"Oreo, Carlo cùng Czech bọn họ đi nơi nào?" Long Minh cùng lông xù xù tiểu đoàn tử nhóm chơi một hồi, bỗng nhiên phát hiện hôm nay hai chỉ đại long giống như không có tới hắn này.
Oreo ngồi ở bên cửa sổ ghế trên, đem bút buông xuống, trên giấy là vừa rồi đại bích không lâu trước đây nói tiên đoán thơ.
"Bọn họ đi Pandora Thành chủ phủ để, chờ một lát liền đã trở lại." Oreo đem giấy điệp hảo giấu ở chính mình áo trên ám túi.
Long Minh nhìn thoáng qua ở trên giường chơi vui vẻ mao đoàn tử nhóm, đoán được đại long nhóm hẳn là cùng thành chủ thương lượng như thế nào xử trí cô lang dong binh đoàn sự tình đi.
Quả nhiên không quá một hồi, Carlo bọn họ liền đã trở lại.
Long Minh nhảy xuống giường thấy Carlo sắc mặt đông lạnh.
"Làm sao vậy?" Long Minh ngửa đầu hỏi, Carlo thuận tay đem tiểu long nhãi con bế lên tới, thấp giọng nói: "Những cái đó dong binh đoàn người đã bị giam giữ ở Thành chủ phủ địa lao."
Long Minh nghiêng đầu, này không phải thực hảo sao?
"Chính là dong binh đoàn sau lưng mua phương là một cái thần bí điều hương sư, thời gian quá ngắn, chúng ta không có tra được, dong binh đoàn đoàn trưởng nói điều hương sư chỉ cần làm cho bọn họ đem những cái đó ấu tể đưa đến Quang Minh Đế Quốc hương tạ đại đạo đệ 175 hào phòng gian, tự động sẽ có người hầu đem những cái đó ấu tể lấy đi."
"Không ngừng xạ hương hồ ly hỗn huyết ấu tể, bọn họ lén còn buôn bán một ít nhỏ yếu có được kỳ lạ mùi hương ma thú ấu tể, chỉ là lần này bị chúng ta bắt được." Carlo đem được đến tin tức cùng tiểu long nhãi con nói một chút.
Long Minh nghe xong trong lòng lửa giận cọ cọ, này nhóm người thật là đáng giận.
"Hiện tại đầu tiên vấn đề là ai đưa bọn họ về nhà?" Czech ngồi xuống, cũng không kiêng dè làm những cái đó mao đoàn tử nghe thấy vấn đề này.
An cùng các đồng bạn giật giật lỗ tai, động tác nhất trí nhìn bọn họ ân nhân, khẩn trương sau lưng cái đuôi đều không diêu.
"Ác long đại nhân, chúng ta thực ngoan thực ngoan, chỉ cần đem chúng ta đưa đến an đạt Lỗ sơn mạch là được, chúng ta là có thể tìm được chính mình gia, cầu xin các ngươi." An nước mắt lưng tròng nhìn Long Minh, hồng nhạt lông xù xù nhĩ tiêm run rẩy, thực sợ hãi ác long đại nhân đưa bọn họ ném xuống.
"Yên tâm đi, các ngươi sẽ về nhà." Grew xem có điểm chua xót, vội vàng an ủi vỗ vỗ ấu tể phần lưng.
"An đạt Lỗ sơn mạch có phải hay không rất xa?" Nếu không xa, Czech hẳn là sẽ không như vậy nói được.
"Nó thực hẻo lánh, ở Thú tộc nhất mặt bắc." Grew nói.
Long Minh nhìn đại long nhóm cùng Grew, rối rắm không được, đại long nhóm trải qua dưới nền đất sự kiện về sau khẳng định sẽ không rời đi hắn bên người, Grew thực lực cũng không cao, Oreo hắn thương thế vừa vặn, lao đồ bôn ba đối hắn cũng không được, hơn nữa, bọn họ còn muốn đi Quang Minh Đế Quốc nội Quang Minh Thần Điện cấp cốt long ba ba muốn hắn quang hệ tinh thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...