chương 135+136

10 0 0
                                    

Ban đêm thời điểm, tuyết càng rơi xuống càng lớn, Long Minh ngủ ở trên giường, thậm chí có thể nghe thấy lông ngỗng đại tuyết tất tốt dừng ở ghế đá thượng, dừng ở lá thông diệp thượng, dừng ở trong tiểu viện một thảo một mộc thượng.

Đại tuyết còn sẽ rơi xuống cốt long ba ba trên người.

Long Minh nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh ngủ đến gương mặt đỏ bừng Satan, đem hắn tiểu lưỡi hái nhét vào tiểu thiếu gia gối đầu phía dưới, lặng lẽ xuống đất.

Bởi vì phòng rất nhiều, cho nên hôm nay buổi tối chỉ có Satan cùng hắn hai cái ngủ, cách vách mới là đại long nhóm cùng Oreo Grew.

Long Minh đẩy cửa ra, liếc mắt một cái liền thấy cốt long ba ba tuyết trắng đầu, bên trong chính thiêu đốt màu xanh lá đậm linh hồn ngọn lửa, nghe thấy thanh âm, Ludvia xem tuyết ánh mắt chuyển tới nhi tử trên người.

"Ngô nhi, còn chưa ngủ sao?" Ludvia chấn động rớt xuống móng vuốt thượng tuyết trắng, đem tiểu long đặt ở chính mình lòng bàn tay, thật lớn đầu lâu che khuất phía trên còn ở phiêu phiêu dương dương đại tuyết.

"Lạnh hay không?"

Long Minh nghe được cốt long ba ba quan tâm, lắc lắc đầu: "Không lạnh, papa."

Hắn chính là long a, so mới sinh ra thời điểm cường tráng nhiều, đã không sợ lạnh.

Nhưng thật ra cốt long ba ba thân hình thượng rơi xuống không ít tuyết, đặc biệt là lưng khung xương thượng, một tầng một tầng, cái đuôi thượng cũng có thật dày một đống tuyết, gió đêm thổi qua hắn khung xương, ngẫu nhiên sẽ truyền đến gào thét thanh âm, làm Long Minh có loại ảo giác, cốt long ba ba mới là hẳn là lãnh kia một cái.

"papa." Long Minh ngửa đầu nhìn phía trên tuyết trắng cốt cáp.

"Ân?" Ludvia thấp lên tiếng, hắn tiếng nói rút đi ban ngày hung ác nham hiểm lạnh nhạt, ở an tĩnh ban đêm có vẻ hết sức ôn nhu, lại mang theo một tia lười biếng thích ý, phảng phất là trải qua lặn lội đường xa rốt cuộc được đến nghỉ ngơi lữ nhân, lười quyện lại thỏa mãn.

"papa ngươi lạnh hay không?" Long Minh biết chính mình hỏi chính là vô nghĩa, chính là hắn vẫn là nhịn không được, bởi vì cốt long trống trơn khung xương làm hắn ở mùa đông rất khó không thèm để ý.

Ludvia nghe thấy nhi tử thiên chân hỏi chuyện, bỗng dưng nở nụ cười: "Ngô nhi, ngươi quên ta không có huyết nhục sao?"

Long Minh ghé vào cốt long ba ba trảo trong lòng, kim sắc mắt to sáng trong lộng lẫy, không có chút nào buồn ngủ.

"Là có cái gì tâm sự ngủ không được sao?" Ludvia cúi đầu, thân mật cọ cọ nhi tử, bỗng nhiên nhớ tới vực sâu đời trước Ma Vương dục nhi tâm đắc, phụ tử chi gian nhất định phải nhiều giao lưu, như vậy có trợ giúp gia tăng cảm tình.

Long Minh cũng không biết vì cái gì sẽ ngủ không được, hắn trở mình, lạnh lẽo long cốt giống như là chiếu giống nhau, làm hắn suy nghĩ mạc danh sinh động.

"papa, ngươi trước kia là bộ dáng gì?" Long Minh bỗng nhiên tò mò khởi cốt long ba ba quá vãng.

Ludvia trầm ngâm một tiếng, hồi tưởng khởi thánh thời gian chiến tranh chờ, lại nhìn thoáng qua nho nhỏ ấu long, thành thục khàn khàn tiếng nói giống như là ở giảng thuật người khác lịch sử, lộ ra bình đạm: "Thánh chiến thời điểm, ta chính là Azeric rạng rỡ tia nắng ban mai."

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ