DEAR MOONLIGHT AND TO ALL MY SUPPORTERS
Hello sa lahat. Gusto ko lang magbigay ng pasasalamat sa inyo. Ikaw na nagbabasa ngayon salamat sa'yo dahil nakarating ka dito. Salamat sa pagbabasa, pag vo-vote at paglaan mo ng oras para sa story ng KatDere. Hindi ko 'to matatapos kung hindi dahil sa inyong mga readers ko. Kaya Maraming Salamat! ❤️
Marami akong pinagdaanan bago ko 'to matapos sa totoo lang, hindi din biro. Imagine, isang taon, limang buwan at labing pitong araw bago ko natapos. Sobrang tagal. 😭 Naiisipan ko na ngang 'di 'to tapusin eh kasi hirap na hirap na akong mag isip ng mga scene every chapter pero wala eh, sa tuwing may updates ang manok natin ginaganahan akong magsulat, kaya sabi ko wala 'tong kwentong 'to kung wala siya. And of course gusto ko rin patunayan sa sarili ko na kaya kong tapusin. Sinimulan ko na eh, sasayangin ko pa ba?
Very thankful din ako dahil nagawa ko at naraos ko, proud na tuloy ako sa sarili ko kasi first time ko gumawa ng story na talagang hindi lang shinort-cut, pinag isipan talaga mula umpisa hanggang wakas... Balak ko talagang ipa 100 chapter 'to from the start at nagawa ko naman. Ang saya lang.
Again thank you so much! I hope na-satisfied kayo sa story na 'to. Kahit na pinalitan ko ng mga names ang SB19 sana nagustuhan niyo parin. I hope too na naenjoy niyo ang pagbabasa hanggang wakas.
Sorry sa mga typos ko, mga grahams ko--- este mga wrong grammars ko, hindi po ako masiyado marunong mag english so beg with me. Yung pag narrate ko ng POV sana kahit papaano eh naiintindihan niyo kasi feeling ko hindi maintindihan. Pero baka feeling ko lang. 😣
Hehe, yun lang guys. Thank you so much!! More reads to come sana ang Her Secret and more followers to come narin for me. Please don't forget to share to you're beloved A'tin friends, don't forget to vote too and comment your thoughts about this story. Love you my Moonlight!
KEN SUSON SERIES #1
'HER SECRET'
by:athrjenmndz
~ OFFICIALLY SIGNING OFF ~☽︎☾︎
THANK YOU FOR READING!
𝑎𝑙𝑙.𝑟𝑖𝑔ℎ𝑡𝑠.𝑟𝑒𝑠𝑒𝑟𝑣𝑒𝑑.2023
YOU ARE READING
HER SECRET
Mystery / ThrillerHER SECRET - Ken Suson Series #1 ☽︎☾︎ "STOP!" The first word that I heard from her. And that word also saved me from being hit over by a car. She's my SuperWoman in my life. Many years passed, I never expected that she was the girl I was bullying...