"Khụ." Thẩm phán kỵ sĩ ho nhẹ một tiếng, phía trước trong phòng giam Brian cùng da đen nham thạch cự ma tức khắc an tĩnh xuống dưới, đặc biệt là Brian thấy Long Minh bọn họ, càng là thân thể cứng đờ, trong tay lấy tiểu mộc chi đều rơi xuống đất.
Thẩm phán kỵ sĩ cảm thấy tà linh Brian thoạt nhìn đã mau đến hỏng mất bên cạnh.
Long Minh xoa xoa cười đến lên men khuôn mặt nhỏ, đối với khiếp sợ Brian cười tủm tỉm đánh một tiếng tiếp đón: "Hắc, Brian, ngươi quá đến có khỏe không, ta tới xem ngươi lạp."
Thật giống như bọn họ là quen thuộc bằng hữu.
Sailia từ bấc đèn bay ra tới, cười ha ha.
Brian phản ứng lại đây da mặt run lên, rất muốn âm dương quái khí trào phúng một phen, nhưng nó nhịn xuống, nó thối lui đến giữa phòng, kiệt lực làm chính mình bình đạm xuống dưới:" Ta đương nhiên quá hảo." Chính là nghẹn ngào thanh âm làm nó nói đánh cái chiết khấu.
Long Minh đi hướng hắn nhà tù trước, khóe mắt dư quang thấy nham thạch cự ma thủ cầm khảo thí cuốn, mặt trên bạch bạch, một chút đáp án dấu vết cũng không có.
Đây là muốn nộp giấy trắng đến trứng ngỗng sao?
"Như vậy a, ta vốn đang lo lắng Quang Minh Thần Điện người sẽ ngược đãi ngươi đâu, hiện giờ xem ra, ngươi quá đến đích xác phi thường hảo." Long Minh nói nói, nhớ tới trước đó không lâu Brian lời thề son sắt nói cái gì cách vách ác ma bạn cùng phòng nói chuyện dễ nghe lại hài hước, rốt cuộc nhịn không được cùng Sailia cùng nhau cười ha ha lên.
Brian sắc mặt tối sầm, cùng bên cạnh da đen nham thạch cự ma màu da có một so.
"Trụ căn phòng lớn, muốn ăn cái gì liền ăn cái gì, cách vách bạn cùng phòng còn sẽ hống người." Long Minh vây xem một vòng cái này thanh bần hai bàn tay trắng nhà tù, cùng với ủy ủy khuất khuất súc ở trong phòng giam nham thạch cự ma, ở Brian miệng vết thương thượng rải một phen muối.
"Brian, xem ra ngươi ở chỗ này quá đích xác thực vui vẻ."
"Nói như vậy, ta mang mật ong đường cùng tiểu bánh kem ngươi hẳn là cũng không cần đi."
Long Minh từ nhỏ áo choàng trong túi lấy ra một phen mật ong đường lại lấy ra một cái loại nhỏ bánh kem, bánh kem là Grew chuẩn bị cho hắn coi như buổi chiều trà, đói thời điểm có thể cùng Satan tiểu bằng hữu cùng nhau ăn.
Ở trong phòng giam Brian, ánh mắt không tự chủ được chăm chú vào tiểu bánh kem thượng.
Hắn qua một hồi lâu mới miễn cưỡng dời đi tầm mắt, không thèm để ý xoay đầu, hừ lạnh một tiếng: "Ta mới sẽ không ăn ngươi đồ vật." Này chỉ tiểu long, tâm rất xấu.
"Nhưng ta muốn ăn, Brian." Nham thạch cự ma nuốt nuốt nước miếng, phát ra thật lớn lộc cộc thanh, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia khối tiểu bánh kem cùng mật ong đường.
Brian vừa nghe, lập tức tạc mao, không chút nghĩ ngợi rít gào nói: "Ngươi cấp lão tử câm miệng."
Nham thạch cự ma thân thể run lên, mắt nhỏ đáng thương vô cùng nhìn tà linh: "Chính là, chính là ta chính là muốn ăn a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...