"Các ngươi không cần quá đắc ý, thắng lợi chỉ biết thuộc về ta." Claude âm u nhìn đối diện ác long đoàn người, ánh mắt ngừng ở cầm màu đen lưỡi hái Satan thượng, khóe miệng toát ra tàn nhẫn mỉm cười: "Tử vong chi khí là dễ dàng nhất phản phệ chủ nhân, nếu khống chế không được nó, nó liền sẽ câu dẫn ra nhân loại nội tâm hắc ám nhất ý tưởng, trở nên thô bạo thị huyết."
"Sẽ không có hảo kết quả."
Satan nắm chặt lưỡi hái, màu đỏ đôi mắt lắng đọng lại nồng đậm hồng, tựa như đỏ tươi đá quý, hắn mỉm cười nói: "Này liền không nhọc Claude đại nhân nhọc lòng."
"Chính là, chính mình phá sự một đống lớn, còn quản thiên quản địa quản người khác." Sailia không chút khách khí hồi dỗi.
"Làm càn, ngươi cư nhiên như vậy cùng Claude đại nhân nói như vậy lời nói." Ma quỷ nghiêm khắc quát.
"Quan ngươi đánh rắm." Sailia phiên một cái đại đại xem thường.
"Hảo, hải đốn, không cần cùng bọn họ nhiều lời vô nghĩa." Claude lạnh lùng nhìn thoáng qua Satan, nội tâm đối hắn nói khịt mũi coi thường, nghĩ đến kế hoạch của chính mình, Claude nội tâm mới thoải mái một ít, thắng lợi nhất định là thuộc về hắn!
Nguyên lai cái kia ma quỷ kêu hải đốn a, Long Minh lắc lắc cái đuôi.
"Chúng ta đi." Claude phất tay áo xoay người liền đi.
"Úc, hảo." Hải đốn vội vàng theo sau.
Long Minh cái đuôi cuốn lên Grew Satan cùng Seg bọn họ đặt ở chính mình bối thượng, chậm rì rì xa xa đi theo bọn họ, bài trừ ảo cảnh lúc sau, những cái đó thảo người ghét thực linh ma lại xuất hiện, du đãng ở mồ bạch cốt đôi thượng, thường xuyên bị những cái đó bạch cốt vướng té ngã.
Oreo sử dụng trôi nổi chú, đủ không dính mặt đất đi tới.
Claude triều sau nhìn thoáng qua, xách lên phía sau ma quỷ, vẽ ra một đạo không gian cái khe, theo sau đi vào, hai người biến mất.
"Cảm giác Claude so trước kia cường đại rồi một ít." Long Minh vừa đi vừa nói chuyện.
"Chúng ta bên này cũng có a, Ludvia đại nhân cũng có thể hoa khai không gian." Sailia bay đến phía trước.
"Ta lo lắng hắn có phải hay không đối tháp tháp bọn họ làm cái gì." Long Minh thanh âm có một tia sầu lo: "Có lẽ hắn sẽ không đối tháp tháp ra tay, nhưng là những người khác liền không nhất định."
"Chúng ta vẫn là nhanh lên tìm được bọn họ đi."
Mọi người không nói chuyện nữa, bắt đầu lên đường, đã không có ảo cảnh lúc sau, Long Minh tốc độ thực mau, ở sắc trời đem vãn thời điểm, rốt cuộc thấy quen thuộc vật.
Long Minh dừng lại bước chân, nhìn cách đó không xa mộ bia.
Nó so ở trong bồn tắm thời điểm lớn hơn.
Màu đen mộ bia thượng tản ra khủng bố hơi thở, nó phía dưới không hề là huyết hà, mà là bạch cốt, này đó bạch cốt cùng bình thường bạch cốt bất đồng, tản ra mãnh liệt hắc ám chi lực, thậm chí vặn vẹo chung quanh không gian, hình thành lốc xoáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasiTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...