Chương 49

19 3 0
                                    

Tô Lâm Thu về đến huyện thành lúc sau, không có lập tức đi tửu lầu, mà là đi một nhà tiệm vàng, đem trên người hơn phân nửa bạc đều ra tới mua căn kim vòng cổ, lúc này mới hướng tới Giang Nguyệt tửu lầu đi đến.

Hắn đến tửu lầu khi, thời gian còn chưa tới cơm điểm, bên trong khách nhân tuy rằng không ít, nhưng không cần Giang chưởng quầy tự mình chiêu đãi.

“Lão bản nương,” Tô Lâm Thu nhìn thấy nàng cười thấu qua đi, “Chúng ta lại gặp mặt.”

Giang chưởng quầy thấy là hắn, trong lòng tuy rằng không mừng, nhưng trên mặt vẫn là treo lên một mạt khách khí cười, “Khách quan hôm nay muốn ăn điểm cái gì?”

Nàng rốt cuộc là mở cửa làm buôn bán, chẳng sợ lại không thích một người, cũng không thể đối hắn bãi sắc mặt.

“Ngày hôm qua thịt cùng vịt liền không tồi, hôm nay tiếp tục tới này lưỡng đạo, lại thêm hai thức ăn chay là được.” Tô Lâm Thu nói.

“Kia ngài trước ngồi, ta đây liền đi làm phòng bếp cho ngài làm.” Giang chưởng quầy nói muốn đi, lúc này Tô Lâm Thu lại từ phía sau chụp hạ nàng bả vai, “Lão bản nương, ngươi giống như rớt dạng đồ vật.”

Giang chưởng quầy xoay người lại, đang muốn hỏi thứ gì, lại thấy kia thư sinh tay một trương, một cây kim vòng cổ từ hắn khe hở ngón tay trung buông xuống.

“Này hẳn là ngươi đi.” Tô Lâm Thu cười nói. Đây là hắn từ mỗ điện ảnh học được kiều đoạn, giống nhau nữ nhân đều sẽ bị đả động.

Nhưng mà Giang chưởng quầy cái gì nam nhân chưa thấy qua, nơi nào không biết đây là hắn xiếc.

Nếu nàng vẫn là sông Tần Hoài kỹ tử, tất nhiên sẽ thuận thế đem cái này liên nhận lấy. Nhưng nàng hiện tại là đàng hoàng, này thư sinh làm như vậy hoàn toàn chính là ở vũ nhục nàng.

“Không phải ta.” Giang chưởng quầy sắc mặt lạnh xuống dưới, “Như vậy quý trọng đồ vật, khách nhân ngài nhặt được vẫn là đi báo quan tương đối hảo.”

Nói, nàng vung tay áo đi sau bếp phòng.

Tô Lâm Thu hoàn toàn không nghĩ tới lễ vật thế công thế nhưng không dùng, đôi mắt thoáng nhìn chung quanh người đều đang xem hắn, hắn tức khắc có chút ngượng ngùng đem vòng cổ thu lên.

Cổ đại nữ nhân thật đúng là không hảo thu mua.

Vội vàng dùng quá cơm, Tô Lâm Thu đi tiệm vàng lui bạc.

Vì mua này căn vòng cổ, trong tay hắn dư lại bạc đã không nhiều lắm.

Hắn nguyên bản nghĩ nếu là vòng cổ tặng đi ra ngoài, lão bản nương có thể làm hắn ở tại tửu lầu, hắn về sau cũng không cần quá nhiều tiền. Nhưng là hiện tại cái này liên không đưa ra đi, cũng không chỗ ở, hắn chỉ có thể là thuê cái chỗ ở hoặc là ở tại khách điếm.

Nhưng mà, chờ đến hắn đi tiệm vàng sau, nơi đó chưởng quầy lại không chịu lui hàng. Không chỉ có không chịu lui tiền, còn làm người đem hắn cấp đánh ra tới.

Tô Lâm Thu nào nghĩ vậy gia cửa hàng như vậy kiêu ngạo, nhưng lại nghe kia chưởng quầy nói phía trên có người, cũng chỉ ăn ngon này buồn mệt, che lại bị đá đau bụng, đi mua hai dán thuốc dán, trụ vào một khách điếm.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ