𝐘𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐌𝐢𝐧𝐞
AIRAH'S POV
"Katsuki! Ano ba! Ibaba mo na 'ko!"
Pagpalo palo ko sa didbib at braso niya. Walang tigil din kakagalaw ang paa ko na animoy para akong lumalangoy.
"Malapit na tayo ibababa pa kita?" tanong niyang sabi. May ngiti din siya sa mga labi.
Tama naman siya. Malapit na kami sa pinto ng room namin. Naiinis lang ako kasi binuhat niya talaga ako mula sa Hanalei Bay hanggang dito sa Hotel.
Napalingon ako sa may gilid ko ng binubuksan niya na ang pinto gamit ang isa niyang kamay, umaalalay rin ang kaliwang paa niya para hindi ako mahulog.
Nang mabuksan na niya ay inayos niya ulit ang pagkakahawak sa akin at dahan-dahan niya akong pinahiga sa kama.
Inayos ko ang sarili para mas mapagitna ako. Nasa ibabaw ko siya ngayon at titig na titig sa mukha ko.
"What?" mahina kong tanong.
Ngumisi lang siya.
Hanggang sa maalala ko ang sinabi niya kanina. Nanlaki ang mata ko at binitawan ko ang batok niyang hawak hawak ko. He chuckled at mas nilapit niyang mabuti ang mukha sa akin. Tinignan niya ang mata ko pababa sa aking labi, leeg hanggang sa mapunta siya sa didbib ko.
Kinabahan ako ng kakaiba ang tingin niya doon.
Tototohanin niya ba?
Nagsimulang dumagundong ang aking puso. Napapalunok narin ako sa sensasyong hindi ko alam kung saan nagmumula.
Tinanggal niya ang paningin doon kaya napahinga ako ng maluwag. Nagsalubong na naman ang paningin naming dalawa ng tiningala niya ako.
Tinignan ko siya ng nagtatanong na tingin kung bakit hindi niya tinuloy.
He kissed my forehead at kinumutan ako hanggang sa matakpan ang didbib ko.
"Matulog ka na. I know gusto mo ng mamahinga." he said at umalis sa ibabaw ko.
Pinikit ko nalang ang mata at tinulog na. Pagod na pagod naman talaga ako eh. At yung paa ko, medyo masakit parin hanggang ngayon. Sana pagkagising ko hindi na 'to masakit.
"Ugh!"
"Ugh~ Katsuki! Damn! Fuck! You're so tight--- Ugh!"
"You're so wet, babe."
"Yah I'm so wet because of you."
"Ugh~"
Nagising ako sa panaginip na 'yon! Napaupo pa nga ako at tinignan ang suot kong dress at ang katabi ko.
Tangina! Bakit ako nanaginip ng ganun?
Napahawak ako sa didbib at hingal na hingal. Panaginip lang naman pero bakit ganito ang hininga ko.
Damn it!
Nasabunot ko ang buhok at pinikit ang mata. Naalala ko na naman tuloy ang panaginip ko dahil sa pagpikit ko.
Nandito daw kami ni Katsuki sa kamang ito. Wala na akong suot, ganun rin siya. Nasa ibabaw ko siya at hinahalikan ang dede ko habang binabayo ang pagkababae ko.
Fuck!
Nakagat ko ang pang ibabang labi at naimulat ang mata. Kahit panaginip yun parang naramdaman ko yung bayo niya sa akin. Pagod na pagod ako ngayon.
YOU ARE READING
HER SECRET
Mystery / ThrillerHER SECRET - Ken Suson Series #1 ☽︎☾︎ "STOP!" The first word that I heard from her. And that word also saved me from being hit over by a car. She's my SuperWoman in my life. Many years passed, I never expected that she was the girl I was bullying...