CHAPTER 67

112 6 0
                                    

𝐁𝐞𝐠𝐠𝐢𝐧𝐠

TYRONE'S POV

I woke up because I felt like something was tickling on my cheek, so I immediately opened my eyes and touched the thing that was tickling my cheek.

Lobo lang pala.

Iyong lobo na pinapasok ko dito sa loob ng tent sa lalaki kagabi. The one that Airah carried and took. I put it away from me and looked at Airah by my side.

She was fast asleep and hugged me so tightly. His leg is also resting on my thighs kaya kitang kita ko ang makinis niyang binti. Sa may hati pa naman ng palda ang pinagpatungan niya ng binti sa hita ko kaya kitang kita ko talaga ang legs niya.

At ang kamay ko naman na masiyadong gala ay hinawakan ko at hinaplos haplos iyon.

Bakit ba? Bawal? Tulog naman siya eh 'tsaka kami na.

She moved and suddenly grabbed my hand that was caressing his thigh. I bowed to him and she was looking at me with a frowned.

"What are you going, babe, huh?" mahina niyang tanong.

I chuckled because even though his eyes is sleepy, she forced herself to look up at me and speak.

"I'm just caressing you." I said.

She raised her eyebrow at me. "'Coz?"

"It's cold. I need to warm you."

Lalong nagtaas siya ng kilay at hinawakan ng mahigpit ang kamay kong walang tigil kakahaplos sa hita niya. I stopped caressing her legs because she controlled my hand to not move.

Nagulat nalang ako ng bigla niyang inangat ang kamay ko at inilagay sa didbib niyang halos lumabas na dahil sa suot niyang tube.

"If you want to warm me up, put your hand here to warm me immediately." nakakabaliw niyang sabi at siya mismo ang komontrol sa kamay kong humaplos sa dede niya.

Napapikit ako at dinadamdam ang maumbok niyang dalawang bundok na magkadikit.

"What's the feeling?"

Minulat ko ang mata sa tanong niyang iyon. Tinignan ko siya at napapalunok ako. Damn! Gustong gusto ko na siyang galawin pero ayoko pa sa ngayon. Masiyado pang maaga. At natatakot ako na mawala ang tiwala niya sa akin pag nangyari yun.

Alam ko ang naging dahilan ng lahat kung bakit siya lumayas sa kanila, unang una dahil sa ginawa ni Kintkeil sa kanya. And I don't want to do that, it doesn't show an act or a word that I can say I love her.

Pero kung hindi iyon nangyari sa kanya, we probably kissed more than 10 times. Pero kung hindi iyon nangyari, malamang din hindi ko siya nakilala.

Tinigilan niya ang ginagawa at umupo. "Tyrone. Please... Try me now."

Pinagkunutan ko siya ng noo kahit na gulat na gulat ako sa sinabi niya.

Why is she saying this? I thought she was afraid of sex? Bakit gusto niya ngayon sa akin?

"Please... I begging you."

Nagsimula siyang magtanggal ng butones ng polo ko hanggang sa matanggal niya na lahat. Nakita ko ang pag lunok niya ng tumambad sa kanya ang didbib at abs ko.

Binukaka niya ang magkabilang hita para makaupo sa gitna ko at sinimulang pag haplos haplusin ang abs ko.

"Why do you always h-hang me?" may bahid na inis at pag ungol niyang tanong.

HER SECRETWhere stories live. Discover now