Nhưng là nó là sẽ không khuất phục, Brian nghĩ.
"Kia nó hiện tại sẽ sợ lửa đốt sao?" Sailia bay đến bạn tốt bên người, cúi đầu nhìn tà linh, nó hiện tại đã biến thành thạch trái cây trạng.
"Hẳn là không thể nào." Long Minh cũng không xác định.
Sailia ngo ngoe rục rịch triều tà linh phi gần một chút, lập tức nghe thấy được nó chửi ầm lên.
"Ngươi là ma quỷ sao, chẳng lẽ nhìn không ra tới ta hiện tại biến thành thạch trái cây sao?"
Sailia ngọn lửa phút chốc thoán cao, phi thường không cao hứng, liền hướng nó trên người thấu, khí hồ hồ lớn tiếng nói: "Ngươi lại không phải thật sự thạch trái cây tại đây trang cái gì đâu?"
Tà linh trở mình, không muốn cùng này nhóm người nói chuyện, bất quá nó sai đánh giá chính mình hình thể, Long Minh ngón tay lược buông lỏng, nó liền lậu đi xuống, khẩn cấp thời điểm, nó vội vàng lại lăn trở về, vẫn là về tới ấu tể lòng bàn tay.
Sailia không chút khách khí cười nhạo lên.
Long Minh đem tà linh nắm lấy, không tìm được có thể trang nó đồ vật.
"Ta có một cái pha lê hộp vuông, có thể phóng nó." Carlo lấy ra một cái tinh xảo trong suốt pha lê hộp đưa cho tiểu long.
Long Minh mở ra hộp, đem tà linh thả đi vào, sau đó lại cẩn thận chế trụ bên ngoài hồng bảo thạch khóa khấu.
Cái này vô luận tà linh làm cái gì động tác đều ở pha lê bên trong hộp bại lộ.
Long Minh thực vừa lòng.
"Làm nó thích ứng một chút chính mình thân thể mới, chúng ta quá mấy ngày tái thẩm vấn nó." Oreo đứng lên, thuận tiện đem ma dược nồi bắt được trong tầm tay, chuẩn bị đi cách đó không xa suối nước rửa sạch một chút.
Grew đem trên mặt đất những cái đó chai lọ vại bình toàn bộ thu được một khối làm cũ vải bố, cũng theo đi lên.
Suối nước liền ở cách đó không xa, hoàng hôn ánh nắng chiều phảng phất ở mặt nước trải lên một tầng diễm lệ hoa, nhu sóng dập dềnh gian, tựa hồ liền thủy đều mang theo bảy màu quang mang, Long Minh đi đến Grew bên cạnh, cũng ngồi xổm xuống thân tẩy ấm sành, bọn họ dùng rửa sạch tề là dùng Azeric đại lục thanh khiết thảo xoa luyện mà thành, nho nhỏ một đống, tẩy xong lúc sau, phiếm cỏ xanh mùi hương.
Long Minh đem rửa sạch sẽ bình quán, tiểu xưng, pha lê ống nghiệm, tiểu cái đĩa phóng tới một bên sạch sẽ ô vuông bố thượng.
Grew ngồi xuống nhìn vội tới vội đi tiểu long nhãi con, khóe mắt nếp nhăn đều là ấm áp ý cười, nhà hắn nhãi con chính là hảo.
Oreo chờ những cái đó khí cụ hong gió, gió lạnh phơ phất thổi tới trên má hắn, hắn thích ý nhắm hai mắt lại, đáp ở pháp sư bào thượng tay trắng tinh như ngọc, khớp xương thon dài, lòng bàn tay chỗ vết thương đã thong thả khép lại, lộ ra nhàn nhạt phấn.
Sailia không thích thủy liền bay đến đại long nhóm bên kia.
Hoàng hôn hạ cảnh tượng nhất phái ấm áp hài hoà, chỉ có bị nhốt ở pha lê hộp tà linh khí hung hăng nhìn này nhóm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...