"Thoạt nhìn, các vị không biết chuyện này nha." Rose chủ mẫu mắt đẹp nhẹ chớp, nhìn bỗng nhiên trầm mặc Long tộc, tuyết trắng cánh tay ở ánh đèn hạ phiếm như ngọc màu sắc, nàng chi đầu lười biếng vẫy tay: "Tiểu long chính là thực thích cốt long đại nhân đâu, thật là một cái tiểu đáng thương, đến bây giờ mới tìm được hắn thân nhân."
"Muốn hay không đến ta bên này, Rose chủ mẫu sẽ đối với ngươi tốt."
Long Minh banh mặt lắc đầu, cảnh giác nhìn nàng, tổng cảm thấy nàng không có hảo ý.
"Chúng ta đều là ấu long thân nhân." Carlo lạnh mặt trả lời, thuận tiện đem long nhãi con ôm lên: "Long tộc đều sẽ đối hắn tốt."
"Này như thế nào có thể giống nhau đâu." Rose chủ mẫu màu đen váy dài điểm xuyết lộng lẫy sao trời, theo đứng dậy động tác váy dài lay động phảng phất một đóa trong bóng đêm nở rộ hoa, tản mát ra nhè nhẹ ấm chìm hương khí.
Rose đi xuống màu đỏ tươi thảm, nghiền ngẫm nhìn ấu long, ánh mắt ở hắn đạm bạch tiểu cái bụng thượng lược quá, môi đỏ hơi kiều: "Lại thân còn có thể thân quá chính mình thân sinh phụ thân sao?"
Czech sắc mặt bất biến, nhàn nhạt nói: "Chúng ta Long tộc sự tình liền không cần chủ mẫu nhọc lòng, cảm ơn mấy ngày nay ngài đối ấu long chiếu cố."
Rose chủ mẫu cười một tiếng: "Nếu các ngươi như vậy giảng, vậy quên đi, dù sao thế vực sâu cốt long dưỡng nhi tử người lại không phải ta, ta chính là lo lắng các ngươi cực cực khổ khổ kết quả là sẽ uổng phí một hồi."
Long Minh tức giận nhìn Rose chủ mẫu, nữ nhân này vẫn luôn đều ở châm ngòi ly gián, quả thực đáng giận.
"Mạch lâm, mang khách nhân đi nghỉ ngơi đi." Rose chủ mẫu xoay người, gọi thị vệ trưởng, suồng sã ở trong tối tinh linh trên mặt sờ soạng một phen, vừa lòng rời đi.
Mạch lâm mở ra cửa phòng, cung kính nói: "Thỉnh."
Đại long nhóm đi theo ám tinh linh phía sau đi tới, Sailia ngừng ở Grew trên vai, nhỏ giọng đối Grew oán giận một câu: "Ta không thích nơi này."
Grew khụ một tiếng, làm Hỏa Tinh Linh không cần nói chuyện, hiện tại bọn họ ở người khác địa bàn, vẫn là an phận một chút hảo.
Chỉ có Seg đối hết thảy đều tràn ngập lòng hiếu kỳ, thân thể không ngừng triều cái kia kêu độc nhãn ma quân dưới nền đất sinh vật bên cạnh thấu: "Lão ca, đây là ngươi nguyên hình sao?"
Độc nhãn ma quân nghiêng liếc nhân loại liếc mắt một cái, xúc tua khẽ nhúc nhích, có điểm tưởng trừu người.
"Lão ca, như thế nào không nói lời nào a, ta kêu Seg, là long nhãi con hảo bằng hữu."
Độc nhãn ma quân phi cao một chút, thực mau biến mất ở mọi người trước mắt.
Seg cầm du ký bổn, đối không lễ phép độc nhãn ma quân có điểm điểm tiểu ý kiến.
Long Minh bị Carlo ôm vào trong ngực, thấy một màn này, vội vàng nhắc nhở cái này ngốc bạch ngọt đại quý tộc con thứ: "Seg, độc nhãn ma quân tinh thần lực rất lợi hại, nó đụng tới ngươi liền biết ngươi trong lòng suy nghĩ cái gì, ngươi không cần nháo nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...