Chương 63

21 3 0
                                    

“Tiêu Thái Hậu?” Này không phải xảo.

Kia thợ thủ công thấy nàng ra tiếng, không khỏi hỏi: “Cô nương ngươi nhận thức?”

“Nghe nói qua,” phó yếu đạo, “Hơn nữa nàng mộ giống như bị hủy?”

“Đúng vậy. Nếu không phải kia mấy cái trộm mộ tặc, chúng ta hiện tại phỏng chừng đều còn bị nhốt ở mộ.” Thợ thủ công vẻ mặt cảm tạ nói, “Mộ trung nguyên bản bày ra trận pháp vừa vỡ, vây ở bên trong người đáng thương trên cơ bản đều đi đầu thai. Ta là tưởng về nhà nhìn xem, cho nên không đi vội vã. Bất quá về nhà vừa thấy, nguyên lai thôn đều ở đáy hồ vững vàng. Vừa hỏi, đều qua đi 300 năm. Ta đi thời điểm, ta tức phụ mới vừa cho ta sinh cái đại béo tiểu tử. Ta hiện tại trở về, bọn họ mồ mặt trên đều chôn vài tòa mộ. Chúng ta liền cái đoàn viên cơ hội cũng chưa.”

Phó Yểu lại chú ý tới khác, “Ngươi như vậy tuổi trẻ liền đi tu mộ, xem ra này mộ tu hảo chút năm.”

“Có mười mấy năm đi.” Thợ thủ công hồi ức nói, “Sư phụ ta danh khí đại, ta liền đi theo phía sau hắn. Ngay từ đầu ta chỉ phụ trách bên ngoài những cái đó sống, sau lại lại bị phái đi bên trong. Hoa mười ba năm đem mộ tu xong, nơi này trong ngoài ngoại, cái gì cũng đều đã biết, bọn họ không có khả năng làm ta tồn tại rời đi.”

Biết đến bí mật quá nhiều, diệt khẩu mới là nhất hoàn toàn biện pháp giải quyết.

“Kia nếu hiện tại làm ngươi đem Tiêu Thái Hậu mộ lại hoàn nguyên ra tới, ngươi khả năng làm được?” Phó Yểu lại hỏi.

Thợ thủ công sửng sốt, chần chờ nói: “Đại thể có thể, quá tinh tế địa phương sợ là không được, đã qua đi nhiều năm như vậy, không có khả năng còn nhớ rõ rõ ràng.”

“Này không quan hệ, ngươi liền đại khái hoàn nguyên là được.” Phó Yểu nói, nhìn về phía bên cạnh Chung Ly nói: “Người này, ta tạm thời trước mượn.”

Chung Ly biết nàng đang tìm cái gì đồ vật, bất quá này đó cùng hắn không quan hệ. Hiện tại nàng mở miệng mượn người, cũng không có gì không hảo mượn, “Trịnh đại ca đồng ý nguyện ý liền thành.”

Phó Yểu một lần nữa nhìn về phía thợ thủ công, cấp ra điều kiện nói: “Ngươi nếu là có thể giúp ta đem Tiêu Thái Hậu mộ hoàn nguyên ra tới nói, ta có thể cho ngươi đi gặp ngươi thê nhi.” Dừng một chút, nàng lại bồi thêm một câu, “Bất quá ta tính đến ngươi thê tử đã tái giá, ngươi nhi tử cũng tùy cha kế họ, ngươi còn muốn đi xem sao?”

Thợ thủ công: “……” Đột nhiên trong tay thịt liền không thơm.

“Ta còn là trước cho ngươi làm đi.” Mặt khác, hắn nghĩ lại……

Có thợ thủ công hỗ trợ, Phó Yểu cũng nắm chặt thời gian. Rốt cuộc đang bế quan nửa tháng tả hữu, thợ thủ công đem Tiêu Thái Hậu mộ dùng mộc thổ thạch chờ đồ vật đại khái hoàn nguyên ra tới sau, Phó Yểu ở Chính Nguyên Giáo lịch đại chưởng môn bút ký trung tìm được nàng muốn đồ vật —— Định Thiên Trận.

Nàng vẫn luôn ở tìm chính là cái này trận pháp.

Bất quá cái này trận pháp có chút cửa hông, trên cơ bản đều chỉ dùng ở đại hình huyệt mộ giữa, làm cố định huyệt mộ phòng ngừa sụp xuống tác dụng, ngày thường dùng đến cơ hội rất ít. Ước chừng đúng là bởi vì loại này duyên cớ, Chính Nguyên Giáo đối này trận pháp miêu tả cũng không nhiều, may mắn trận pháp còn giữ, Phó Yểu cũng coi như không cần hai mắt luống cuống.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ