CHAPTER 63

126 7 0
                                    

𝐍𝐞𝐰 𝐘𝐞𝐚𝐫

TYRONE'S POV

Nagising ako ng may nararamdaman na may paulit-ulit na humahalik sa aking labi.

Hindi ko pa nga namumulat ang mata ay napangiti na ako ng maalala na nasa ibabaw ko pala si Airah.

Nang makita niya siguro akong ngumiti ay hindi na niya pinagpatuloy ang pagdampi dampi ng halik sa aking labi. Napamulat ako at tinignan siya ng masama.

"Why did you stop?" I asked softly but deeply.

Gumalaw siya sa ibabaw ko. "Sana hindi ka nalang nagising." at tumayo. Nakita ko ang pagkunot ng noo niya.

What's wrong with this girl?

"Hey!" I shout to her at tumayo rin sa pagkakahiga. Hinabol ko siya papasok sa CR at hinawakan ang kamay niya. Pinaharap ko siya sa akin.

"Anong sabi mo, dapat hindi ako nagising?"

At tinuod ko ang siko sa pinto ng CR. Para hindi niya iyon mabuksan.

"Kasi hindi kita nakiss ng matagal." she pouted so cute. Medyo nagtatampo rin niyang sabi.

Aba!

I laughed and suppressed my own laughter. Ayon pala ang dahilan kaya siya nagkakaganito.

"Ah so pinagsasamantalahan mo pala ako pag natutulog?" I brought my body closer to her. "Huh, Dandere?"

Umatras siya at umiling-iling. "Di ah. Nagising nalang kasi ako kayakap parin kita eh."

Nilapit ko nalang ang mukha ko sa kanya at tinignan ko ang labi niya. "Kung nabitin ka, pwede mo naman akong halikan ngayon." At lalong inilalapit ang mukha sa kanya. Inaakit siya.

Naramdaman ko nalang ang kanyang palad sa buo kong mukha at iyon ang ginamit para itulak o iatras ako palayo.

"Subukan mo." aniya at agad na pumasok sa loob ng CR.

Napahawak ako sa matangos kong ilong na siyang napuruhan sa lahat.

Ang bigat talaga ng kamay niya. Shit!

I just shook my head and knocked on the door. "Bilisan mo maligo. 1 hour nalang New Year na." I said.

Pero wala akong natanggap o narinig na naging tugon niya.

While she was taking a bath, I went to the veranda of this room. Sobrang tahimik ang bumungad sa akin na paligid at hangin.

Siguro kung nasa Pilipinas ako ngayon ang dami ko ng naririnig na ingay ng paputok, torotot at kung ano-ano pa. But this place is quiet but you will feel happy because there are so many lights that can be seen below.

Hmm. About pala sa mga ilaw na nakikita ko sa ibaba. I know na diyan gaganapin yung NY Celebration kasi may pool akong nakikita, naalala ko kasi sabi nung babae sa pool daw gaganapin yung NY Celebration kaya I know na diyan yun.

Pero sabi din niya meron din daw sa tapat ng dalampasigan.

So, inalis ko ang paningin sa baba at nilibot ang paningin sa malayo, sa may malawak na paligid na nakikita ko. Nagbabakasakaling makita ko ang tinutukoy niyang celebration sa tapat ng dalampasigan pero nakita ko na ang malawak na dagat sa aking harapan ngunit wala naman akong nakikitang mga ilaw sa tapat nito.

Or else diyan lang sila magpapaputok ng fire works?

Maybe... I don't know. Just look later.

HER SECRETWhere stories live. Discover now