Chương 6

39 4 0
                                    

Bình phong bên ngoài, Tam Nương hoảng hốt tại chỗ, có nghĩ thầm phản bác, lại phát hiện nàng nói cái gì cũng đúng.

“Ở này vị, mưu chuyện lạ, tẫn trách nhiệm. Ngươi sở hữu tâm tư ta đều sẽ không đi quản, nhưng ngươi nếu là gây trở ngại ta, ta không ngại đổi cái thị tỳ.” Phó Yểu cảnh cáo xong, đem cửa Đại Lang kêu tiến vào, ném cho hắn giống nhau đồ vật, “Quay đầu lại làm cha ngươi ba ngày một chung cái này liền hảo, uống xong rồi, lại đi tìm đại phu xứng.”

“Đa tạ quan chủ!” Cảm tạ xong lúc sau, Đại Lang lại nghĩ tới cái gì giống nhau, thử tính hỏi: “Không cần hương tro sao?”

Hắn nhớ rõ, lúc ấy chính là thả một nắm hương tro đi vào, còn làm thuộc gà người lảng tránh.

“Ngươi muốn nghe nói thật vẫn là lời nói dối?” Phó Yểu nói.

“Ngạch……” Lúc này Đại Lang nháy mắt đã hiểu, lập tức liền đem cung rượu thu lên.

Tuy rằng hắn vẫn là có chút không quá minh bạch, vì cái gì muốn phóng hương tro, bất quá nghĩ đến vấn đề này, quan chủ hẳn là không vui giải đáp.

Đại Lang đem rượu thu hảo sau, Phó Yểu đối Tam Nương phân phó một tiếng “Làm Phương Nhị về sau không cần lại đưa ăn lên núi, làm hắn thê tử cho ta làm một thân xiêm y”, liền biến mất ở tại chỗ.

Đại Lang xác định quan chủ không thấy lúc sau, tưởng an ủi Tam Nương, nhưng lại không biết nói cái gì hảo, đành phải nói: “Tam Nương tỷ tỷ, ngươi đừng khổ sở.”

Tam Nương không để ý đến hắn, xuyên tường đi rồi.

Ngày kế sáng sớm, Trương Lục Nương dậy thật sớm đi chợ thượng mua quý nhất vải vóc, lại ở khi trở về, thuận đường đi cách vách thôn nhất sẽ làm xiêm y tú nương trong nhà, dò hỏi nàng mũ có rèm như thế nào làm.

“Mũ có rèm?” Kia tú nương nghe xong, có chút ngoài ý muốn, “Ngươi phải làm cái này?”

Thứ này chỉ có đại gia tiểu thư mới có thể đi mang, tầm thường nhân gia không nói không bỏ được cái này bố, mang ra tới cũng chỉ sẽ bị người cười đến rụng răng.

“Bang nhân làm.” Trương Lục Nương nói, “Bất quá ta không biết này mũ có rèm đến tột cùng là cái gì, đành phải tới hỏi một chút ngươi.”

Đêm qua, vị kia Tam cô nương riêng công đạo quá, nhất định phải làm mũ có rèm cùng bao tay. Bao tay nàng sẽ, mùa đông nàng cấp người nhà đã làm, nhưng là mũ có rèm lại không biết là cái gì.

“Thứ này đơn giản, ta giúp ngươi phùng.” Tú nương sảng khoái nói.

Chờ nàng thấy Trương Lục Nương lấy ra màu đen vải vóc khi, nàng lại sửng sốt, “Ngươi phải làm màu đen?”

“Đúng vậy.” Trương Lục Nương nói.

“Này màu đen……” Tú nương vốn định nói chưa từng có người đã làm màu đen mũ có rèm, nhưng là tưởng tượng đã có về Phương Nhị gia đồn đãi, nàng lại dừng miệng, “Hảo, đại khái ba mươi phút liền hảo.”

Trong nhà nàng có có sẵn trúc mũ, chỉ cần đem băng gạc phùng ở trúc mũ chung quanh là được.

Ba mươi phút thời gian nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ