"Oreo?" Long Minh nhịn không được lại lần nữa kêu một tiếng, hướng phía trước mặt đi rồi hai bước, ngừng ở nhân ngư màu đen áo choàng trước mặt, ngửa đầu nhìn Oreo.
Oreo màu bạc lông mi trì trệ giật giật, ánh mắt lược có điểm hoảng hốt, hắn cúi đầu nhìn ấu tể, như cũ là nguyên lai bộ dáng, kim sắc mắt to lượng lượng, tròn xoe, chính là hốc mắt phiếm hồng, phảng phất bị cái gì ủy khuất giống nhau.
Nếu thân thể hắn không phải hư ảnh nói liền cùng trước kia giống nhau như đúc, nhàn nhạt bạch quang vòng ở hắn chung quanh, làm Oreo nháy mắt liền nhớ tới vừa mới xuyên thân mà qua cảm giác, tựa như không khí, không có bất luận cái gì thực chất.
"Oreo, ngươi không sao chứ, thương thế của ngươi hảo điểm không có, làm ta nhìn xem, cái kia triều tịch hải linh quá vô sỉ." Long Minh nhớ tới chuyện này, liền khí không được, tuy rằng bọn họ bên này cũng đánh lén quá triều tịch hải linh, chính là bọn họ căn bản là không có thương tổn quá những cái đó Na Già võ sĩ cùng triều tịch hải linh, chỉ là làm cho bọn họ hôn mê.
Những cái đó hải tộc khen ngược, vừa lên tới liền hạ tử thủ.
Oreo nhìn oán giận ấu long, nhìn không chớp mắt.
Long Minh nói xong lúc sau lắc lắc cái đuôi, kỳ quái nhìn hắn: "Oreo, ngươi như thế nào còn không nói lời nào?"
"Ta không có việc gì." Oreo rốt cuộc mở miệng, thanh âm thấp thấp, âm cuối khàn khàn: "Triều tịch hải linh bị ta đánh chạy, ngoan nhãi con không cần lo lắng."
Long Minh vẫn luôn dẫn theo tâm rốt cuộc thả xuống dưới, hắn cao hứng nhìn Oreo, vừa định nói ra chính mình ở nơi nào, liền cảm giác Oreo đầu ngón tay đụng phải chính mình gương mặt.
Lạnh lẽo đến xương độ ấm đông lạnh Long Minh một run run.
"Oreo, ngươi tay hảo lãnh." Long Minh lắc lắc cái đuôi, lời tuy nhiên là như thế này nói, vẫn là thân mật nật cọ cọ, sao, tuy rằng không có thật thể, cảm thụ một chút vẫn là có thể, tựa như hắn có thể cảm nhận được cốt long tâm tình giống nhau, nồng đậm bi thương đều ngưng tụ thành sương mù.
"A, phải không." Oreo dùng chính mình một cái tay khác sờ sờ hắn mặt, không có gì cảm giác.
"Ta bị Truyền Tống Trận truyền tới thế giới dưới lòng đất, hiện tại ở Rose chủ mẫu nơi đó, các ngươi ở nơi nào?" Long Minh nhìn một vòng, hình như là khách sạn phòng, Grew ngủ ở trên giường, Seg chính hình chữ X ngủ ở trên sô pha, xa một chút chính là đại long nhóm, bọn họ đều đang ngủ, Sailia đoàn ở bấc đèn, cũng ở nghỉ ngơi, chính là kim sắc tuyến từ bọn họ trên người thẩm thấu ra tới, sau đó lại vòng tới rồi hắn trên người, ánh sáng sáng ngời, cuồn cuộn không ngừng duy trì bọn họ chi gian liên tiếp.
"Bọn họ mười mấy ngày nay đều không có ngủ ngon, mỗi ngày ở bên ngoài tìm ngươi, ta đêm nay cấp bấc đèn bỏ thêm điểm trợ miên đồ vật, hiện tại ở phỉ thúy chi thành." Oreo khóe môi mới lạ ngoéo một cái, hắn hồi lâu không cười, tươi cười có điểm cứng đờ, may mắn ấu long nhìn phía sau, cũng không phát hiện.
"Carlo thuyết minh thiên liền hồi Long Đảo, làm am hiểu không gian pháp thuật ngân long lại đây."
"Nhưng ta tưởng đợi lát nữa liền đi tìm ngươi, Rose nàng là đời trước tinh linh nữ vương, Tinh Linh tộc khẳng định có đi thông thế giới dưới lòng đất nhập khẩu" Oreo sờ sờ ấu tể đầu, bạc mắt khẽ nhúc nhích: "Ngươi dưới nền đất thế giới không cần chạy loạn, chờ chúng ta đi tiếp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...