“Quan chủ ngài không có việc gì đi.” Tam Nương có chút không quá xác định hỏi.
Người khác không biết, nàng lại phi thường rõ ràng, quan chủ tuy rằng có thân thể, nhưng không thể nói là hoàn toàn sống lại. Càng xác thực nói, thân thể chỉ tương đương với nàng tồn tại ở cái này thế gian thể xác, mà nàng tùy thời đều có thể thoát xác mà đi.
Lôi là thế gian này nhất cương liệt đồ vật, bị nó bổ trúng, nàng thực lo lắng quan chủ bị thương.
Phó Yểu đem trên người bạc đẩy ra, đứng lên, thậm chí còn duỗi người, nói: “Ta không có việc gì, chính là này đạo quan……” Nàng xoay người, phía sau một mảnh biển lửa, “Đến trùng kiến.”
“Này không thành vấn đề, cái này có thể giao cho chúng ta.” Trịnh thợ thủ công bọn họ xác định Phó Yểu không có việc gì sau, chủ động xin ra trận nói, “Ngươi này đạo quan xác thật có chút nhỏ, đều không đủ các ngươi đại gia trụ, hiện tại vừa lúc có thể mở rộng chút.”
“Có thể khoách bao lớn?” Phó Yểu hỏi.
“Này liền muốn xem ngươi có thể sử dụng bao lớn chỗ ngồi.” Trịnh thợ thủ công nói, “Chỉ cần ngươi có thể từ quan phủ trong tay đem mà bắt lấy tới, ngươi tưởng kiến bao lớn kiến bao lớn. Đương nhiên, này kiến đạo quan sở tiêu dùng bạc……”
“Tiền không là vấn đề,” Phó Yểu biết hắn muốn nói cái gì, thái độ thập phần hào sảng, “Dù sao Chung Ly có rất nhiều tiền.”
“Vậy là tốt rồi.” Trịnh thợ thủ công vui vẻ ra mặt, bọn họ sớm liền ở dẹp đường xem chủ ý. Bất quá Phó Yểu mặt sau câu này, hắn nghe tới như thế nào cảm thấy có điểm không đúng, “Ngươi cùng Chung Ly……”
“Nào đó trình độ đi lên nói, hắn tiền chính là tiền của ta.” Dù sao nàng hiện tại nợ nhiều không áp thân, lại thiếu điểm cũng không sao.
“Như vậy.” Trịnh thợ thủ công như là minh bạch cái gì, vẻ mặt bừng tỉnh, “Ngươi yên tâm, ngươi đạo quan chúng ta nhất định sẽ kiến đến tốt nhất!”
Lúc này đạo quan ngoại truyện tới thôn dân lên núi tới thanh âm, Trịnh thợ thủ công bọn họ không nghĩ trước mặt người khác lộ diện, lập tức nói thanh “Cáo từ” trước rời đi nơi này.
Bọn họ vừa ly khai, Triệu Hưng Thái cùng béo nam nhân dẫn theo nước trôi tiến vào.
“Quan chủ?” Triệu Hưng Thái nhìn đến đứng ở kia Phó Yểu, nhẹ nhàng thở ra, “Vì cái gì êm đẹp sẽ có sét đánh xuống dưới?”
Bọn họ nơi này là đạo quan a, có quan chủ ở, hẳn là không đến mức phát sinh những việc này mới đúng.
“Phỏng chừng là ông trời cảm thấy ta này đạo quan quá phá, muốn cho ta mặt khác tu cái.” Phó Yểu vỗ vỗ trên quần áo hôi, nói, “Dập tắt lửa sự giao cho các ngươi, ta tiếp tục đi ngủ.”
Nàng thong thả ung dung đi rồi, những người khác hai mặt nhìn nhau lúc sau, cùng mặt sau tới rồi Phương Nhị bọn họ nên dập tắt lửa dập tắt lửa, nên gánh nước gánh nước.
Mãi cho đến hơn phân nửa đêm, hỏa mới tưới tắt.
Ngày hôm sau hừng đông, vừa thấy đạo quan, trong ngoài, trừ bỏ Tam Thanh tượng hoàn hảo không tổn hao gì, không dính bụi trần, mặt khác, liền tường viện đều đổ một nửa, hoàn toàn là một mảnh phế tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...