𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐑𝐚𝐢𝐧
Warning: Matured Scene Ahead! 🔞
AIRAH'S POV
Hawak kamay kaming naglalakad ni Tyrone sa tulay kung saan kami nagkita kanina.
Sinabi niya din sa akin na hinanap niya ako. Nag alala daw siya sa akin ng sobra sobra. At sabi niya alam niyang dito niya ako matatagpuan dahil mas gusto ko daw dito kesa sa Hideaways.
Totoo naman.
Tumigil siya sa paglalakad kaya tinignan ko siya ng nagtatanong na tingin. Pero di siya nagsalita. Mabilis niyang tinignan ang leeg ko na hinawakan ko naman.
Naalala ko bigla hindi ko pala suot yung kwintas na niregalo niya sa akin.
Nakita ko ang pagkaot niya ng kamay sa bulsa at nagulat ako ng inilabas niya ang kwintas kong tinanggal ko kanina.
"Diba sabi ko sa'yo huwag na huwag mo 'tong tatanggalin. Except when you take a shower." he said with a hint of a boss.
Hindi ako nakapag salita.
Hinawi niya ang buhok kong patagilid at pumunta sa aking likuran para isuot ang kwintas na niregalo niya sa akin nung pasko.
Hindi ko tuloy mapigilang ngumiti ng parang same feeling lang yung nararamdaman ko ngayon at nung pasko.
Sinusuot niya kasi ito sa akin habang sobrang lamig at ang lakas ng simoy ng hangin. Nakikita ko rin si Starlight ngayon tulad ng dati. Same feels.
Ngumiti ako ng makitang kuminang si Starlight. Napasimangot naman ako ng parang siya nalang ang nakikita kong bituin ngayon. Parang tinabunan na ng mga ulap ang ibang mga stars.
Uulan ba?
"Done."
Naibaba ko ang paningin ng matapos sa ginagawa si Katsuki. Binalik naman niya sa pagkakalugay ng buhok ko pagkatapos at sumandal siya sa parang reles ng tulay at tinitigan niya ako.
"What?" tanong ko. Hindi siya sumagot.
Ngayon ko lang natitigan ang buo niyang itsura. Naka smoothy polo siya na walang butones, as in wala, para lang bathrobe pero polo nga.
Bumubulaga tuloy ang abs at naglalakihang didbib niya.
Hinawakan niya ang singsing sa kwintas ko at tinitigan iyon ng mabuti habang nakasandal parin sa reles ng tulay.
"Hindi na ako makapaghintay na maisuot mo na 'to. Gusto ko ng makita 'to sa daliri mo."
Sa sinabi niyang iyon. Parang nag iimagine din siya dahil sobrang lalim ng pagkakatitig niya ng singsing.
Hinawakan ko ang kamay niya na ikinatingin niya sa akin. "Darating ang araw na maisusuot ko 'to." I smiled.
Umalis siya sa pagkakasandal at nilapitan niya ako at niyakap sa bewang.
"I can't wait, Dandere. Gusto na kitang pakasalan agad."
"One day pa nga lang tayo eh, gusto mo na agad ako pakasalan."
"Doon din naman tayo pupunta ah." sabi at hinawi ang nagliliparan kong buhok. "Mahaba na nga ang buhok mo." sabi niya habang busy sa kakaipit ng buhok ko sa tenga. "Parang kahapon lang hanggang leeg mo lang 'toh." At tumawa siya. Inaalala niya ba ang mataba kung itsura noon at ang maliit kong buhok?
YOU ARE READING
HER SECRET
Mystery / ThrillerHER SECRET - Ken Suson Series #1 ☽︎☾︎ "STOP!" The first word that I heard from her. And that word also saved me from being hit over by a car. She's my SuperWoman in my life. Many years passed, I never expected that she was the girl I was bullying...