Chương 98

70 2 0
                                    


“Hoa ngôn xảo ngữ.”

“Ngươi cho rằng chúng ta sẽ lại lần nữa tin tưởng ngươi sao.”

Vô luận Phùng Bằng nói cái gì, năm quỷ trước sau ánh mắt lạnh nhạt.

Phùng Bằng cũng biết, không khẩu bạch nha nói, cũng chỉ có chính mình sẽ tin. Hắn không vì chính mình biện giải, nói: “Ta hiện tại cũng đã cùng các ngươi giống nhau, tới rồi Diêm La Điện, tin tưởng Diêm Quân sẽ cho ta biết cách bồi thường cho các ngươi.”

“Ngươi còn muốn đến gặp Diêm Quân? Ngươi chắc chắn không biết, sinh hồn như ngươi chính là món ăn mỹ vị nhất.”

“Tối nay ngươi cho rằng ngươi còn có thể trốn sao?”

“Đây là ngươi thiếu chúng ta, ngươi cần thiết phải trả.”

Bọn họ quây quanh Phùng Bằng, đang chuẩn bị hạ khẩu, lại nghe bên cạnh đột nhiên có người nói: “Mỹ vị sinh hồn này chư vị có thể chia cho ta một miếng được không.”

Năm quỷ cùng nghe tiếng nói, đều quay lại nhìn về phía hòn đá to nơi thân xác của Phùng Bằng đang nằm , đã thấy một nữ nhân đứng đó. Trên mặt nữ nhân này đang nở nụ cười, nhưng trong tay lại cầm một con xà hình chủy thủ, tự nhiên làm cho bọn họ trong lòng sinh ra cảm giác kiêng kị.

“Ngươi là ai?” Một con quỷ có niên kỷ lớn nhất trong đám hài tử nói.

“Ta chỉ là đúng lúc đi ngang qua mà thôi.” Phó Yểu thưởng thức chủy thủ, dẫm lên mặt nước thẳng tiến bọn họ đi đến, “Tục ngữ nói, ai gặp thì có phần, chư vị hẳn là sẽ không nhỏ mọn như vậy đi.”

Năm quỷ lập tức buông xuống đã dâng tới miệng Phùng Bằng, lập tức tách ra đem trước mặt hắc y nữ nhân vây quanh ở bên trong, trước tiên hạ thủ vi cường. Nhưng tay nữ nhân kia chỉ nhẹ nhàng vung lên, liền tức khắc đưa bọn họ tất cả trở về trong nước, bọn họ tuy rằng không bị thương, nhưng sức phản kháng lại không còn.

“Mới mấy năm đại oán quỷ liền như vậy kiêu ngạo,” Phó Yểu tấm tắc nói, “Ta giống các ngươi điểm đạo hạnh thời điểm, đều là kẹp chặt cái đuôi làm người, mới sống đến lớn như vậy.”

“Ngươi rốt cuộc là ai, đến tột cùng muốn làm gì!” Năm quỷ phẫn nộ nói.

“Ta không nói sao, người này phân một nửa cho ta.” Phó Yểu đi tới Phùng Bằng trước mặt, chủy thủ ở trước mặt  hắn vẽ ra từng đường, “Các ngươi nói là từ trung gian cắt ra tốt, hay là chặn ngang? Ta như nào đều có thể, bất quá ta phải tôn trọng một chút các ngươi ý kiến.”

Năm quỷ còn chưa cất lời, Phùng Bằng đã sắp khóc ra tới, “Quan chủ……” Hắn không nghe nói qua quan chủ còn có sở thích này.

Phó Yểu đem chủy thủ xoay cái xinh đẹp đao hoa, nói: “Sợ? Ta xem ngươi vừa mới rất khẳng khái chịu chết, còn tưởng rằng ngươi không sợ chết đâu.”

“Ta sao có thể không sợ chết, nhưng đây là ta thiếu bọn họ.” Phùng Bằng nói, “Thiếu liền phải còn, thiên kinh địa nghĩa.”

“Ngô,” Phó Yểu gật gật đầu, “Lời này xác thật không tồi. Một khi đã như vậy, ta này chủy thủ rất nhanh, ta đem ngươi chia làm sáu phân hoặc là 60 phân, đều sẽ không làm ngươi cảm thấy chút nào đau đớn. Chính ngươi tuyển đi, là phân sáu phân vẫn là 60 phân, 600 phân cũng đừng, quá hi toái hồn phách ăn lên không cảm giác, 60 phân còn có thể miễn cưỡng chắp vá.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ