Nhìn đến cuối cùng, Long Minh cảm giác chính mình mặt lại bị chạm vào một chút, ấm áp linh hồn ngọn lửa ở hắn trước mắt chợt lóe rồi biến mất, Long Minh quay đầu nhìn về phía cốt long ba ba.
"Ngô nhi, thích sao?" Vực sâu cốt long hỏi.
"Còn hành đi." Long Minh cảm thấy quang minh kỵ sĩ quá nam, con thỏ nữ trang liền tính, còn muốn nhảy cảm thấy thẹn vô cùng con thỏ nhảy nhảy bắn vũ, Long Minh nhìn đến cuối cùng đều vì bọn họ cảm thấy giới.
May mắn Seg không có ở bên này, bằng không cho hắn biết hắn cảm nhận trung nhất kính ngưỡng ca ca cư nhiên làm loại sự tình này, nói vậy sẽ khiếp sợ nói không nên lời lời nói đi, bất quá, cũng có khả năng sẽ ký lục xuống dưới cũng nói không chừng, rốt cuộc Seg có đôi khi làm sự cũng ngoài dự đoán mọi người.
Long Minh suy nghĩ không tự giác chạy trật.
"Ngô nhi, ngày mai thấy."
Long Minh lấy lại tinh thần nhìn về phía cốt long, theo không gian cái khe thu nhỏ lại, hắn biết cốt long ba ba lại phải về đến trong vực sâu mặt đi, tuy nói mỗi ngày đều có thể gặp mặt, nhưng là bọn họ gặp mặt thời gian cũng không trường.
"Kia papa tái kiến." Long Minh vẫy vẫy móng vuốt, đối với cốt long ba ba lộ ra một nụ cười rạng rỡ.
Vực sâu cốt long nhìn chính mình nhi tử hoạt bát đáng yêu gương mặt tươi cười, vẫn là không nhịn xuống ở không gian cái khe phong bế phía trước lại hung hăng xé rách khai một chút, dùng đầu ngón tay không tha sờ sờ nhi tử đầu, sau đó mới rời đi.
Theo cốt long rời đi, trong đại điện khôi phục an tĩnh.
"Hô hô." Vẫn luôn buông xuống đầu Alger lau một phen chính mình trên mặt hãn, vội vàng đem trên người lông xù xù con thỏ trang cởi ra, nhiệt thở dốc: "Không được, nhiệt chết ta."
Tắc Ân so với hắn hảo một chút, bất quá cũng là đổ mồ hôi đầm đìa, hắn cởi xuống tóc giả, đem trang trí tá xuống dưới, nùng diễm trang dung ngoài ý muốn thích hợp hắn, cùng Seg tương đồng hẹp dài mắt hình dùng kim phấn phác họa ra một đạo dây nhỏ, lấp lánh sáng lên, trừ bỏ thô tráng cốt cách ngoại, phối hợp màu xám đậm da thịt, Long Minh xem lâu rồi còn cảm thấy man đẹp.
"Tắc Ân đoàn trưởng, các ngươi như thế nào đến nơi đây?" Long Minh đi xuống đi, đứng ở Tắc Ân trước mặt.
Tắc Ân đem trên môi màu đỏ son môi lau, nghe vậy thần sắc ảm đạm một cái chớp mắt: "Chúng ta vốn là tính toán giả làm ám tinh linh phụ thuộc chủng tộc tra xét địa hình, kết quả bị một cái kêu mạch lâm đội trưởng trước phái đến bên này, nói là có một cái quan trọng khách nhân muốn nhìn khiêu vũ."
Alger ngồi dưới đất, sở trường quạt gió, nhìn ấu long, tâm tình phức tạp cực kỳ: "Không nghĩ tới cái kia khách nhân chính là ngươi."
Ngắn ngủn hơn mười ngày, cái này ấu long như thế nào xoay người biến đổi liền biến thành Rose chủ mẫu thượng tân, còn nhận vực sâu cốt long ba ba, Alger cảm thấy ma huyễn cực kỳ, mạo hiểm tiểu thuyết cũng không dám như vậy viết.
Long Minh lắc lắc cái đuôi, không biết nên như thế nào nói cho Tắc Ân, hắn cấp dưới có một cái giống như đã tao ngộ bất trắc, sí tâm ma nữ còn nghĩ phải làm một cái vong linh kỵ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...