chương 8: ác long cùng mũ tai thỏ

73 5 0
                                    

"Hảo, có thể." Áo Đa Nhĩ nhiều dời đi tay, đem Tiểu Long Tể miệng khép lại, trừ bỏ lông mi có điểm ướt át, ai cũng nhìn không ra hắn vừa mới chảy một viên trân châu, ngay cả hốc mắt cũng không có hồng một tia.
Long Minh vuốt chính mình tiểu nha, hoàn toàn yên tâm, liền tưởng xuống dưới, mới vừa xoay người, hắn liền cảm giác được chính mình cánh tay phía dưới bị một đôi tay bóp lấy, lực độ thực tùng, lại nhu thuận, đem chính mình phóng tới trên mặt đất.
Long Minh quay đầu, thấy Oreo thong thả ung dung buông ra tay, lại tẩm nhập tới rồi nước lạnh bên trong.
"Ngao ~" cảm ơn.
Áo Đa Nhĩ nhiều nghe thấy Tiểu Long Tể nãi thanh nãi khí nói lời cảm tạ thanh âm, vén lên màu xám nhạt gần bạc tóc dài, nhàn nhạt nở nụ cười.
Một bên Grew thấy, không biết vì sao cảm thấy có điểm chướng mắt, hắn khom lưng dắt lấy tiểu béo Tể Đích Trảo trảo, như cũ lệ thường, ở bên cạnh giá một cái tiểu hỏa, lại giặt sạch một cái sạch sẽ tiểu cái nồi điểm nước ấm, sau đó cấp ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh tiểu béo nhãi con xoa xoa mặt cùng trảo trảo.
Làm xong lúc sau, lại lần nữa nấu khai một nồi thủy, đem Tùng Quả đổ mấy viên đi vào, chuẩn bị ngao một cái Tùng Quả canh.
Long Minh bỗng nhiên chạy đến chính mình địa bàn, đem rơi xuống trên mặt đất màu đỏ hòn đá nhỏ nhặt lên, sau đó đưa cho Grew.
Grew cầm ấm áp cục đá, qua một hồi lâu mới phân rõ hảo, tức khắc kinh ngạc hỏi: "Quai Tể, ngươi từ nơi nào được đến Hỏa Tinh Thạch?"
Long Minh quơ quơ chính mình cái đuôi, kim sắc mắt to lượng lượng, nhìn về phía Oreo phương hướng.
"Là ta cho hắn, Hỏa Tinh Thạch có thể coi như hắn đồ ăn." Áo Đa Nhĩ nhiều vốc khởi một phủng thủy xối ở chính mình cái đuôi thượng, làm vảy bảo tồn ướt át, tận khả năng làm thân thể bộ phận có nhiều hơn thủy.
"Hỏa Tinh Thạch là ta ở núi lửa trong cốc tìm được, tường ngoài Hỏa Tinh Thạch khả năng không nhiều lắm, thực rải rác, nhưng là dọc theo cửa động đi xuống đào vẫn là có thể đào đến mấy viên thành hình hỏa tinh thạch, mà sơn cốc phía dưới rất có thể có một cái che dấu hỏa tinh túy, nếu có nhân loại du thương tiến vào cái này địa phương, có thể cùng bọn họ làm giao dịch, trên đại lục nhân loại đế quốc Carlo thương đội liền rất không tồi, công chính một chút, hỏa tinh thạch tại đây loại thời tiết là thực hảo bán." Áo Đa Nhĩ nhiều không nhanh không chậm nói: "Ít nhất đổi mấy đầu ở vào cho ăn thời kỳ một sừng dương là có thể, như vậy, tiểu gia hỏa cũng có ôn nãi uống lên."
Grew ngẩn ra, nghe xong Oreo nói, hắn mạc danh cảm thấy cái này bị thương nhân ngư không đơn giản.
"Ta nơi này còn có mấy viên, ngươi theo mang theo có thể chống lạnh." Áo Đa Nhĩ nhiều từ cổ tay áo móc ra mấy viên Hỏa Tinh Thạch đưa cho Grew.
Grew nghĩ nghĩ, vẫn là nhận lấy: "Ta kêu Grew, là một người làm tiền tộc chi nhánh địa tinh."
Áo Đa Nhĩ nhiều hơi gật đầu, ý bảo chính mình đã biết.
Grew lui về tới, nội tâm có điểm mê mang, nói thật hắn đã thật lâu không có nhìn thấy nhân loại cái này chủng tộc, nghe thấy người này cá nói phản ứng đầu tiên cư nhiên là có điểm trốn tránh.
Những cái đó tàn khốc vô tình nhân loại thường xuyên sẽ làm bọn họ chó săn xua đuổi bọn họ, chẳng sợ, bọn họ cũng không có làm sai cái gì, gần là không thích địa tinh cái này chủng tộc.
Đúng vậy, ai làm cho bọn họ là nhỏ yếu nhất địa tinh đâu, nếu không phải chính mình may mắn đạt được Đại Địa Nữ Thần tặng, có được một chút thổ chi lực, lão hiến tế dạy cho hắn một chút thổ hệ chú ngữ, hắn chỉ sợ cũng đã sớm chết ở bên ngoài.
Nghĩ đến này, Grew tâm tình có điểm trầm trọng, hắn sờ sờ tiểu béo Tể Đích Trảo tử, chỉ cho hắn ba viên, còn thừa hai viên chính mình dấu đi.
Tiểu béo nhãi con quá tiểu, không hiểu tiết chế, vạn nhất ăn nhiều trở lên hỏa liền không hảo.
Long Minh ăn xong hòn đá nhỏ ôm chính mình cái đuôi nhỏ, đi theo Grew phía sau nhìn hắn bận việc, ngẫu nhiên sẽ đưa cho cái đại túi hoặc là da thú cho hắn.
Grew quay người lại liền đụng phải chỉ tới hắn chân biên tiểu gia hỏa.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ