Lê Phùng Niên cùng Tô Lâm Thu nhận thức thời gian không tính rất dài, hắn biết bạn tốt gia cảnh không được tốt lắm, hơn nữa tin tưởng bạn tốt phẩm tính, cũng nguyện ý giúp hắn một phen, vì thế hắn đồng ý nói: “Kia hảo, hai ngày sau là ngày tốt, đến lúc đó chúng ta một đạo.”
“Ngươi như vậy mê tín sao, ra cửa còn xem nhật tử?” Tô Lâm Thu trêu chọc hắn nói.
Lê Phùng Niên biểu tình cứng đờ, lại không nhiều lời.
Phía trước ở đại Từ Ân sự, phụ thân giúp hắn đè xuống, chung quanh biết đến người cũng không nhiều. Sau lại lại thỉnh đắc đạo cao tăng cho hắn trừ tà, hiện tại trên người hắn đều còn mang trừ tà phù ngọc.
Bất quá, có đôi khi hắn sẽ nhịn không được đem phù ngọc xóa, nhưng là lại chưa thấy qua người kia.
Nghĩ đến thời gian lâu rồi, này đó ký ức tổng hội đạm đi.
Thanh Tùng Quan.
Lại là một ngày trời tối, gầy nam nhân lại thấy đạo quan quan chủ cùng nhà bếp tiểu ca cũng chưa ra cửa, hắn có chút tò mò mà đi bộ đến nhà bếp hỏi: “Hôm nay các ngươi không ra đi sao?”
Triệu Hưng Thái chính chưng tôm tươi bao, thấy hắn tới, trước thịnh một lung cho hắn nếm thử, “Kế tiếp một đoạn thời gian hẳn là đều sẽ không ra cửa.”
Hắn ở Kim Lăng đãi hơn nửa năm thời gian, muốn học đồ vật, không sai biệt lắm đều học hơn phân nửa, dư lại chính là thông hiểu đạo lí. Điểm này yêu cầu thời gian, bất quá ở Kim Lăng vẫn là ở đạo quan, cũng đều không sao cả.
Gầy nam nhân thấy lồng sắt tôm mỏng như tờ giấy, thậm chí có thể nhìn đến bên trong màu đỏ tôm thịt, tức khắc ngón trỏ đại động, “Thứ này thai phụ có thể ăn sao?” Ăn ngon nói, hắn tính toán điểm cuối đi cấp thê tử nếm thử.
“Tốt nhất vẫn là đừng ăn.” Triệu Hưng Thái nói, “Bên cạnh còn có nhân thịt heo, ngươi có thể đoan cái này đi cấp đại thẩm ăn.”
“Ta đây liền không khách khí.” Gầy nam nhân nói, “Về sau ngươi có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ, cứ việc phân phó.”
Hắn giọng nói rơi xuống, Phó Yểu mang theo Tam Nương vào được, “Ngày mai bắt đầu liền có ngươi muốn làm sống, thả đem này coi như cuối cùng một cơm đi.”
Tuy rằng tới đạo quan đã mau ba tháng, nhưng là quan chủ đại nhân trên cơ bản ngày ngủ đêm ra, gầy nam nhân nhìn thấy nàng số lần phi thường thiếu, nói chuyện cơ hội cũng liền càng thiếu, bởi vậy đối nàng còn thực xa lạ.
“Có cái gì muốn ta làm?” Gầy nam nhân nói. Này mấy tháng hắn ngày thường liền giúp đỡ quét tước đạo quan, cùng với giúp nhà bếp tiểu ca làm ăn, mặt khác, thật đúng là chưa làm qua cái gì.
Phó Yểu ý bảo Triệu Hưng Thái cho nàng trang đĩa bánh bao, chính mình lại đổ điểm hương dấm, nói: “Ta nghe nói dưới chân núi các thôn dân đều ở dưỡng vịt? Hiện tại nhóm đầu tiên vịt hẳn là muốn ra lan đi.”
“Là có có chuyện như vậy không tồi……” Đạo quan ngọt tương vịt ở Giang Nguyệt tửu lầu bán thực hảo, nhưng là mỗi ngày chỉ hạn lượng 30 chỉ, nhưng cho dù là như thế này, đạo quan đối vịt nhu cầu cũng đại đại gia tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...