"Seg, ngươi ở nhà sao?" Long Minh vỗ vỗ môn.
Bọn họ hiện tại ở vào Tắc Ân đoàn trưởng ở Quang Minh Đế Quốc cửa nhà, Long Minh nghĩ muốn đi Long Đảo ăn tết, liền dứt khoát cùng Seg nói một tiếng đi.
Môn bị mở ra, là Tắc Ân, hắn thấy đại long nhóm cùng Oreo bọn họ sửng sốt, lại cúi đầu nhìn thoáng qua tiểu long, đôi mắt hiện lên ý cười: "Có phải hay không tìm Seg chơi, vào đi, hôm nay giữa trưa ta làm gia yến, Seg ở trong viện nướng BBQ."
"Hắn nhìn thấy các ngươi nhất định sẽ thực vui vẻ."
Tắc Ân mua phòng ở tự mang một cái hoa viên nhỏ cùng sân, hắn ở phía trước dẫn đường, đối với tiểu long bọn họ lại đây thật cao hứng.
"Chúng ta lập tức phải về Long Đảo ăn tết lạp, lần này tới là cùng các ngươi từ biệt." Long Minh đi theo Tắc Ân bên người, nghe thấy được nướng hồ hương vị.
Tắc Ân vừa nghe, rất là lý giải, người một nhà sao, ăn tết thời điểm tự nhiên muốn ở bên nhau.
Long Minh đi đến trong tiểu viện vừa lúc thấy Seg chính khom lưng, cầm quạt phiến than hỏa, làm giá sắt thượng thịt thỏ càng thục một ít, bên cạnh mâm còn có nướng hồ rau dưa.
Đại bích ăn mặc xinh đẹp kim sắc nhung tơ váy, ở một bên hỗn hợp gia vị, ngẫu nhiên nếm một chút.
"Seg!" Long Minh đi lên trước, xuất kỳ bất ý chào hỏi.
Seg chuyên tâm thịt nướng, bị hoảng sợ, chờ thấy là tiểu long tức khắc mặt mày hớn hở lên: "Tiểu béo nhãi con, ngươi như thế nào lại đây?"
"Có phải hay không tưởng ta."
Hắn đem một cái nướng tốt nấm xuyến đưa cho tiểu long.
Sau đó đột nhiên phát hiện đại long nhóm toàn bộ đều ở, trong đó còn có hai cái xa lạ Long tộc, Grew cùng Oreo Sailia cũng ở.
"Chúng ta hồi Long Đảo ăn tết lạp, trước tiên cùng ngươi nói một tiếng tân niên vui sướng." Sailia bay đến tiểu long bên người, dứt khoát trả lời, trong thanh âm tràn ngập hướng tới.
Seg kinh ngạc: "Ta đây có phải hay không muốn thời gian rất lâu nhìn không thấy ngươi?!"
Long Minh không nghĩ tới Seg đối chính mình cảm tình sâu như vậy, trong lòng vui rạo rực: "Yên tâm đi, ta có rảnh sẽ ra tới xem ngươi."
Seg nước mắt lưng tròng ngồi xổm xuống thân nhìn tiểu long, cảm giác hảo khổ sở a, ô, hắn tốt đẹp du lịch đồng bọn.
Long Minh vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ngươi mất mặt không a, cư nhiên còn khóc."
"Ta luyến tiếc các ngươi sao." Seg lau một phen nước mắt, hắn nhìn thiện lương Grew, phúc hắc Oreo, tuy rằng bạo lực nhưng là đối hắn thực tốt Carlo, cùng với ôn nhuận Czech, càng thêm khổ sở.
Grew cũng có chút chua xót, hắn đi lên trước an ủi nói: "Chúng ta còn sẽ gặp mặt."
"Đến lúc đó, nếu ngươi du ký xuất bản, nhớ rõ lưu một phần mang ký tên cho ta."
Seg gật gật đầu: "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm ác long đại nhân tên truyền khắp Azeric."
"Vậy cơm nước xong lại đi đi." Tắc Ân mời nói, hắn ăn mặc tạp dề, vây quanh ở bếp lò biên nướng thức ăn chay, thủ nghệ của hắn có thể so Seg lợi hại nhiều, một chút cũng không nướng hồ, tiên hương bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...