Quản gia tự nhiên biết nói cái gì nên nói, nói cái gì không nên nói. Lão gia đi Thủy Huyện đến tột cùng là vì chuyện gì, hắn trong lòng rõ ràng, nhưng này không phải có thể tùy tiện ngoại truyện nói.
Bởi vậy đối với Lê Phùng Niên nghi vấn, hắn qua loa lấy lệ nói: “Này ta cũng không biết, chủ tử muốn làm cái gì, chúng ta này đó đương hạ nhân lại như thế nào hảo quá hỏi.”
Lê Phùng Niên minh bạch, liền nói ngay khiểm nói: “Là ta mạo phạm.”
Bởi vì minh xác biết vấn đề này hỏi không ra đáp án, ở kế tiếp lên đường nhật tử, Lê Phùng Niên không có lại quá nhiều dò hỏi.
Không sai biệt lắm thời gian tiến vào mười tháng, phóng nhãn nhìn lại, sương nhiễm thiên sơn khi, bọn họ rốt cuộc đi tới Thủy Huyện.
Thủy Huyện tuy rằng tới gần Dư Hàng, nhưng bởi vì ở trong núi, con đường không thế nào hiểu rõ, này tòa tiểu thành nhìn qua có chút cũ nát. Cũng may chung quanh cảnh sắc không tồi, lại có lừng lẫy nổi danh núi Nhạn Quy ở bên, cũng coi như là có chút xem đầu.
Lê Phùng Niên đoàn người vào thành khi, thời gian vừa lúc mau đến chính ngọ.
Thấy quản gia là tưởng trực tiếp đem đồ vật cấp tiên sinh đưa đi, Lê Phùng Niên nói: “Hiện tại đã tới rồi huyện thành, cũng không vội với nhất thời, không bằng trước lót lót bụng lại đi.”
“Chính là chính là,” Tô Lâm Thu ở bên cạnh cũng hát đệm, “Này một đường lại đây, đa tạ Thẩm quản gia ngươi coi chừng, bằng không chúng ta cũng sẽ không đi được như vậy thuận lợi. Hôm nay lại như thế nào cũng muốn làm chúng ta huynh đệ hai cái cảm tạ cảm tạ chư vị, muộn thượng một chốc một lát, tiên sinh khẳng định sẽ không trách tội.”
Bọn họ hai người đều phi thường rõ ràng, về sau nếu là đi theo tiên sinh bên người cầu học nói, có một số việc luyến tiếc cần quản gia chăm sóc, bởi vậy cũng mừng rỡ cùng hắn đánh hảo quan hệ.
Quản gia hiện tại cũng xác thật người kiệt sức, ngựa hết hơi, ỡm ờ dưới, cũng liền đồng ý.
“Muốn ta nói, muốn phán đoán một nhà tửu lầu đồ ăn hương vị như thế nào, phải xem bọn họ khách nhân nhiều hay không. Nếu khách nhân nhiều nói, kia hương vị tất nhiên hảo.” Tô Lâm Thu vừa nói một bên triều đường phố hai bên tửu lầu nhìn lại, cuối cùng lựa chọn người một nhà khí tương đối tràn đầy tửu lầu, “Giang Nguyệt tửu lầu? Bên trong người giống như rất nhiều, vậy nhà này đi.”
Nói xong, hắn dẫn đầu hướng tới trong môn đi đến, vừa vào cửa liền thấy quầy bên cạnh dựa cái bộ dạng mị người thiếu phụ.
Kia phụ nhân ong eo mông vểnh, tư sắc không thể so phía trước Kim Thu Hồng Châu kém, thậm chí so các nàng hai cái còn nhiều phân thành thục ý nhị.
Không nghĩ tới tại như vậy một cái hẻo lánh địa phương, thế nhưng còn có như vậy tuyệt sắc.
Tô Lâm Thu không khỏi đi ra phía trước, hướng tới kia phụ nhân nói: “Ngươi chính là nhà này tửu lầu lão bản nương?”
Giang chưởng quầy vốn dĩ ở cùng Dương Anh đối với trướng, khóe mắt dư quang thấy bên cạnh có người đi tới, không cần nghiêng đi mặt nhìn lại, thấy là một năm nhẹ tuấn tú thư sinh, nàng lập tức thói quen tính giơ lên gương mặt tươi cười nói: “Đúng là, có thể là tới ăn cơm vẫn là?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...