Chương 43: 2 ác long cùng tôm bóc vỏ 3 heo tâm

26 1 0
                                    

Đại chủ giáo đột nhiên hừ một tiếng, Long Minh quay đầu nhìn hắn.
Đầu tóc hoa râm lão nhân đi đến a ngươi mông lợi bên người, cẩn thận quan sát đến trên mặt hắn hoa văn, cuối cùng lại đem cánh tay hắn lấy ra tới nhìn một chút, nhan sắc diễm lệ nồng đậm hoa văn tựa như hình xăm uốn lượn ở a ngươi mông lợi làn da thượng, dưới ánh trăng, càng hiện trù lệ.
“Người trẻ tuổi, ngươi muốn hay không nghe một cái chuyện xưa.” Đại chủ giáo vuốt chính mình trên cằm một sợi ria mép, già nua thanh âm mang theo bóng đêm lạnh lẽo, xẹt qua mọi người bên tai “Cũng là một cái tín đồ cùng thần minh chuyện xưa.”
Long Minh nhìn về phía hắn, đôi mắt tỏa sáng, hắn thích nghe chuyện xưa.
“Từ trước có một cái tín đồ, phi thường kính ngưỡng chính mình thần minh, cho rằng hắn không gì làm không được, hắn là một cái nghèo khổ tín đồ, chính là hắn tín ngưỡng chi lực lại so với sở hữu tín đồ còn muốn chân thành tha thiết, cuối cùng thần minh bị hắn đả động, làm hắn trở thành thần chi sứ đồ, hắn đạt được thần minh một tia lực lượng.”
“Hắn làm thần sứ giả hành tẩu đại lục gian, gặp được người càng ngày càng nhiều, hắn thi triển pháp thuật bởi vì tín ngưỡng thêm thành cũng càng thêm cường đại, hắn trở nên xưa nay chưa từng có tự tin, cho rằng chính mình là thần hạ đệ nhất người, cuối cùng, ở mọi người cao giọng ca ngợi trung, hắn tâm động diêu.”
“Hắn là như vậy kính ngưỡng hắn thần, chính là thần cách hắn như vậy xa, có được cường đại lực lượng hắn có một ngày cư nhiên cũng vọng tưởng thành thần.”
Đại chủ giáo nhìn về phía cái kia thanh niên thành chủ, ngữ khí trở nên xưa nay chưa từng có nghiêm khắc, giống như quát chói tai “Chuyện xưa kết cục chính là mất đi thuần túy tín ngưỡng thần sử ở thần giáng xuống thánh hỏa trung thiêu đốt thành tro tàn, không vẫn giữ lại làm gì dấu vết, hắn quên mất, hắn đã từng lực lượng cường đại đều là thần ban tặng dư.”
“Trên người của ngươi sinh mệnh chi văn chung có một ngày sẽ trở thành ngươi đoạt mệnh gông xiềng, a ngươi mông lợi, ngươi sai rồi!”
A ngươi mông lợi ho khan một tiếng, hắn trường bào hạ, vô số nộ phóng nghiên nghiên hoa tươi từ trong đất phun trào mà ra, quấn quanh ở hắn trên người, diễm lệ hoa văn ở hắn làn da thượng du tẩu, sinh mệnh ở hắn trên người nở rộ.
Long Minh căng thẳng chính mình cái đuôi nhỏ, rõ ràng cảm nhận được một loại mạc danh khẩn trương cảm xúc, thế giới này thật sự có thần chỉ a, hắn mấy ngày hôm trước ở trong lòng phun tào những cái đó thần nói nên sẽ không bị nghe được đi………
Oreo nhìn một màn này, bạc mắt hơi trầm xuống, không dấu vết ly a ngươi mông lợi xa một chút.
Ellen thần quan như suy tư gì nhìn một màn này, chỉ có đại chủ giáo khí râu bay loạn, nhóm người này người trẻ tuổi, tuổi còn trẻ không học giỏi, cố tình nghĩ một ít kiếm đi nét bút nghiêng sự, cùng thần làm giao dịch, sợ không phải xương cốt đều có thể bị thần ăn, căn bản không biết sợ hãi.
Carlo nhìn cách đó không xa a ngươi mông lợi, tổng cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy.
Nhưng là Sinh Mệnh nữ thần lựa chọn a ngươi mông lợi, có lẽ thật sự liền nhìn trúng hắn kia cổ điên kính cũng nói không chừng, Quang Minh thần, Sinh Mệnh nữ thần, tuy rằng đều là hoà bình thần chỉ, nhưng là hai thần chi gian ở Ngải Trạch Thụy khắc tín đồ căn bản không thể so, mênh mông cuồn cuộn Quang Minh Thần Giáo đồ nhiều giống như thái dương, Sinh Mệnh nữ thần tín đồ chỉ có thể ở tiểu phạm vi truyền bá, thậm chí đều không có chính mình Sinh Mệnh nữ thần Thần Điện, như vậy một đối lập, thật sự có chút keo kiệt.
Từ a ngươi mông lợi miêu tả trung, vị này nữ thần nói không chừng đã sớm ở hắn trong lòng gieo một viên hạt giống, hiện tại rốt cuộc trưởng thành che trời đại thụ.
Chẳng qua, a ngươi mông lợi biết không?
Carlo nhìn quý trọng vuốt ve đóa hoa thanh niên thành chủ, cảm thấy hắn cũng có thể đã nhận ra một chút, a ngươi mông lợi cũng không phải một cái ngu dốt người.
“Ta không có sai, Sinh Mệnh nữ thần yêu cầu ta cũng như ta yêu cầu nàng.” A ngươi mông lợi nâu thẫm đôi mắt nhìn đại chủ giáo, thanh âm nhẹ mà ổn “Ta vĩnh viễn sẽ không thay đổi thành ngài chuyện xưa trung tín đồ.”
Đại chủ giáo hừ lạnh một tiếng, rõ ràng không tin.
“Sinh Mệnh nữ thần đem cùng ta cùng tồn tại.” A ngươi mông lợi nhìn về phía Ellen thần quan “Mấy ngày sau, ta sẽ thành chủ chi vị giao cùng phó thành chủ, đồng thời nói cho rải thác gia thành dân, bọn họ thành chủ được đến thần ý, lấy Sinh Mệnh nữ thần thần sử thân phận đi Ngải Trạch Thụy khắc đại lục truyền bá nữ thần tín ngưỡng.”
“Có lẽ có một ngày, chúng ta sẽ gặp lại.” A ngươi mông lợi nhìn về phía Long Minh bọn họ, tái nhợt khuôn mặt hiện lên hơi đạm ý cười.
“Áo.” Long Minh lắc lắc cái đuôi, không biết nên nói cái gì.
“Chúng ta đi, Ellen.” Đại chủ giáo thực tức giận, đề chân liền đi, đi rồi vài bước lại phản trở về, nhìn a ngươi mông lợi nói “Ngươi cùng vực sâu ma vật giao dịch sự còn không có xong, ta sẽ bẩm báo Giáo Hoàng làm hắn phái quang minh giáo đồ nhìn chằm chằm ngươi.”

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ