𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐦𝐚𝐬 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲
TYRONE'S POV
Pumasok ako sa walk in closet na parang nasiraan ng bait dahil sa nakita ko.
Naka nude sleepwear siya. Sobrang nipis nun. Kitang kita ko ang kulay itim niyang panty at ang... utong ng dede niya.
What the fuck!
Nakita ko kung gaano kalaki ang cocomelon niya kahit ilang segundo ko lang iyon natitigan.
Binuksan ko ang cabinet sa harapan ko at kumuha ng sando na puti at pajama na black.
Pagkatapos kong magbihis ay pinunasan ko ang basang buhok ko. Hindi ko alam kung kaya kong harapin siya sa kwarto.
Mag go-goodnight ba ako? Hayts bakit kasi... Hindi ba siya nag brabra? O nalimutan niya lang? O kaya sinasadya niya yun para akitin ako?
Shit. I don't know.
And the way he sees my abs kanina. Parang gusto niyang halikan. Ugh. Biglang pumasok tuloy sa isip ko yung nakita niya akong naghubad sa locker para magbihis. Tinawag ko pa siyang bold actress nun kasi nainis ako sa paninitig niya sa abs ko, tapos kanina, yun ang pangalawang beses na nakita niya ang mga ito.
I sat on the nearby single sofa and relaxed myself on it. I want to leave here when she is asleep. I know it's awkward for me to come out here when she's still awake, kung ano-ano pa naman sinabi ko.
Well, totoo naman na ang sexy niya. Kahit may nakaharang na manipis na tela sa katawan niya kitang kita ko kung gaano kaganda ang hubog ng kanyang katawan. Triangle with coca cola shape. Ang liit ng bewang niya sa paningin ko.
Ilang minuto ang nakalipas ay nararamdaman ko ng medyo naaantok na ako. Tumayo na ako dito sa kinauupuan kong sofa at lumabas mula sa walk in closet.
Tumambad sa akin ang tulog na tulog na si Dandere sa kama. Buti at tulog na siya. Yakap yakap niya ang unan na gumigitna sa amin habang ang comforter ay nasa leegan niya pababa sa tuhod, nakalabas kasi ang binti mula sa paa niya. Kitang kita ko tuloy ang makinis at mamula mula niyang paa.
Dumiretso na ako sa kama at pinipigilan ang sarili sa init na nagdudulot sa katawang lupa ko. In-off ko ang ilaw at swinitch ang lamp table sa gilid ko at kinuha ang remort ng aircon para i-warm lang ang lakas. Malamig parin naman pero may dulot na init kapag tumatagal.
Humiga na ako sa tabi niya at nagkumot. Tinignan ko siya sa gilid ko at tulog na tulog na siya. Sana ako nalang yung unan na yakap niya, kaya ko namang magpayakap ng ganiyang kahigpit eh.
Mas lumapit ako sa kaniya at isiniksik ang sarili sa unan na humaharang sa amin. Inangat ko ang isang kamay ko at inayos ang nagkalat niyang buhok sa mukha.
She looks sleepy and tired.
I smiled and kissed his forehead and nose. Mas lalo ko lang siyang minamahal habang tumatagal.
Everynight na magkatabi kami, may mas gusto pa akong hilingin para dito. I want to feel her warm touch and hug on this bed. Yung matutulog kaming pareho na magkayakap at gigising na magkayakap.
And I hope it comes true because I don't want to always have a pillow in the middle of us. Hindi ko tuloy magawa lahat ng mga naiimagine ko.
Nagising ang diwa ko ng may maramdaman sa mukha na parang pinaglalaruan. Iginalaw ko ang pilik mata ko baka sakaling nahahalucinate lang ako pero hindi. It just kept playing all over my face. From the forehead to the eyes, nose, cheeks, chin and lips.
YOU ARE READING
HER SECRET
Mystery / ThrillerHER SECRET - Ken Suson Series #1 ☽︎☾︎ "STOP!" The first word that I heard from her. And that word also saved me from being hit over by a car. She's my SuperWoman in my life. Many years passed, I never expected that she was the girl I was bullying...