"Ngô nhi." Vực sâu cốt long nỗ lực muốn đem thân thể từ nhỏ hẹp không gian cái khe bài trừ tới một chút, bên cạnh chỗ hắc khí quay cuồng không thôi, kịch liệt sóng gió nổi lên, ăn mòn cốt long long hồn chi hỏa, nó tựa như một con tham lam vô ghét mồm to, muốn đem chính mình sở hữu vật một lần nữa kéo hồi vực sâu.
Vực sâu cốt long nhìn ghé vào đầu ngón tay thượng nhi tử, nhịn không được nhẹ nhàng gọi một tiếng, chứa đầy nùng liệt vui sướng chi tình, kể hết truyền vào Long Minh trong lòng, hắn cảm giác trái tim lại ở nóng lên, cả người như là bị phao suối nước nóng giống nhau, đầu choáng váng: "papa."
"Ngô nhi."
"papa."
Phía dưới nghe Rose chủ mẫu vẻ mặt hắc tuyến nhìn phảng phất biến thành máy đọc lại vực sâu cốt long, đem tầm mắt chuyển hướng độc nhãn ma quân.
Ấu long chính là từ nó trong tay bị cốt long xách ra tới.
Độc nhãn ma quân xúc tua hợp lại ở bên nhau, ửng đỏ sắc độc nhãn bên trong cũng là nghi hoặc, phảng phất không biết đã xảy ra chuyện gì.
Rose chủ mẫu hừ lạnh một tiếng, nàng mới không tin ấu long cùng nó chi gian không có miêu nị.
Nàng phía sau, số lấy ngàn kế ám tinh linh còn tại cảnh giới lấy đãi, mục tiêu thẳng chỉ vực sâu cốt long, Rose chủ mẫu tư trụ một phen, vẫn là nhẹ nhàng xua tay làm ám các tinh linh buông cung tiễn.
Trên không vực sâu cốt long còn ở nị oai oai cùng cái kia ấu long nói chuyện, một ngụm một cái "Ngô nhi", làm Rose hít sâu một hơi, hiện tại vực sâu cốt long bình tĩnh, nàng lại không hảo, tổn thất như vậy một khối to cung điện, rốt cuộc ai tới bồi thường, nếu hiện tại cùng cốt long khai chiến, bọn họ bên này tổn thất sẽ lớn hơn nữa, chính là nếu không khai chiến, Rose lại nuốt không dưới khẩu khí này.
Nàng mắt đẹp vừa chuyển, bỗng nhiên nghĩ tới một cái biện pháp.
"Ngô nhi." Vực sâu cốt long đem nhi tử xách ở chính mình trảo trong lòng, vui mừng không được: "Ngươi chừng nào thì phá xác?"
"Năm trước mùa đông." Long Minh cảm giác được mông phía dưới bạch cốt cộm hoảng, vội vàng đứng lên, hắn lắc lắc cái đuôi, ngoan ngoãn trả lời cốt long ba ba nói.
Kỳ thật hắn rất muốn hỏi cốt long là như thế nào sinh ra hắn, rõ ràng ấn đại long nhóm cách nói, hắn là Hỗn Độn Long a, hơn nữa cốt long ba ba vẫn là nam tính đi, rốt cuộc như thế nào sinh a, Long Minh rối rắm một cái chớp mắt, vẫn là cảm thấy vẫn là về sau hỏi lại đi.
"Ngô nhi chịu khổ, mùa đông thực lãnh." Vực sâu cốt long lại nhắc mãi một câu, làm Long Minh có điểm ngượng ngùng, kỳ thật, trừ bỏ vừa mới bắt đầu ở địa ngục núi non, hắn thật sự một chút khổ cũng không có chịu.
"Kia, kia papa ngươi phải về vực sâu sao, môn giống như càng ngày càng nhỏ." Long Minh nhón mũi chân thấy cốt long phía sau hắc khí càng ngày càng nhiều, cơ hồ nhiễm đen nửa không trung, cốt long tuyết trắng khung xương bị không gian cái khe kẹp ở bên trong, rất là gian nan.
Cốt long nhìn chằm chằm trảo trong lòng nhi tử, bỗng nhiên trầm mặc, con hắn là tươi sống, cùng hắn không giống nhau, hắn không có khả năng đem nhi tử mang nhập trong vực sâu, bởi vì trong vực sâu ma khí sẽ ăn mòn hắn sinh cơ cùng linh hồn, mà chính hắn tắc vô pháp rời đi vực sâu, linh hồn của hắn vĩnh viễn thuộc về vực sâu thế giới, vô pháp chạy thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...