Tô Lâm Thu nhìn phiêu phù ở giữa không trung chính mình, lại nhìn nhìn nằm trên mặt đất thân thể, nhất thời có chút khó có thể tiếp thu.
Hắn liền như vậy đã chết? Hắn còn không có tới kịp ở thế giới này hảo hảo sáng lên nóng lên đâu, cứ như vậy đã chết?
Vui đùa cái gì vậy!
Hắn tưởng hướng trên mặt đất trong thân thể toản, nhưng mà lại như thế nào cũng không thể quay về. Chỉ có thể trơ mắt nhìn cái kia hại hắn mẹ mìn đem hắn túi tiền sờ đi, lại đem hắn đá vào bên cạnh bùn mương, vội vàng đào tẩu.
Hồn phách của hắn đi theo cái kia mẹ mìn đi phía trước đi đến, cuối cùng ở một chỗ đồng ruộng gặp được rơi vào ngoài ruộng xe ngựa, mà trên xe hài tử đã bị phụ cận các thôn dân cứu xuống dưới.
Mẹ mìn gặp người là tìm không trở lại, lập tức chui vào núi rừng. Tô Lâm Thu không có cùng qua đi, hắn xem bọn nhỏ đem các thôn dân mang đi hắn thi thể kia, đột nhiên cảm thấy không có gì ý tứ.
Người chết đều đã chết, liền tính bị người cảm kích lại có ích lợi gì đâu.
Hồn phách của hắn tùy ý loạn phiêu, trong bất tri bất giác đi tới Thanh Tùng Quan.
Vừa thấy đến Thanh Tùng Quan, Tô Lâm Thu một cái giật mình, đúng vậy, quan chủ như vậy lợi hại, nói không chừng có thể có thể cứu chữa sống hắn biện pháp đâu.
Chờ hắn vội vàng phiêu đãng tiến Thanh Tùng Quan, liền thấy Phó Yểu đang nằm ở trên ghế nằm thưởng thức kia đem chủy thủ, chung quanh mạo hàn ý.
“Quan chủ cứu ta!” Tô Lâm Thu cầu cứu nói, nhưng ngay sau đó, lại cảm giác một phen chủy thủ hướng tới hắn phóng tới, tiếp theo nháy mắt, hắn bị đinh ở đạo quan trên cửa lớn.
“Quan chủ ngươi……” Tô Lâm Thu nhìn chính mình cả người không thể nhúc nhích hồn phách, nhất thời kinh hãi mạc danh.
Phó Yểu đứng dậy, đi bước một đi đến hắn trước mặt, nhéo hắn cằm cười lạnh nói: “Ngươi thật đúng là có đại vận khí.”
“Cái gì đại vận khí, ta phải có đại vận khí hiện tại cũng sẽ không chết.” Tô Lâm Thu nơm nớp lo sợ nói, “Quan chủ ngươi quả nhiên có thể xem tới được ta, cứu mạng a! Chỉ cần ngươi có thể cứu sống ta, ta nguyện ý vì ngươi làm chuyện gì.”
Phó Yểu lại là làm lơ hắn cầu xin, tay một chút đi xuống, bóp lấy cổ hắn, “Ngươi hôm nay liền tính bất tử, ngày mai ngươi đi kinh thành cũng giống nhau sẽ mất mạng.”
“Cái, có ý tứ gì?”
“Ngươi vị kia Phó cô nương trên thực tế là phụ nữ có chồng, trượng phu của nàng đang ở kinh thành cầm đao chờ ngươi đâu. Ta vốn định, ngươi nếu là chết ở Kỳ Sương Bạch trong tay, các ngươi hai cái cẩu tặc cũng coi như là báo ứng. Đến lúc đó ta hoàn toàn có thể câu ngươi hồn chậm rãi tra tấn, lại làm Lục An tiên sinh đem Kỳ Sương Bạch đưa vào tử lao, cho các ngươi ở âm phủ đoàn tụ. Không nghĩ tới ông trời như vậy thiên vị ngươi, làm ngươi lúc sắp chết còn gặp gỡ như vậy một cọc cứu rỗi.” Nói tới đây, Phó Yểu trong mắt lệ khí mọc lan tràn, Tô Lâm Thu bị nàng véo đến toàn bộ hồn phách đều vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...