Long Minh ngồi ở một đoàn linh hồn chi hỏa thượng, ấm áp, vực sâu cốt long nói xong lúc sau liền không tha dùng đầu ngón tay chạm vào chính mình nhi tử, động tác tràn ngập ấm áp.
Long Minh cảm giác cốt long ba ba đặc biệt thích chạm vào chính mình cái đuôi, bụng nhỏ, còn có mặt mũi má, sẽ tinh tế sờ một chút chính mình vảy.
"Ngô nhi thật đáng yêu." Vực sâu cốt long trầm thấp thanh âm cất giấu một chút ý cười.
Long Minh lắc lắc cái đuôi, độ cung không cao, cốt long ba ba chỉ dùng dăm ba câu liền nói ra thánh chiến sự, nhưng là này dăm ba câu lại là như vậy tàn khốc, lộ ra chiến tranh một góc, giống như là mặt biển hạ sông băng, không người nào biết nó phía dưới hắc ám.
"Ngoan ngoãn ngủ, thiên đã không muộn, ta phải đi về." Vực sâu cốt long cuối cùng sờ sờ nhi tử đầu, liền tưởng lui về,
Long Minh nhìn hắn, cảm giác được chính mình bị an ổn phóng tới trên mặt đất, hắn nhìn sắp biến mất cốt long, buột miệng thốt ra: "Ba ba ngủ ngon."
Vực sâu cốt long sửng sốt, ngược lại ngữ khí càng thêm trầm thấp, thậm chí có loại ôn nhu cảm giác: "Ngô nhi ngủ ngon."
Chờ không gian cái khe hoàn toàn đóng cửa lúc sau, Long Minh ghé vào bạch nhung nhung trường mao thảm thượng, cảm giác có điểm khổ sở, cốt long ba ba sinh thời sự tích quá mức bi thảm, cuối cùng nhất định rất thống khổ đi.
Ánh nến mờ nhạt rung động vài cái, một trận gió thổi tiến vào, mang đến bên ngoài nguồn sáng, rồi sau đó lại đóng lại.
Carlo đem thảm thượng ấu long bế lên tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bối: "Vực sâu cốt long sự tình ta sẽ tìm cơ hội nói cho tộc trưởng, quang minh Giáo Hoàng thánh trượng chỉ có hắn mới có thể ra mặt giao thiệp."
"Hillier tộc trưởng không phải như vậy long, ta cảm thấy trong đó nhất định có cái gì hiểu lầm, khi đó tham gia thánh chiến ta tuổi tác còn nhỏ, nhưng là ta nhớ rõ quang hệ cự long cùng tộc trưởng cảm tình phi thường hảo, rút về Long Đảo thời điểm, Hillier tộc trưởng hắn có rất dài một đoạn thời gian đem chính mình nhốt ở huyệt động, không nghĩ thấy bất luận cái gì long." Czech do dự một chút nói: "Ngoan nhãi con, nếu vực sâu cốt long nói chính là thật sự nói, chúng ta đều thực khâm phục hắn."
"Thánh thời gian chiến tranh gian qua đi lâu lắm, khả năng chân tướng chỉ có tộc trưởng biết." Czech cúi đầu nhìn ấu long: "Long tộc hiện tại giữa dòng lực lượng chính là chúng ta này đại thanh niên long, thuộc về tộc trưởng kia đại cự long nhóm phần lớn đã trầm miên Long tộc mộ địa, trong tộc đã thật lâu không có tân sinh ấu long sinh ra, tộc trưởng hắn kỳ thật thực nôn nóng."
"Ta chính là tưởng nói, tộc trưởng hắn vẫn luôn thực coi trọng mỗi một con rồng."
Long Minh ghé vào Carlo trên vai, gật gật đầu.
"Hảo, ngủ đi." Carlo đem long nhãi con phóng tới trên giường, chờ hắn ngủ rồi, đại long nhóm mới rời đi.
Ngày kế sáng sớm, Long Minh phát ra đầu giường tiểu áo choàng cư nhiên may vá hảo, hắn kinh hỉ nhìn về phía Grew.
"Đêm qua phùng." Grew cười tủm tỉm đem mật ong đường đưa cho tiểu béo nhãi con: "Cấp, ở ngươi áo choàng túi nhỏ phát hiện, ta bên này mang theo một túi mật ong đường, ăn xong còn có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...