𝐒𝐮𝐥𝐤𝐲
~1 YEAR LATER~
AIRAH'S POV
"Fuck Tyrone!" bulalas ko ng danganan niya ako bigla sa pagkakahiga.
"What did you say?"
Minulat ko ang mata ko at nasilayan ko ang nakakunot niyang noo dahil sa binulalas ko.
"Fuck you!" ulit ko, yung maririnig niya ng sobrang linis.
"Don't tell that when I'm in the right mood because I'm telling you tototohanin ko 'yan." he says.
Tinaasan ko siya ng kilay at niyakap siya bigla sa batok. Nasa ibabaw ko siya ngayon at walang damit, naka off white lang na boxer ang suot niya.
Ginising niya ako sa magandang tulog ko edi babawi naman ako sa kanya ngayon.
"Tototohanin? Sige nga, gawin mo nga ngayon. Hanggang ngayon kasi you still haven't let your junior fuck on me." I bit my lip and blinked my eyes.
"Shit!" rinig kong bulalas niya at pinikit ang mata. Minulat din agad at tinignan niya ako ng madiin. "Can you please stop reminding me of that. I'm just disgusted with myself."
Bigla siyang umalis sa ibabaw ko kaya nakahinga naman ako ng maluwang dahil wala ng nakadagan sa akin.
Nakakainis siya manggising, mandadagan talaga ha.
"Bakit nga ba hindi mo parin ginagawa? Hindi ko na mabilang na may nangyari sa atin sa mahigit isang taon nating magkasama, pero bakit hanggang ngayon hindi pa natin naeexperience yun?"
Hindi siya agad sumagot. Tinitigan niya lang ako.
Alam ko yung dahilan niya, naiintindihan ko yun. Pero kasi sa tuwing may nangyayari sa amin, dito man sa kama, sa sofa sa sala o sa kotse niya lagi niya akong binibitin. Nakakapang hina ng kalamnan.
"Bakit handa kana bang pasukin kita?" naging mahina ang boses niya.
I nodded. "Yes. I want to feel you, Tyrone. I want you to clean up what Kintkeil left me."
Bigla siyang napaigting ng panga. "And that's your fucking reason?!"
Napaupo ako bigla kasi parang nagalit siya. "No. Hindi."
"You know Dandere isa iyon sa dahilan kung bakit ayaw kitang pasukan. Ang sakit kasi na mas naunang binakuran ka ni Kint kaysa sa akin."
Hindi ako nakapagsalita.
Hinawakan ko ang kamay niya pero tinapig niya iyon ng mahina at umalis sa kama.
"Tyrone..."
Mahinag sigaw ko sa pangalan niya pero sinaraduhan niya ako ng pinto. Agad naman akong tumayo para habulin siya. Nang binuksan ko ang pinto ay nagulat ako ng makita si Tita Kylie sa sal.
Nginitian nila ako pero nagulat kasi ako na makita sila kaya hindi ako nakabawi ng ngiti. Tinignan ko si Tyrone na papunta na sa kusina, nakita naman niya ang Mommy niya pero hindi man lang niya binati or what.
"Good Morning, Airah." Tumayo si Tita sa pagkakaupo sa sofa at nilapitan ako.
"G-good Morning ho." Ngumiti ako kahit na hindi ko parin maproseso ang utak ko sa nakikita. "Kanina pa ho ba kayo dito?"
YOU ARE READING
HER SECRET
Misterio / SuspensoHER SECRET - Ken Suson Series #1 ☽︎☾︎ "STOP!" The first word that I heard from her. And that word also saved me from being hit over by a car. She's my SuperWoman in my life. Many years passed, I never expected that she was the girl I was bullying...