không hẹn mà cùng lui lui, không biết nghĩ tới cái gì, lại đứng ở lão đại phía sau.
Long Minh ngửa đầu nhìn rõ ràng so với kia mấy cái cẩu đầu nhân cường tráng thủ lĩnh, chớp chớp mắt, thanh âm bởi vì nín thở có vẻ nãi hồ hồ, lại lần nữa lặp lại một lần chính mình nói “Đánh cướp, đem các ngươi đồng vàng giao ra đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
Viễn tưởngTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...