Long Minh cảm giác được chính mình bị thả xuống dưới, hắn ăn mặc hơi đại tiểu áo choàng, vội vàng đem áo choàng bên cạnh xách lên, không cho nó dính thủy, sau đó chạy đến Oreo trước mặt, cùng hắn cùng nhau quan sát đến thanh triệt mặt nước.
Ngọt ngào, Long Minh nghe hương vị nhớ tới mật ong đường.
"Oreo?" Long Minh nghiêng đầu thấy Oreo cúi đầu vốc khởi một phủng thủy, phảng phất ở nghiêm túc quan sát, không khỏi hỏi một câu.
"Trong nước còn cất giấu mặt khác đồ vật."
Oreo buông ra tay, tùy ý thủy từ khe hở ngón tay chảy xuống, nhỏ giọt đến trong ao, đồng thời Carlo cùng Ngải Lộ Toa bọn họ cũng vây quanh lại đây, đoan trang cái này hồ nước.
Oreo đứng lên, hai mắt hơi rũ, duỗi tay ở không trung giơ lên, một đạo dòng nước nháy mắt ngưng tụ ở hắn đầu ngón tay, tản ra lam doanh oánh ánh sáng, đầu ngón tay huy động gian, một cái huyền ảo tối nghĩa loại nhỏ ma pháp trận dần dần bao trùm cái này không lớn hồ nước, hắn thấp giọng ngâm xướng, tiếng nói là Long Minh chưa bao giờ nghe qua linh hoạt kỳ ảo xa xưa, nó tựa hồ liền vang ở bên tai, lắng nghe lại phảng phất rất xa, hư ảo vô cùng.
"Ẩn nấp ở vô hình chi thủy trung di linh a, thỉnh tiếp thu ngô chi triệu hoán, hải yêu cùng Siren chi tử, mượn từ viễn cổ khế ước, linh hồn chi hỏa lóng lánh không tắt, đuổi theo Hải Thần di tộc ý chí, hiện ra ngươi chân chính bộ mặt."
Long Minh nghe xong Oreo chú ngữ, mạc danh khẩn trương lên, hắn vẫn là lần đầu tiên xem Oreo động thật, trong nước rốt cuộc cất giấu cái gì đâu?
Theo chú ngữ rơi xuống, bình tĩnh mặt nước lập tức kịch liệt quay cuồng lên, rõ ràng là bất quá mấy mét mặt nước, lại dâng lên một cái thật lớn thủy lốc xoáy, bạch lãng cuồn cuộn, một cái trong suốt hình người chậm rãi xuất hiện ở Long Minh trước mắt.
Hắn nhìn trong suốt người khuôn mặt một chút một chút biến hóa, mặt mày tóc quần áo từ trong nước hóa hình, cư nhiên chậm rãi biến thành Sinh Mệnh nữ thần bộ dáng, chỉ là bộ dáng quá mức hư ảo, phảng phất một chọc liền phá, hơi mỏng hơi nước quanh quẩn ở nàng khuôn mặt trung, có vài sợi màu đen ma khí ở nàng váy đế, như ẩn như hiện, Long Minh tức khắc mở to hai mắt nhìn, ngạc nhiên nhìn một màn này.
"Nàng không phải Sinh Mệnh nữ thần." Oreo buông tay, nhìn tò mò tiểu gia hỏa giải thích nói "Nó kêu thủy chi di linh, là một cái hiếm thấy thủy hệ ma thú, có được tinh lọc công năng, bản thân là không có hình thái ý thức hiền lành ác chi phân, giống nhau chỉ biết xuất hiện ở cực đại hình mộ địa phụ cận nước sâu, hiện tại là Sinh Mệnh nữ thần hình dạng, rất có khả năng là bởi vì hấp thu Sinh Mệnh nữ thần tín ngưỡng chi lực, cũng không biết bị ai thả xuống đến này trong ao, còn làm nó cùng vực sâu ma khí ở bên nhau."
"Bất quá cũng may mắn nó dính một chút tín ngưỡng chi lực, tinh lọc công năng tăng mạnh một ít, cho nên cái này trong ao thủy còn không có bị vực sâu ma khí hoàn toàn ô nhiễm, tuy rằng trong ao thủy còn có độc, nhưng còn không nguy hiểm đến tính mạng, nếu không toàn thành người đều sẽ tao ngộ bất trắc."
Oreo nói, đầu ngón tay quang mang biến mất, làm cái kia thủy chi di linh một lần nữa dung nhập trong nước, nhìn thoáng qua Carlo bọn họ nói "Ta là nhân ngư, cho nên đối thủy hệ sinh vật tương đối biết rõ, giống loại này vật nhỏ, các ngươi không có phát giác cũng là bình thường, rốt cuộc nó thật sự không thường thấy."
Nguyên lai chính mình cảm thấy thủy là ngọt, là nó công hiệu, Long Minh cúi đầu nhìn thanh triệt thủy, suy nghĩ cẩn thận vì cái gì ly càng xa, trong không khí mùi lạ càng rõ ràng, những cái đó thành dân đem bị ô nhiễm thủy đánh tới thùng nước, rời đi thủy chi di linh tinh lọc, những cái đó thủy một yên lặng tự nhiên mà đến sẽ phát ra bị ô nhiễm hương vị.
Thùng nước bắn ra tới vệt nước dọc theo phiến đá xanh uốn lượn chảy xuôi, toàn thành nơi nơi đều là bị ô nhiễm hương vị.
Bất quá, nguyền rủa chính là cái này vực sâu ma khí sao? Long Minh ngửa đầu nhìn thật lớn nữ thần giống, tổng cảm thấy nàng quang mang lại yếu đi vài phần.
"Các ngươi là từ đâu tới, vì sao ở tín ngưỡng chi tuyền nơi này, người tới, bắt lại!" Phía sau truyền đến một tiếng quát chói tai, Long Minh quay đầu nhìn lại, thấy một đội ăn mặc nhuyễn giáp bộ binh, cầm đầu là một cái kỵ sĩ, bên hông đừng một phen tế kiếm, chính cau mày nhìn bọn họ.
"Ai, ai, ai, ngươi làm gì đâu, hung cái gì hung a, đối bằng hữu của ta khách khí một chút ha." Tái Cách thanh âm từ phía sau truyền tới, hàm chứa tức giận, thanh âm cư nhiên so với kia cái kỵ sĩ lớn hơn nữa, hắn mang theo một đội áo bào trắng thần quan lại đây, Long Minh nghiêng đầu vừa thấy, phát hiện Ellen cũng lại đây.
Tái Cách trừng mắt cái kia cầm đầu kỵ sĩ, đôi tay ôm cánh tay, bất mãn nói "Chúng ta chính là Ellen thần quan khách nhân, quá mấy ngày liền đi."
"Thành chủ có lệnh, gần nhất mấy ngày bất luận kẻ nào không được ra khỏi thành." Kỵ sĩ một trương hàm hậu mặt ửng đỏ, không biết có phải hay không bị Tái Cách khí.
Tái Cách nghe xong liền cười lạnh một tiếng "Ngươi đem các ngươi thành chủ kêu lên tới, làm hắn giáp mặt đối ta nói, ta làm hắn hảo hảo hiểu biết hiểu biết cha ta cùng ta ca là người nào!"
Long Minh vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy kiêu ngạo ương ngạnh Tái Cách, nhớ tới hắn ngày thường ở Carlo trước mặt lại túng lại tiện cố tình lại ái trêu chọc bộ dáng, nhịn không được nở nụ cười.
"Khụ, cười cái gì cười?" Tái Cách thấy tiểu béo nhãi con cười trộm, cả người khí thế giống như là chọc thủng khí cầu, lập tức tiêu một nửa.
"Bọn họ đều là bằng hữu của ta, chỉ là tưởng tham quan một chút tín ngưỡng chi tuyền." Ellen nhìn kỵ sĩ trường, ngữ khí ôn hòa có lễ, bình dị gần gũi "Buổi tối ta sẽ đi thành chủ phủ cùng thành chủ đại nhân tự mình nói một chút."
Kỵ sĩ trường nhìn nhìn, vẫn là không tình nguyện làm một cái lễ mang theo cấp dưới đi trở về.
"Không phải cho các ngươi hảo hảo ngốc tại giáo hội sao?" Ellen nhìn về phía Tái Cách, thần sắc hơi nghiêm túc "Nếu là bị lây bệnh làm sao bây giờ?"
Tái Cách nghe xong, lập tức vô cùng lo lắng lôi kéo Ellen hướng tới hồ nước đi đến, thấp giọng đem vừa mới phát sinh sự tình miêu tả một lần, càng nói càng khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantastikTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...