“Tiếp theo cái.” Đại chủ giáo uy nghiêm thanh âm truyền đến, Long Minh nghiêng đầu nhìn lại phát hiện là Oreo phía trước cái kia phụ nhân đã rời đi, giờ phút này chính đến phiên Oreo.
Đại chủ giáo hôm nay ăn mặc một kiện màu trắng thần quan bào, dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên, quanh thân đều phảng phất tràn đầy quang mang, màu trắng đầu tóc không chút cẩu thả triều sau chải lên, chính cúi đầu ở viết cái gì, Adam tiểu thần quan ở hắn phía sau phiến cây quạt, vừa vặn cùng Long Minh tầm mắt đúng rồi vừa vặn, có điểm thẹn thùng cười cười.
“Tiếp theo cái là ai?” Đại chủ giáo ngẩng đầu, trên cằm dư lại một tiểu lũ trắng bóng râu liền lộ ra tới, nghiêm túc trung mang một chút đáng yêu, Long Minh cũng nhịn không được nở nụ cười.
“Nga, nguyên lai là Oreo a.” Đại chủ giáo bắt tay phóng tới bụng, nhìn Oreo, già nua thanh âm mang theo hòa ái: “Ngươi có cái gì phiền não phải đối Quang Minh thần nói hết sao?”
Oreo lắc đầu: “Giáo chủ đại nhân, ta cũng không có.” Hắn hiện tại rất vui sướng.
“Hảo đi.” Đại chủ giáo tiếc nuối đem vở hợp nhau tới, nhìn thoáng qua bên cạnh dòng người không giảm Ellen thần quan bên kia, thói quen tính sờ sờ chính mình râu, thở dài: “Tướng mạo vốn dĩ chính là muốn chung quy bụi đất, hà tất vì về điểm này sắc đẹp ầm ĩ, không bằng nhiều đọc mấy quyển Quang Minh Thần Điện giáo lí, phong phú một chút chính mình nội tâm.”
“Ngài nói đúng, đại chủ giáo, ở Quang Minh thần trước mặt, chúng ta đều là giống nhau.” Ellen thần quan thực thành khẩn tiếp nhận rồi đại chủ giáo thuyết giáo, tóc vàng mắt xanh, tuấn mỹ cực kỳ, giống như là thần giáo điển tịch trung quang minh Thánh Tử, khiêm tốn bình thản, đãi nhân nho nhã lễ độ.
Long Minh nghiêm túc tương đối một chút đại chủ giáo mặt cùng Oreo bị vòng hoa làm nổi bật so xuân hoa còn xinh đẹp mặt, cảm thấy đại chủ giáo đang nói lời nói dối.
Mặt cùng mặt có thể là giống nhau sao? Hắn xem Oreo có thể uống nhiều một lọ nãi! Ăn với cơm!
“Đi thôi, chúng ta đi mua một cái bình sữa dự phòng.” Grew xem tiểu gia hỏa tìm được Oreo, tả hữu quan sát một chút chung quanh, phụ cận còn không có giống dạng cửa hàng.
Oreo hơi suy tư, sờ sờ tiểu béo nhãi con cái đuôi: “Không cần mua bình sữa, ta lấy lưu li thạch cấp Quai Tể làm một cái, thực mau, mấy ngày thời gian là có thể làm tốt.”
“Kia cũng đúng.” Grew nghiêm túc tự hỏi một chút, cảm thấy cũng có thể, người trong nhà làm yên tâm lại xinh đẹp, nói không chừng còn có thể tại mặt trên được khảm mấy viên ấu tể thích lóe sáng đá quý.
Carlo nhìn tiểu ấu long sùng bái nhìn nhân ngư ánh mắt, như suy tư gì.
“Đúng rồi, Oreo, cái kia tinh lọc nghi thức đã xong rồi sao?” Long Minh nhìn về phía cách đó không xa hồ nước, phát hiện cùng trước kia không gì hai dạng khác biệt, nước ao thanh triệt, nước gợn lân lân, ảnh ngược Sinh Mệnh nữ thần lệ ảnh.
“Còn không có, Ellen thần quan đặt ở trong nước thủy chi di linh không tốt ở trước công chúng lấy ra tới, chuẩn bị chờ thành dân nhóm tiếp thu chúc phúc rời đi lúc sau lại lấy lấy, đại chủ giáo hắn đối với truyền bá quang minh giáo lí vẫn là rất ham thích, cũng không thèm để ý chờ thượng một hồi.” Oreo bạc mắt vẫn luôn mang theo nhợt nhạt ý cười, xem ra tới, hắn tâm tình thực hảo.
“Áo.” Long Minh tả hữu nhìn xem, cảm thấy không có việc gì, liền vỗ vỗ Carlo bả vai, cẳng chân đi xuống duỗi: “Carlo, ta tưởng đi xuống.”
Carlo đem ấu tể buông xuống, ánh mắt nhìn chăm chú tiểu áo choàng phía dưới lộ ra tới một đoạn đáng yêu đoản béo cái đuôi nhỏ.
Grew ở một bên cách đó không xa mua điểm hoa tươi tô bánh, đưa cho đứng trên mặt đất tiểu béo nhãi con, kỳ quái hỏi: “Như thế nào xuống dưới?”
“Thường xuyên ôm không tốt.” Long Minh nói là như thế này nói, nhưng là nhìn chung quanh toàn bộ đều là cao lớn “Người khổng lồ”, giờ khắc này, vẫn là đối chính mình ấu tể thân cao sinh ra vi diệu ghét bỏ, rốt cuộc khi nào mới có thể lớn lên a, thể trọng gần nhất nhưng thật ra cảm giác trọng một chút, chính là hắn cảm thấy chính mình thân cao một chút không trường.
Long Minh cắn một ngụm mềm mềm mại mại, hương hương ngọt ngào hoa tươi tô bánh, hết sức ưu sầu.
Oreo nhìn chung quanh tụ tập ở Ellen thần viên chức biên đám người, nghĩ nghĩ, từ bên cạnh lão nông dân chuyên trồng hoa nơi đó mua một cây hoa đằng, đi đến tiểu gia hỏa trước mặt ngồi xổm xuống, đem hoa đằng phóng tới hắn trảo trong lòng, chính mình tắc nắm một khác căn.
Long Minh nghiêng đầu nhìn nhân ngư, Oreo muốn làm gì?
Oreo ý cười bất biến: “Muốn hay không đi thành chủ bên kia?”
Làm ấu tể bảo trì lòng hiếu kỳ, tốt nhất có thể dẫn theo hắn thăm dò không biết thần bí là gia tăng cảm tình hảo phương pháp, đây là Oreo đêm qua ở thư thượng thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantastikTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...