𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐊𝐢𝐬𝐬
TYRONE'S POV
Hindi ako nakagalaw. Napamulat lang ang mata ko. Nasisilayan ko ang mukha ni Dandere na sobrang lapit.
Me, I don't know. I think I'm going crazy with what she's doing.
Naibaba ko ang pagkakahawak sa balikat niya papuntang likod niya para balansehin siya. Napatugon narin ako sa paghahalik niya. Nadadala ako sa ginagawa niya.
Is this her first kiss with a man?
Very expert ah."I really like your voice."
Para akong nakuryente ng banggitin niya ang katagang iyon. Medyo hingal pa niyang sinabi yun kaya bumilis ang pag tibok ng puso ko at napalunok ako ng laway.
Nagmulat ako at nakita ko ang maganda niyang mukha. Ang kumikinang niyang mata. She smiled at me.
Dati hindi siya ngumingiti, ngayon madalas na. Are those smiles because of me?
Oh Tyrone kanino pa ba? Sino ba mahal niya dito?
"You know, I think it's not just that I'm falling for you. I think totoong gusto na kita. That I really love you."
Lalo akong hindi nakagalaw.
Sa narinig at sinasabi niyang iyon lalo na sa ginawa niyang paghalik sa akin. Nakakawala talaga sa katinuan.
She kissed me. So it means.
AHHHHH!!!! KING INA!!! GUSTO KO MAGWALA!!
Gusto ko isigaw 'yan pero hindi ko mailabas, nasa ilalim ang kulo ko.
Damn it, Dandere.
Kung nagustuhan mo ang boses ko! Mas nagustuhan ko ang labi mo!!
"Are you okay?" natatawang tanong niya nang makitang napatulala ako.
"Why did you do that?" wala sa sariling naisambit ko.
"Bakit ayaw mo ba? Hindi mo ba nagustuhan?" nagtaas kilay siya, hindi naman siya galit, kung tutuosin nang aasar pa nga siya eh. "Hindi ba obvious na mahal na nga kita. Gusto na kita. Totoong totoo na!"
"Kaya hinalikan mo ako?"
Pinipigilan ko lang talaga ang sarili ko pero parang mamamatay na ako sa nararamdaman.
"Yes. Eh sa gusto kitang halikan eh. Ang lalim kasi ng boses mo. Natukso ako." sabi niya at napakagat labi.
Shit Dandere. Don't do that.
Sinimulan mo na kaya hahanap hanapin ko na 'yan.
"So tama o maling kumanta pa ako?" painosente kong tanong.
"Ikaw? Tama o mali bang kinantahan mo ako?" Binalik niya sa akin ang tanong. Kahit kailan talaga.
"Syempre, tama. Hindi ka matutukso ng boses ko at walang mangyayaring kiss kung hindi ako kumanta. Kaya tama." sagot ko.
Umupo siya ng maayos at sumandal na sa kinauupuan. Hindi ko namalayan na nakakandong pala siya sa akin. Damn it! Ilang minutes ba kami naghalikan para umabot kami ng ganung posisyon?
Sana walang nakakita.
So I looked to my side at napahinga naman ako ng maluwag ng makitang tulog yung dalawang matanda sa gilid ko, sa may kabilang upuan.
YOU ARE READING
HER SECRET
Mystery / ThrillerHER SECRET - Ken Suson Series #1 ☽︎☾︎ "STOP!" The first word that I heard from her. And that word also saved me from being hit over by a car. She's my SuperWoman in my life. Many years passed, I never expected that she was the girl I was bullying...